Cùng Cường Đô la tuyên bố 'đã đính hôn', Đàm Thu Trang lo lắng bị dị nghị

Người đẹp gốc Lạng Sơn đã có những lo lắng, băn khoăn khi để dòng trạng thái 'đã đính hôn' cùng Cường Đô la.

Người đẹp gốc Lạng Sơn đã có những lo lắng, băn khoăn khi để dòng trạng thái 'đã đính hôn' cùng Cường Đô la.

Vừa qua, cư dân mạng bất ngờ "dậy sóng" khi Đàm Thu Trang và Cường Đô la cùng cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên trang Facebook cá nhân. Dù cặp đôi không ghi rõ thông tin đính hôn với ai nhưng nhiều người đều khẳng định, doanh nhân phố núi và người đẹp họ Đàm đã chính thức thành một đôi.

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Thu Trang,Cường Đô la,Đàm Thu Trang và Cường Đô la đính hôn,Đàm Thu Trang hát

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai để trạng thái "đã đính hôn" trên Facebook

Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều im lặng. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang đã tiên đoán được mọi người sẽ ầm ĩ về chuyện này nên trong một status, cô cho biết sẽ nhớ lời mẹ dặn, không bận tâm đến những bàn tán của dư luận

Đàm Thu Trang viết: "Mẹ đã từng nói: Sống ở đời giữ được cái tâm luôn hướng thiện là điều mà con luôn luôn phải ghi nhớ. Xung quanh con sau này sẽ có những người yêu kẻ ghét con, có thể họ chưa từng 1 lần tiếp xúc hay nói chuyện với con nhưng đời là thế con ạ. Nếu không có người này kẻ kia thì nó đã không còn là xã hội. Con dù có như thế nào.thì hãy đối xử thật công bằng với người ghét mình con nhé.

Vì yêu ghét là quyền của họ còn quyền của con là sống giữ cho tâm an yên. Yêu thương nhiều hơn và hãy cười thật nhiều để cảm nhận được ghét bỏ 1 người sân si với đời chẳng làm cuộc sống của con tốt hơn... mà chỉ khiến ta bị vùi lấp với bao nhiêu thứ tốt đẹp ngoài kia... và cũng đừng ghét bỏ họ làm gì, ngược lại hãy thương họ..."

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Thu Trang,Cường Đô la,Đàm Thu Trang và Cường Đô la đính hôn,Đàm Thu Trang hát

Người đẹp họ Đàm có vẻ băn khoăn trước lời dị nghị của dư luận

Có vẻ, người đẹp đang bất an trước sự ồn ào của dư luận và sự soi mói từ cộng đồng mạng. Bởi ngay từ khi nghi vấn Đàm Thu Trang có quan hệ tình cảm với Cường Đô la xuất hiện, nhiều người đã mang cô ra so sánh với vợ cũ và tình cũ của anh. Phải chăng đây cũng là một áp lực khiến cặp đôi vẫn ngại ngần khi công khai quan hệ tình cảm?

Theo GĐVN


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.