Công Vinh theo đuổi Thủy Tiên vì "ở đỉnh cao phong độ lại hẹn hò ca sĩ, ngầu phải biết"

Trong Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89, cựu danh thủ đã kể lại quá trình quen biết, chinh phục, hẹn hò và cả những giận dỗi, chia tay với bà xã Thủy Tiên.

Trong Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89, cựu danh thủ đã kể lại quá trình quen biết, chinh phục, hẹn hò và cả những giận dỗi, chia tay với bà xã Thủy Tiên.

Công Vinh đã dành chương đầu tiên của cuốn Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89 để kể về quá khứ cơ cực và 3 lần chết hụt của mình. Chuyện tình với bà xã Thủy Tiên cũng được anh thoải mái chia sẻ trong cuốn sách này.

Giai đoạn từ khi quen biết, chinh phục đến hẹn hò của cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt khiến độc giả không kìm được mà bật cười. Hóa ra, khi một danh thủ nổi tiếng muốn theo đuổi người đẹp cũng "sến sẩm" hay "ngố tàu" chẳng khác người bình thường. 

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 1

Tự truyện Lê Công Vinh - "Phút 89" tiết lộ nhiều câu chuyện trong sự nghiệp bóng đá và đời thường của cựu danh thủ.

Công Vinh tiết lộ anh gặp Thủy Tiên  lần đầu tiên chỉ vài ngày sau khi cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Lúc đó, anh cũng vừa chia tay mối tình đầu của mình - mối tình của người lớn kéo dài 5 năm. Sau chia tay, Công Vinh cho rằng mình sẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể có bạn gái mới.

Tuy nhiên, vừa gặp Thủy Tiên anh đã thích ngay. Anh viết: "Nàng thật đẹp, da trắng, sexy, lại là ca sĩ nữa. Cái thế giới mê hoặc trong những quán bar, với âm nhạc dìu dặt và những ánh đèn kỳ ảo hiện về, tôi thích Tiên ngay lập tức. Vậy mà nàng chả buồn để tôi vào mắt. Đàn ông lạ lùng ở chỗ con gái càng phớt lờ mình, thì mình lại càng muốn chinh phục."

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 2

Buổi chụp hình giúp Công Vinh gặp được Thủy Tiên.

Suốt cả buổi chụp hình ngắn ngủi, Công Vinh liên tục động não để tìm cách gây ấn tượng và xin được số của người đẹp bởi anh biết nếu để Thủy Tiên bước ra khỏi cánh cửa kia thì sẽ chẳng còn có hy vọng.

Buổi chụp hình lại có rất nhiều người, nếu chỉ xin số bình thường mà Thủy Tiên không cho thì anh sẽ "quê độ". Tuy nhiên, ý nghĩ trong đầu lại khiến anh quyết tâm làm quen với mỹ nhân showbiz cho bằng được: 

"Tôi thầm nghĩ: Mình đang là cầu thủ ở đỉnh cao phong độ, mình đang có mọi thứ mà một cầu thủ mơ ước: tiền tài, danh vọng và địa vị, nếu có thể cặp kè được với một nàng ca sĩ nữa... thì ngầu phải biết. Và thế là tôi đặt mục tiêu phải chinh phục Thủy Tiên cho bằng được." 

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 3

Công Vinh thành công mời người đẹp đi ăn sau buổi hẹn hò.

Sau khi đánh bạo hỏi thăm xem Thủy Tiên có mỏi tay không khi cứ phải cầm đôi giày cả buổi để chụp hình, Công Vinh đã thuận lợi xin được số của nàng. Quyết "đánh nhanh thắng nhanh", trung phong hàng đầu vừa ghi bàn thắng vàng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã mời Thủy Tiên đi ăn tối ngay hôm ấy.

Được Thủy Tiên đồng ý, Công Vinh miêu tả thành quả của mình: "Trong ngôn ngữ bóng đá, tôi đã... mang bóng vào vòng cấm địa và trước mặt chỉ còn mỗi thủ môn". 

Sau buổi ăn tối, anh được người đẹp rủ đi ăn kem. Dù ghét kem kinh khủng vì không tốt cho hô hấp, lại bị hen phế quản từ bé nhưng vì Thủy Tiên nên Công Vinh chấp nhận đi ăn. Nam danh thủ còn "sến sẩm" tiết lộ nếu hôm đó cô muốn anh ăn 10 ly kem thì nhất định anh sẽ không dừng lại ở ly thứ 9. 

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 4

Cặp đôi hẹn hò ngay sau hôm đó. Nửa năm đầu hẹn hò, Công Vinh luôn sống trong cảm giác hạnh phúc nhưng vẫn đầy bất an, lo lắng. Cả hai không tránh khỏi những giận hờn, cãi vã vì những tin đồn bất lợi cứ vây quanh. Khi Thủy Tiên quyết định dừng lại mối tình này, Công Vinh đã vào TP. Hồ Chí Minh thực hiện hình xăm đầu tiên trên người.

Anh đến tìm Thủy Tiên cùng hình xăm trên tay với chữ "TCV9" chưa ráo mực và nói: "CV là tên anh, 9 là số áo thi đấu của anh. T là em. Anh cho em đứng trước anh và bóng đá luôn. Anh lỡ xăm tên em rồi, em phải có trách nhiệm với hình xăm đầu tiên trong đời anh". 

Dù bị "gài hàng" nhưng Thủy Tiên vẫn hạnh phúc làm hòa với Công Vinh. Anh xin lỗi người yêu và hứa Thủy Tiên sẽ là người phụ nữ duy nhất của mình. Công Vinh cũng hy vọng anh sẽ là người đàn ông duy nhất của Thủy Tiên. 

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 5

Cặp đôi thường có những buổi chụp hình chung từ khi công khai hẹn hò.

Yêu nhau thầm lặng suốt 1 năm, Công Vinh đã quyết định công khai với báo chí, truyền thông chuyện tình yêu của mình trước khi sang Bồ Đào Nha đá bóng. Anh muốn dùng hình thức này để giữ tình yêu trước khoảng cách địa lý xa xôi.

Tuy nhiên, Công Vinh - Thủy Tiên lại trở thành cặp đôi bị ghét nhất showbiz thời điểm đó. Nhiều người còn cho rằng cả hai đang PR tên tuổi cho mình bằng tin hẹn hò. 

cong vinh theo duoi thuy tien vi "o dinh cao phong do lai hen ho ca si, ngau phai biet" - 6

Buổi chụp hình bán nude khiến Thủy Tiên và Công Vinh bị cư dân mạng "ném đá".

Một số người còn quy cho Thủy Tiên là điềm gở của Công Vinh vì mỗi lần cô đến sân thì đội anh đều thua. Sau đó, cặp đôi nhận chụp ảnh bán nude cho trang bìa một tạp chí tuổi teen. Những bức ảnh chưa được chỉnh sửa bị rò rỉ khiến cặp đôi lại tiếp tục hứng chịu "gạch đá" từ dư luận.

Cuối cùng, Thủy Tiên là người đã chỉ cho Công Vinh cách tránh khỏi sóng gió của cư dân mạng chính là không lên trang mạng xã hội, không đọc báo. Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng truyền thông đầu tiên trong chuyện tình yêu của mình.

Theo Khám phá


Tự truyện Lê Công Vinh

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.