Cùng vướng tuổi thơ bị xua đuổi nhưng Thủy Tiên học cách buông xả, Ngọc Trinh lại nuôi hận cả đời

Từng phải trải qua tuổi thơ đau khổ, tủi hờn vì bị họ hàng hắt hủi nhưng Ngọc Trinh - Thủy Tiên mỗi người lại có cách ứng xử khác nhau khi lớn lên.

Từng phải trải qua tuổi thơ đau khổ, tủi hờn vì bị họ hàng hắt hủi nhưng Ngọc Trinh - Thủy Tiên mỗi người lại có cách ứng xử khác nhau khi lớn lên.

Những ngày qua, ký ức tuổi thơ cơ cực vỡ vụn của Thủy Tiên khiến bao người ngỡ ngàng. Bà xã Công Vinh sau rất nhiều năm tháng ôm nỗi đau một mình, giờ đây đã công khai kể lại "quãng thời gian chỉ muốn chết" và "hận tất cả".

Ngoài nỗi đau thể xác bị người lạ xâm hại năm lên 10 tuổi, Thủy Tiên từng phải chịu sự tổn thương từ chính người thân. Chưa dứt nỗi đau mồ côi cha, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng lại bị cả đôi bên gia đình máu mủ ruột già hắt hủi ghẻ lạnh.

Thủy Tiên kể lại nỗi tủi nhục của tuổi ấu thơ: "Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát 'mày đi chỗ khác chơi' rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

Năm mới Tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hạng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác vì mày là đứa lì lợm, ương bướng. Tôi chỉ còn biết khóc và bỏ chạy khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe thấp thoáng sau lưng câu nói ác ý của mọi người trong nhà rằng kệ, để nó đi, nó là đứa con không cha".

Nói ra quá khứ địa ngục sau bao năm giấu kín, Thủy Tiên không một lời oán hận trách móc hay đổ lỗi cho ai. Ngược lại, nữ ca sĩ tự nhận đó là nghiệp chướng do mình sống chưa tốt. "Chắc là do nghiệp của Tiên kiếp nào đó sống không tốt nên mới như thế chứ chẳng phải nội ngoại không tốt", Thủy Tiên chia sẻ.

Bà xã cựu cầu thủ Công Vinh cho biết, mối quan hệ hiện tại của cô và gia đình bên nội đã tốt đẹp. Trước đó, trong ngày cưới ông nội Thủy Tiên đã trốn viện về tặng quà cho cháu gái. Hai ông cháu đã có cuộc trùng phùng đẫm nước mắt sau 20 năm xa cách. "Hiện tại, chắc vì Tiên đã trả hết ác nghiệp nên mọi chuyện lại tốt đẹp rồi", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho hay.
 


Thủy Tiên tự trách bản thân

Thủy Tiên không phải là sao Việt duy nhất có một tuổi thơ bị ghẻ lạnh. Trong một bài phỏng vấn năm 2015, mỹ nhân xinh đẹp giàu có -  Ngọc Trinh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi công khai tuyên bố "dù những người trong họ hàng có chết, cần tiền tôi cũng không giúp".

Nói về lý do khiến mình "tuyệt tình" với người chung dòng máu, người đẹp nội y cho biết tất cả sự oán hận này xuất phát từ việc cô thường xuyên bị họ hàng đối xử tệ bạc khi còn là một đứa trẻ.

Ngọc Trinh tâm sự về nỗi cơ cực thủa ấu thơ

Ngọc Trinh kể: "Tôi còn nhớ, nhà tôi khi ấy nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn. Nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em tôi. Họ cho đồ ăn hàng xóm chứ nhất định không cho chúng tôi. Cho nên đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp. Cùng lắm chỉ mủi lòng 1-2 lần, lần thứ 3 tôi không quan tâm".


Ngọc Trinh tuyên bố "nói không" giúp đỡ với họ hàng

Cùng chịu nỗi đau bị họ hàng hắt hủi nhưng Thủy Tiên - Ngọc Trinh mỗi người lại có những cách ứng xử khác nhau khi nổi tiếng. Trong khi, nữ ca sĩ buông xả coi đó là nghiệp ác đã trả xong thì người mẫu nội y lại không thể quên nỗi ám ảnh ấy.

Người đẹp sinh năm 1989 thẳng thắn từ chối hàn gắn mối quan hệ với những người thân từng hắt hủi mình. "Khi tôi có tiền, nổi tiếng rồi thì thật bất ngờ, họ lại tìm đến nhà tôi để mượn tiền rồi nói 'Trinh giàu quá rồi, thôi giúp cho cô chú …'.Nhưng tôi thẳng thắn nói với ba con không giúp, nếu là họ hàng bên mẹ kế thì tôi sẵn sàng còn họ - những người bên nhà ba và mẹ đẻ thì không".

Nói về sự cương quyết "nói không" với họ hàng, Ngọc Trinh bộc bạch: "Con người tôi không phải ác như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được. Tôi luôn ghi nhớ và sẵn sàng trả ơn những ai tốt với mình, nhưng thù ai thì cũng thù dai lắm".

Theo VietNamNet


Thủy Tiên

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.