Công khai bày tỏ "Thương" Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai?

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với tư cách bạn thân của Trường Giang, nhưng mới đây anh lại công khai chia sẻ với Nam Em trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với tư cách bạn thân của Trường Giang, nhưng mới đây anh lại công khai chia sẻ với Nam Em trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị các "thánh soi" trên mạng xã hội "bắt quả tang" gửi bình luận chia sẻ với Nam Em sau bão scandal tình ái ồn ào với Trường Giang.

Theo đó, sau khi Nam Em đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip dài 16 phút ghi lại cảnh lên núi nghe cô Nguyễn Thanh Thúy răn dạy chuyện đời, tìm ý nghĩa cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng đã viết để lại bình luận: "Thương", thể hiện sự chia sẻ sâu sắc dành cho Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Công khai bày tỏ Thương Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai? - Ảnh 1.

Bình luận của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và tạo ra một cuộc tranh cãi.

Rõ ràng thái độ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Nam Em sau cơn bão ái tình rúng động showbiz là sự cảm thông, chia sẻ. Nhưng điều đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng là anh em thân thiết với Trường Giang.

Cách đây vài ngày, chính anh đã có những động viên rất tích cực dành cho "đàn em" khi cả hai đi chung show diễn tại Quảng Ninh: "Sáng nay ra sân bay gặp lại chàng trai năm ấy! Nam nghệ sĩ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu!

Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tui, đi xem tui hát tối mai! Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi, ok?"

Công khai bày tỏ Thương Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai? - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng vừa mới an ủi Trường Giang cách đây vài ngày.

Những ngày qua, hình ảnh Trường Giang trở nên xấu xí hơn rất nhiều trong mắt công chúng, đặc biệt là khán giả nữ sau khi Nam Em công khai tố danh hài "bắt cá hai tay", "bạc tình", "phũ phàng".

Sự chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Trường Giang là điều dễ hiểu khi họ cùng là đàn ông, lại thân thiết và yêu mến nhau, không thể không bảo vệ nhau qua hoạn nạn scandal.

Công khai bày tỏ Thương Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai? - Ảnh 3.
Công khai bày tỏ Thương Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai? - Ảnh 4.
Công khai bày tỏ Thương Nam Em, rốt cuộc Đàm Vĩnh Hưng là bạn của ai? - Ảnh 5.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang có mối quan hệ rất thân thiết.

Song, sự chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Nam Em khiến fan không khỏi ngạc nhiên vì không rõ cuối cùng "ông hoàng nhạc Việt" đứng về phe nào: "Ta" hay "Địch"?

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nam Em

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.