Công khai ảnh cưới chưa được bao lâu, Thúy Nga thừa nhận sự thật gây choáng

Lời thú nhận của danh hài Thúy Nga khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Lời thú nhận của danh hài Thúy Nga khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

>>
Thúy Nga bất ngờ công khai ảnh cưới lần 2

Mới đây, danh hài Thúy Nga vừa khiến cộng đồng mạng phải xôn xao khi bất ngờ khi đăng hình ảnh mặc đầm cưới, tình cảm bên một chàng trai trẻ. Trong ảnh, người đàn ông hôn nhẹ trên má nữ diễn viên hài. Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới.

thuy nga blogtamsuvn (1)

Cùng với hình ảnh, Thúy Nga còn âu yếm gọi anh chàng là “my love” và khẳng định anh đã trao cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào. Dòng trạng thái của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người đều gửi lời chúc mừng chị tìm được hạnh phúc sau bao sóng gió.

thuy nga blogtamsuvn (10) Tuy nhiên, công chúng vừa vui mừng cho hạnh phúc mới của Thúy Nga chưa được bao lâu thì đã nhận được lời thú nhận gây choáng của nữ danh hài về bức ảnh đang gây bão này.

Thúy Nga thành thật chia sẻ trên trang cá nhân: “Cái vụ công khai “My love” của em mới có mấy tiếng đồng hồ mà đã thành bão mạng,bão tin nhắn fan hỏi thăm và bão báo chí nhắn tin phỏng vấn…em cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng hạnh phúc khi em được anh chồng Mỹ rước em dzìa làm vợ…nhưng thực sự đấy chỉ là “ước gì” thôi ah!

Chuyện là vầy,em muốn làm tin gì giật gân hót hót cho vzui cho mùa tháng 4 sắp tới…suy nghĩ hoài thì có mấy loại tin đại loại như :đám cưới,li dị,quoánh ghen,giựt vzợ,cướp chồng…là dễ bão táp nhất mà ai dè vụ “cưới “này bão cấp 15,16 luôn ah!

Có chút vạiii thôi mà rần rần làm em xanh mặt giờ phải lên đánh chánh và xin lỗi các anh chị truyền thông và các fan fb đây chỉ là “hình ghép”thôi ah!Chứ tình hình thật sự là em vẫn còn là #Gáiếnguyêncây và vẫn là #Câyđộc1tráigáiđộc1con nha!

Tính em ghét nói xạo lắm,mà mới nói xạo chơi vụ Cá tháng tư sắp đến rùi mà mọi người quan tâm nhìu nên ngại và áy náy hết sức…mà nói chung vụ Cá tháng tư này của em thành công phải hem các tình yêu???

Chúc cả nhà 1 ngày vzui vzẻ và tươi trẻ!!!

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và xin lỗi!

Cám ơn fan ruột ghép tặng cô hình cưới đẹp như mơ luôn nà…”

thuynga blogtamsuvn Ngay sau khi thừa nhận rằng đấy chỉ là một bức hình photoshop mà thôi, rất nhiều người hâm mộ đã ‘mừng hụt’, thậm chí còn để lại bình luận đùa rằng năm nay nữ danh hài bội thu ‘cá’.

thuy nga blogtamsuvn (5) Thúy Nga là danh hài nổi tiếng với nhiều giải thưởng danh giá từng đạt được như Mai vàng, Cù nèo vàng, HTV Awards…

thuy nga blogtamsuvn (2) Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng cũ, Thúy Nga sang Mỹ định cư và sinh con gái đầu lòng Nguyệt Cát. Hình ảnh mới nhất của cô công chúa nhà Thúy Nga.

thuy nga blogtamsuvn (6)

thuy nga blogtamsuvn (7) Thúy Nga của hiện tại sống và làm việc rất vui vẻ, nhiệt huyết. Hễ có thời gian rảnh rỗi là nữ danh hài lại đi du lịch khắp nơi.

thuy nga blogtamsuvn (8)

thuy nga blogtamsuvn (3) Hay thỉnh thoảng lại tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp như thế này đây.

thuy nga blogtamsuvn (4)

thuy nga blogtamsuvn (9) Dù nữ danh hài sống ở Mỹ nhưng vẫn đi về Việt Nam thường xuyên để tham gia phim và chương trình truyền hình.

Theo thethaovaxahoi

sao Việt

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.