Cùng bị nhà đài cắt vị trí MC nhưng cách xử sự của Quyền Linh và Cát Tường trái ngược hoàn toàn

Trong khi Cát Tường livestream và khóc vì bị nhà sản xuất MCV cắt hợp đồng dẫn "Bạn muốn hẹn hò" thì Quyền Linh lại làm điều ngược lại khi dừng dẫn chương trình "Vượt lên chính mình".

Trong khi Cát Tường livestream và khóc vì bị nhà sản xuất MCV cắt hợp đồng dẫn "Bạn muốn hẹn hò" thì Quyền Linh lại làm điều ngược lại khi dừng dẫn chương trình "Vượt lên chính mình".

Sau 6 năm gắn bó với chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường bất đắc dĩ phải "ra đi", nhường vị trí "bà mai" cho kiều nữ làng hài Nam Thư.

Ngay sau khi số đầu tiên Nam Thư dẫn được phát sóng, nhiều khán giả chê trách và mong Cát Tường quay lại. Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng ồn ào nếu sau đó, Cát Tường không bật khóc chia sẻ trên livestream rằng cô bị cắt hợp đồng, chứ không phải cô xin rút. Điều này đã khiến cô bị hụt hẫng, stress và ảnh hưởng nhiều tới kinh tế gia đình.

Những chia sẻ này của Cát Tường đã khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí, có tin đồn cho rằng, Nam Thư cố tình "giành chén cơm" của đàn chị.

Xung quanh vụ việc, phía nhà sản xuất và MC Quyền Linh - người dẫn chung chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chia sẻ rằng, sự thay đổi này là yêu cầu từ đài truyền hình Kansai Nhật Bản - đơn vị nắm format bản quyền của "Bạn muốn hẹn hò". Quyết định đổi "bà mai" nằm ngoài khả năng của tất cả mọi người, kể cả nhà sản xuất.

Khi buộc phải thay đổi MC nữ, nhà sản xuất MCV cũng đã có những điều chuyển hợp lý khi đưa Cát Tường sang dẫn chương trình "Hẹn ăn trưa", một phiên bản mới của "Bạn muốn hẹn hò" chứ không phải ngừng hợp tác với cô.

Cùng bị nhà đài cắt vị trí MC nhưng cách xử sự của Quyền Linh và Cát Tường trái ngược hoàn toàn-1

Nam Thư thay Cát Tường dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Sau khi bị nhiều người chê trách kém duyên, Nam Thư hứa sẽ cố gắng và xin khán giả cho cơ hội để chứng tỏ bản thân tốt hơn trong vai trò mới.

Tuy nhiên, điều người viết muốn chia sẻ ở đây là cách hành xử của Cát Tường và Quyền Linh khi ở cùng tình huống phải dừng chân ở một chương trình mà mình đã gắn bó lâu năm.

Quyền Linh gắn bó với chương trình "Vượt lên chính mình" hơn chục năm. Tuy nhiên, khi sức khoẻ của Quyền Linh không đảm bảo để theo được tiến độ công việc, nhà đài buộc phải thay thế anh bằng Đức Thịnh, Quốc Thuận.

Thời điểm đó, Quốc Thuận có chia sẻ rằng, anh bị áp lực rất lớn khi nhận chương trình này vì cái bóng của Quyền Linh ở "Vượt lên chính mình" không ai có thể vượt qua và dẫn hay hơn được.

Về phía Quyền Linh, thời điểm đó, anh đã có một hành động rất "đàn anh". Thay vì trách móc, giận hờn nhà đài hoặc gây áp lực cho "người kế nhiệm", Quyền Linh luôn động viên đàn em và kêu gọi mọi người ủng hộ Quốc Thuận cũng như Đức Thịnh.

Quyền Linh chia sẻ: "Tôi dẫn chương trình Vượt lên chính mình mười mấy năm rồi, biết bao kinh nghiệm, làm sao Đức Thịnh với Quốc Thuận bằng tôi được. 

Họ dẫn 1 ngày, 2 ngày, 1 tháng, 2 tháng, thậm chí 1 năm cũng không bằng mình được. Họ cần thời gian. Người đi sau áp lực nhiều lắm, tội nghiệp người ta nên mình càng phải ủng hộ.

Mình đang dẫn mà đài đổi format thì họ đổi luôn mình, chuyện đó bình thường. Quyền Linh tôi cũng bị đổi mà. Chúng tôi chỉ là người dẫn chương trình, là người làm thuê, ai giao gì làm đó và làm hết trách nhiệm của mình nhưng đôi khi lại bị đổ thừa.

Cùng bị nhà đài cắt vị trí MC nhưng cách xử sự của Quyền Linh và Cát Tường trái ngược hoàn toàn-2

Nên chăng, lúc này, Cát Tường hãy có động thái chứng tỏ mình là "đàn chị" bao dung với đàn em?

Ngày xưa, Trấn Thành đang dẫn chương trình "Vì bạn xứng đáng" thì tôi được mời vô thế. Khi tôi dẫn, mọi người cũng so sánh. Cũng có người chê nhưng mình vào sau thì phải chịu. Rồi 1 năm, 2 năm, mình sẽ chinh phục mọi người. Còn mình làm không tốt thì tự nhà sản xuất sẽ đổi mình thôi.

Giờ Nam Thư cũng bị áp lực khi vào chương trình "Bạn muốn hẹn hò", cũng bị nhiều người chê trách. Nhưng không thể so sánh được. Cô ấy mới dẫn 1 ngày, trong khi Cát Tường dẫn 6 năm rồi, nó khác nhau nhiều lắm. Nhưng tôi tin, Nam Thư sẽ bắt kịp thôi.

Có thể mọi người chưa quen nhưng biết đâu, Nam Thư lại tạo ra một làn gió mới. Chê trách thì tội nghiệp Nam Thư".

Lúc này, khi Nam Thư đang bị bao nhiêu "gạch đá" từ cộng đồng mạng đòi tẩy chay, thì nên chăng, Cát Tường nói một lời cho đẹp lòng cả nhà sản xuất, đàn em "kế nhiệm" và cũng là một cách để mọi thứ bình yên hơn như chị từng chia sẻ: "sân si, ganh ghét, hơn thua để được gì, rồi cuối cùng cũng về với cát bụi, tất cả chỉ là hư vô thôi".

Theo Trí thức trẻ


Quyền Linh

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.