Công Vinh: 'Hôn nhân của tôi không xuất hiện người phụ nữ thứ hai'

Đối với Công Vinh, anh luôn cảm thấy may mắn khi lấy được một người phụ nữ như Thủy Tiên làm vợ.

Đối với Công Vinh, anh luôn cảm thấy may mắn khi lấy được một người phụ nữ như Thủy Tiên làm vợ.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng được khán giả yêu thích nhất làng giải trí. Họ được ví là "Beck - Vic của Việt Nam", với cuộc hôn nhân ngày càng viên mãn sau 9 năm gắn bó.

Xuất hiện trong chương trình Là vợ phải thế số mới nhất, cặp trai tài gái sắc đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu, hôn nhân cũng như bí quyết "giữ lửa" tổ ấm.


Clip: Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Theo lời kể lại, cả hai quen nhau trong một buổi chụp hình định mệnh vào năm 2008. Khi đó, mẫu nam chụp hình cùng Thủy Tiên vắng mặt và Công Vinh được lựa chọn làm người thay thế. Đáng nói, dù cả hai rất nổi tiếng ở thời điểm đó nhưng họ lại hoàn toàn... không biết nhau.

Công Vinh: 'Hôn nhân của tôi không xuất hiện người phụ nữ thứ hai'-1
Buổi chụp hình định mệnh của Thủy Tiên và Công Vinh.

Kể lại chuyện cũ, Thủy Tiên tiết lộ từng có lời thề không xem bóng đá nên không biết Công Vinh - mẫu nam chụp cùng mình là ai và nổi tiếng như thế nào.

"Vào năm học lớp 6 tôi có xem đá banh một lần, gặp ngay trận Việt Nam thua Thái Lan. Tôi khóc một tuần lễ, cảm thấy tiêu cực và sau đó có lời thề không xem bóng đá nữa. Sau này không xem nên không biết gì về Công Vinh hết. Nhưng trước buổi chụp hình, ekip của tờ báo nói tôi sẽ chụp cùng Công Vinh. Tôi hỏi Công Vinh là ai và bị chửi tơi bời vì lý do tại sao không yêu Việt Nam, không yêu bóng đá", giọng ca Vẫn mãi yêu anh kể lại.

Theo lời Công Vinh, Thủy Tiên giữ thái độ khá lạnh lùng với anh trong buổi chụp hình này. Tuy nhiên, bà xã của chân sút xứ Nghệ lại hài hước cho biết "lạnh lùng để giữ giá".

Mặc dù giữ khoảng cách, song nữ ca sĩ cũng bật mí cả hai trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ hôm đó. "Không có buổi chụp hình đó thì không có mối nhân duyên gì giữa cả hai", Thủy Tiên chia sẻ.

Công Vinh: 'Hôn nhân của tôi không xuất hiện người phụ nữ thứ hai'-2
Thủy Tiên và Công Vinh trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ buổi gặp mặt đầu tiên.

Khi được MC Việt Hương hỏi chọn vợ theo tiêu chí nào, Công Vinh nhanh chóng khẳng định anh lấy vợ không cần tuân theo chuẩn mực.

"Khi lấy vợ thì không thể chọn, bởi vì phải dựa trên một sự kết nối cũng như nhân duyên ở trong đó. Đó mới là điều đặt lên hàng đầu. Khi lấy vợ mà cứ nói rằng tôi muốn người vợ phải có tính cách như thế này thì chắc chắn sẽ không tìm được", nam cầu thủ nhấn mạnh.

Khi đã lấy Thủy Tiên, Công Vinh cảm thấy mãn nguyện vì nữ ca sĩ là một người rất linh hoạt và quán xuyến được nhiều vấn đề trong cuộc sống. Khá xúc động, chân sút xứ Nghệ trải lòng: "Những lúc tôi buồn nhất thì Tiên là người làm tôi vui nhất. Những lúc tôi vui nhất thì Tiên lại làm tôi thăng bằng nhất".

Công Vinh: 'Hôn nhân của tôi không xuất hiện người phụ nữ thứ hai'-3
Công Vinh cảm thấy may mắn khi lấy được Thủy Tiên làm vợ.

Rất thật lòng, Công Vinh thừa nhận không thể tránh khỏi những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân với Thủy Tiên. Tuy nhiên khi được hỏi "có bao giờ cãi nhau vì một cô nào đấy không", nam danh thủ hoàn toàn phủ nhận.

"Trong lúc cãi nhau Tiên thường không nói chuyện một đến hai ngày. Điều đó khiến tôi khó chịu. Nhưng cãi nhau vì liên quan đến một cô nào đấy thì chắc chắn không có. Tôi hoàn toàn có thể đưa điện thoại cho Tiên dùng", Công Vinh nói.

Theo chia sẻ của Công Vinh, đa số cầu thủ đều sống rất nội tâm, khi về đến nhà họ thường dành tình yêu cho gia đình nhiều hơn những thứ khác. Bản thân anh cũng từng rất áy náy khi bỏ lại vợ con một mình trong mỗi chuyến đi công tác xa nhà.

Đối với cựu tiền đạo, Thủy Tiên là một người phụ nữ thông minh, giỏi giang và chưa bao giờ tỏ ra ngu ngơ trong bất cứ vấn đề gì. "Tôi rất may mắn khi lấy được Thủy Tiên làm vợ" - anh không ngại nói mỹ từ trước mặt bà xã.

Công Vinh: 'Hôn nhân của tôi không xuất hiện người phụ nữ thứ hai'-4
Ca sĩ Thủy Tiên trong cuộc trò chuyện.

Về phía mình, Thủy Tiên cũng tiết lộ ông xã là một người tâm lý. Chỉ cần nghe một tiếng "alo" qua điện thoại của vợ, CV9 đã tự đoán ra sắp có chuyện xảy ra trong gia đình.

Với chuyện tiền bạc trong tổ ấm, Thủy Tiên cũng là người quản lý toàn bộ. Giọng ca Em đã quên được ông xã tin tưởng tuyệt đối khi cô nắm giữ chìa khóa kinh tế.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ cũng tiết lộ một số tài lẻ trong cuộc sống gia đình. Vì mất cha từ nhỏ nên Thủy Tiên có thể làm được rất nhiều việc của đàn ông như sửa điện, nước, chữa ổ khóa, thậm chí có thể xây nhà...

Theo VietNamNet

Công Vinh

Thủy Tiên

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.