Cục Nghệ thuật biểu diễn kết luận vụ Ngọc Trinh mặc phản cảm ở Hàn Quốc

Xung quanh chiếc váy được cho là phản cảm của Ngọc Trinh trong lễ trao giải tại Hàn Quốc, sáng nay 1/12, Cục nghệ thuật biểu diễn đã có cuộc trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội

Xung quanh chiếc váy được cho là phản cảm của Ngọc Trinh trong lễ trao giải tại Hàn Quốc, sáng nay 1/12, Cục nghệ thuật biểu diễn đã có cuộc trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội

Ngày 26/11, tham dự lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015, Ngọc Trinh diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vẹn một bên cơ thể từ vai cho đến chân.

Trong lúc tạo dáng chụp hình, người đẹp cũng liên tục đứng về phía bên cắt xẻ này để khoe tối đa vẻ gợi cảm của mình trước ống kính và công chúng.

 Chiếc váy gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc

Chiếc váy gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Hàn Quốc

Trong khi nhiều khán giả cho rằng bộ váy chỉ giúp Ngọc Trinh khoe thân mà không phù hợp để xuất hiện trong một sự kiện về văn hóa quốc tế.

Nhưng Ngọc Trinh lại cho rằng, cô hài lòng với thiết kế này vì chỉ có những người có hình thể đẹp, làn da trắng thì mới đủ tự tin để diện.

Hơn nữa, bộ váy cũng rẻ hơn rất nhiều so với những thiết kế hàng hiệu cô từng mua "nhưng lại được chú ý nhiều nhất", Ngọc Trinh nói.

Sau khi tiến hành xem xét vụ việc gây tranh cãi này, sáng 1/12, trả lời PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Đăng Chương- Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết:

"Ngọc Trinh sang đó để nhận giải chứ không phải để biểu diễn nghệ thuật thì không vi phạm các quy định của pháp luật. Nếu sang để biểu diễn thì chúng tôi xử lý ngay".

 Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương

Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương

Cũng liên quan đến sự việc người đẹp Oanh Yến vừa đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp tại Philippines và giành được giải cao nhất, Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương cho biết, dù đây chỉ là cuộc thi mang tính chất "ao làng" nhưng theo quy định, Cục yêu cầu Sở VH,TT&DL TP Hồ Chí Minh kiểm tra và báo cáo mức độ vi phạm đến đâu.

Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ rằng, có thông tin Oanh Yến đã nhập quốc tịch Mỹ. "Nếu thông tin này là chính xác thì việc cô này tham gia sẽ không thuộc phạm vi điều chỉnh của Cục nghệ thuật biểu diễn.

Theo Gia Đình&Xã Hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.