Công khai tin nhắn của Hoa hậu H'Hen Niê khiến các tiền bối "gật gù"

Tin nhắn thể hiện cách ứng xử khôn ngoan, biết trước biết sau của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Tin nhắn thể hiện cách ứng xử khôn ngoan, biết trước biết sau của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Tối ngày 6/1 vừa qua, trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh trong đó có hai đối thủ nặng ký là Mâu Thủy và Hoàng Thùy để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tân HHHV H'Hen Niê gọi điện về nhà, hỏi thăm ba mẹ bằng tiếng Ê-đê

cong khai tin nhan cua hoa hau h'hen nie khien cac tien boi "gat gu" - 1

Tân Hoa hậu và 2 Á hậu khoe nhan sắc rực rỡ trong ngày đăng quang. 

Màn đăng quang của cô gái Ê Đê nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp cá tính, H'Hen Nie có nhiều yếu tố khác để ban giám khảo quyết định chọn cô làm Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Đó là cách sống đơn giản, chân thành, luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua khó khăn. Ngoài ra, cô còn có cách ứng xử khéo léo, luôn biết trước biết sau khiến mọi người vô cùng quý mến.

Điều này vừa được nhà thiết kế Thuận Việt – thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tiết lộ trên trang cá nhân. Đó là tin nhắn của H’Hen Nie gửi cho anh sau khi giành vương miện danh giá.

cong khai tin nhan cua hoa hau h'hen nie khien cac tien boi "gat gu" - 2

H'Hen Niê chiếm trọn trái tim người đối diện bởi cách sống giản dị, chân thành

H’Hen Niê viết: “Anh ơi, em chào anh ạ! Đã xong hành trình Hoa hậu, mọi điều với em quá bất ngờ. Em muốn gửi lời cảm ơn anh nhiều ạ. Sự đóng góp chia sẻ của giám khảo giúp em có được ngày hôm nay, em rất vui và cảm ơn anh rất nhiều”.

Trước tình cảm chân thành của cô gái dân tộc Ê Đê gửi đến mình, nam giám khảo đã vô cùng xúc động. Dù dư luận còn nhiều tranh cãi trước kết quả của cuộc thi nhưng anh đã tin quyết định của mình và các thành viên trong ban giám khảo là chính xác.

“Nói chung, cảm nhận xấu hay đẹp là tuỳ vào mỗi người. Chỉ muốn nói rằng, con đường dẫn đến thành công là con đường từ trái tim đến trái tim”, anh bộc bạch.

"Tiền bối" Thuận Việt tin rằng H'Hen Niê rất xứng đáng với danh hiệu vừa đạt được.

Không chỉ gửi lời cảm ơn tới NTK Thuận Việt, H’Hen Niê còn gửi tin nhắn đến Á hậu Hoàng My bày tỏ niềm vui sướng của mình: "Chị ơi. Em hạnh phúc quá... Em đã là Hoa hậu, sẽ được qua thăm chị".

Bên cạnh đó, H’Hen Niê còn trực tiếp tới ôm và cúi đầu trước người trao cho mình cơ hội – Bà Võ Thị Xuân Trang, trưởng ban giám khảo cuộc thi. Cô gái dân tộc thiểu số nghẹn ngào nói: "Cảm ơn cô. Con luôn nói với mình một điều rằng: Con tự tin mình có thể trở thành hoa hậu. Sáng nào con cũng nói như thế. Cảm ơn vì cô đã khích lệ con".

Không chỉ giành được tình cảm của BGK, người hâm mộ, H’Hen Niê còn nhận được nhiều sự yêu mến của các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

cong khai tin nhan cua hoa hau h'hen nie khien cac tien boi "gat gu" - 4

Rất nhiều người tin tưởng, H'Hen Niê sẽ mang tấm lòng bao dung của mình tới giúp đỡ trẻ em mồ côi, các bản làng vùng sâu, vùng xa

Khi chiến thắng thuộc về cô gái Ê Đê, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khẳng định: “Trái tim đồng cảm với những trẻ em mồ côi đã chiến thắng, chúc mừng H'Hen Niê. Đây chắc chắn là niềm tự hào rất lớn của cộng đồng người Ê-Đê khi lần đầu tiên có một thí sinh giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp.  Hy vọng em sẽ thực hiện được những ước mơ em muốn thực hiện cho cộng đồng sau khi đăng quang. P/s: Em từng nói nếu anh xây dựng một trại trẻ mồ côi, em sẽ phụ giúp anh, nhớ đừng quên nhé Hen!!!”

NTK Đức Hùng cũng tin cô sẽ làm tròn trọng trách của mình và giúp các bản nghèo vùng sâu, vùng xa: "Chúc mừng em! Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quá tuyệt vời, lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam có người đẹp gốc dân tộc Ê Đê chiến thắng. Em quá đẹp và rất sang trọng. Hãy làm trọn trọng trách của danh hiệu Hoa Hậu và hướng về các bản nghèo vùng xa, vùng sâu... nơi em đã sinh ra từ núi rừng em nhé. Quá tự hào cho người Dân tộc Việt Nam. Tung hoa! “

Theo Khám Phá


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.