Cứ nói Thanh Hằng nghỉ chơi Hà Hồ, bất ngờ trước bằng chứng họ vẫn là bạn thân

Một hành động nhỏ của Thanh Hằng đã chứng minh rằng giữa siêu mẫu và Hồ Ngọc Hà không hề rạn nứt như lời đồn trong suốt thời gian qua.

Một hành động nhỏ của Thanh Hằng đã chứng minh rằng giữa siêu mẫu và Hồ Ngọc Hà không hề rạn nứt như lời đồn trong suốt thời gian qua.

Sau nghi án Hà Hồ chèn ép Minh Hằng bị đưa lên mặt báo, liên tục nhiều bài viết tìm hiểu về mối quan hệ giữa "Nữ hoàng giải trí" cùng những người chị em tốt của cô được khai thác triệt để. Nhiều người chợt nhận ra, những người bạn thân của Hồ Ngọc Hà nay đã chẳng còn ai. Đáng chú ý nhất là Thanh Hằng, người từng thân thân thiết và xưng hô thân mật "vợ chồng" với Hà Hồ cũng bị nghi cho nữ ca sĩ ra rìa.

thanh hằng, hà hồ, hồ ngọc hà, tình bạn, showbiz việt, sao việt

Tình bạn thân thiết của Thanh Hằng và Hà Hồ một thời khiến fans ngưỡng mộ

thanh hằng, hà hồ, hồ ngọc hà, tình bạn, showbiz việt, sao việt

Dòng staus chúc mừng của Thanh Hằng dành cho Hà Hồ đập tan mọi dư luận đồn thổi về sự rạn nứt của cả hai

Trước những lời đồn đoán, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều giữ im lặng. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã chia sẻ tấm thiệp mời khai trương cửa hàng hoa của Hồ Ngọc Hà với những lời lẽ đầy yêu thương: "Post lên đây để ghi nhớ ngày với làm bằng chứng cô chủ shop hoa Hồ Ngọc Hà nói sẽ lo đám cưới cho mình, hay sinh nhật... Nói chung là trọn gói với trọn đời đó. Tìm chồng Hằng lo, hoa thì Hà lo. Hay có lo thêm gì không Hà?"

thanh hằng, hà hồ, hồ ngọc hà, tình bạn, showbiz việt, sao việt

Đồng thời, Minh Hằng cũng đã là bạn bè của Hạ Vi trên trang mạng xã hội khiến nhiều người băn khoăn

Động thái này của Thanh Hằng chính là bằng chứng xác minh mối quan hệ giữa hai người đẹp vẫn rất thân thiết, không hề rạn nứt như những lời đồn đại suốt thời gian qua.

Không chỉ gửi lời chúc mừng và quan tâm người bạn của mình, cư dân mạng còn phát hiện ra, Thanh Hằng vừa trở thành bạn bè trên facebook với Hạ Vi vài phút trước. Nhiều người ác miệng lại bình luận rằng: "Kẻ thù của kẻ thù là bạn". Thế nhưng, với những gì Thanh Hằng thể hiện vừa chừng mực lại vừa phù hợp với mọi hoàn cảnh đã phần nào khiến khán giả yêu mến đôi bạn thân Hà - Hằng yên tâm bởi họ vẫn bên nhau.

Theo GĐVN


Hà Hồ

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.