Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý

Từ bỏ ánh hào quang vương miện để lấy chồng gia thế nhưng rồi Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân lại có kết cục buồn, lui về ở ẩn nuôi con sau khi bạn đời vướng vòng lao lý.

 Từ bỏ ánh hào quang vương miện để lấy chồng gia thế nhưng rồi Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân lại có kết cục buồn, lui về ở ẩn nuôi con sau khi bạn đời vướng vòng lao lý.

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000. Bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc, cuộc đời người đẹp họ Phan đã rẽ sang một trang mới.  

Từ một cô gái xuất thân trong gia đình bình dân, kinh tế eo hẹp, có bố mẹ bán đồ ăn ở chợ, mỹ nhân sinh năm 1980 được nhiều người biết đến và có bước tiến mới trong sự nghiệp khi đạt danh hiệu cao quý. Khi ấy, sự đổi đời trong một đêm của Phan Thu Ngân được ví như "cô bé Lọ lem".  

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-1

Cùng năm đăng quang, Phan Thu Ngân được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe , song cô từ chối vì muốn tập trung vào học tập. Tuy nhiên đây chỉ là lí do còn nguyên nhân chính là mỹ nhân họ Phan đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.  

Người đàn ông đã "đánh cắp" trái tim nàng hậu Việt Nam là con trai của một vị quan chức. Từ cuộc sống "lấm lem", người đẹp vụt sáng trở thành phu nhân của chàng công tử con nhà giàu. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn lớn ở Hà Nội vào tháng 9/2002.  

Phan Thu Ngân không muốn dấn thân vào showbiz lắm hào quang nhưng lại không ổn định sau khi nên duyên với chàng thiếu gia Hà Nội. Đây có thể xem là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của người đẹp "sắc nước hương trời".  

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-2

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-3

Cuộc sống bình yên ở gia đình quyền quý đã nhanh chóng qua đi, thay vào đó là những tháng ngày đen tối khi chồng hoa hậu vướng vòng lao lý. Khi bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu, thì đời tư thật của chồng Phan Thu Ngân mới được báo chí phanh phui là đại gia ăn chơi khét tiếng, nghiện hàng trắng.  

Thời điểm chồng bị bắt, Phan Thu Ngân đang mang thai đứa con thứ hai. Từ Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2000 đã bồng con vào Sài Gòn để "chờ chồng". Cũng từ đó mà rộ tin đồn mỹ nhân họ Phan ngắt tình duyên với người chồng tù tội sau khi tìm được bờ vai khác cảm thông với quá khứ của cô.  

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-4

Im lặng trước mọi thông tin đời tư, Phan Thu Ngân cũng mất tích khỏi làng giải trí. Người đẹp tập trung vào làm ăn kinh tế, lo cho các con và gia đình. Sống khép kín và gần như không còn liên quan đến thế giới showbiz nên Thu Ngân trở thành "Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam".  

Theo một số nguồn tin tiết lộ, hiện người đẹp đang có cuộc sống bình yên cùng hai cậu con trai tại Mỹ. Dù có nhiều đồn đoán cựu Hoa hậu Việt Nam đã tìm được người đàn ông mới của đời mình ở nước ngoài, song vẫn chưa hề có bất kỳ xác nhận nào về điều này.  

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-5

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-6

Cuộc sống ẩn dật của Hoa hậu kín tiếng nhất Việt Nam sau khi chồng vướng vòng lao lý-7

Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm tổ chức cuộc thi. Ban tổ chức đã tổ chức buổi gặp mặt các hoa hậu tiền nhiệm thực hiện bộ ảnh ghi lại dấu ấn này. Tuy nhiên, Phan Thu Ngân đã vắng bóng.  

Lý giải về sự không trọn vẹn, BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết Phan Thu Ngân không sắp xếp được công việc tại nước ngoài nên xin phép vắng mặt. Họ Phan cũng lấy làm tiếc khi không tham dự được sự kiện ghi dấu ấn quan trọng này. 

Theo Helino


Phan Thu Ngân

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.