Cuộc sống của hot girl có tài sản hơn 50 tỷ, vướng ồn ào tình ái với Trường Giang giờ ra sao?

Sam không còn mê đắm hàng hiệu như xưa và cô chăm đi làm đến mức không có thời gian nghỉ ngơi.

Sam không còn mê đắm hàng hiệu như xưa và cô chăm đi làm đến mức không có thời gian nghỉ ngơi.

Sam sinh năm 1990 từng là hot girl đời đầu, nổi đình đám ở TP.HCM. Nhờ sở hữu nhan sắc cuốn hút cùng sự tự tin, có thời điểm, hình ảnh của Sam phủ sóng dày đặc trên các tờ báo dành cho tuổi teen, tạp chí thời trang...

Có mức thu nhập tốt nhờ làm mẫu ảnh ngay ở độ tuổi trưởng thành, Sam còn mạnh dạn thử sức với công việc kinh doanh thời trang và đạt được những thành công nhất định.

Cuộc sống của hot girl có tài sản hơn 50 tỷ, vướng ồn ào tình ái với Trường Giang giờ ra sao?-1

Vài năm trở lại đây, Sam tái xuất showbiz Việt với vai trò MC, diễn viên. Cô còn được nhiều người quan tâm khi sở hữu khối tài sản khủng.

"Ở ẩn" suốt một thời gian dài vì bận rộn kinh doanh, vài năm trở lại đây, cô hoạt động nghệ thuật trở lại với vai trò MC, diễn viên. Với công việc dẫn dắt, Sam thu hút nhiều sự chú ý khi là người đầu tiên làm MC cho "Confetti Việt Nam".

Ngay sau đó, cô phủ sóng dày đặc trên truyền hình khi đồng hành với hơn 5 chương trình như: Biệt tài tí hon, Sếp nhí khởi nghiệp, Phản ứng bất ngờ...

Riêng với lĩnh vực phim ảnh, vai nữ chính đóng cặp cùng Trường Giang trong "Siêu sao siêu ngố" giúp cho Sam đạt giải "Gương mặt điện ảnh triển vọng" của "Ngôi sao xanh 2018" và được rất nhiều nhà sản xuất, đạo diễn mời hợp tác.

Cũng từ phim điện ảnh này, Sam và Trường Giang dính nghi vấn yêu nhau. Câu chuyện này được cư dân mạng bàn tán, xì xào nhiều bởi thời điểm đó, Trường Giang vẫn đang có cuộc tình công khai với Nhã Phương.

Cuộc sống của hot girl có tài sản hơn 50 tỷ, vướng ồn ào tình ái với Trường Giang giờ ra sao?-2

Gần đây, Sam không ngại mặc "đụng hàng" khi xuất hiện trong các sự kiện.

Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, Sam đã có trong tay khối tài sản nhiều người ao ước - hơn 50 tỷ đồng. Nữ nghệ sĩ tiết lộ nguồn thu nhập được cô chăm chỉ tích góp ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Được biết, cách đây 4 năm, Sam đã tự mua một căn nhà khang trang, rộng rãi ở TP.HCM với đầy đủ nội thất, trang thiết bị phục vụ cuộc sống. Bên cạnh cơ ngơi, Sam cũng sở hữu xế hộp cùng bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ.

Nhưng điều công chúng dễ phát hiện ra đó là ở thời điểm hiện tại, thay vì thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng để tận hưởng cuộc sống, Sam luôn xuất hiện với những hình ảnh gắn liền với công việc.

Một cộng sự thân cận với Sam tiết lộ, nữ nghệ sĩ đa tài là người rất tham công tiếc việc và lo xa. Dù công việc, cuộc sống đã ổn định, nhưng cô vẫn không ngừng "cày" để tích góp chi phí chăm sóc mẹ và em trai.

Có những lúc ekip, bạn bè khuyên nhủ Sam nên đi chơi để cho đầu óc thoải mái. Song cô vẫn nhận các show phù hợp để tham gia và không bao giờ kêu than chuyện làm việc nhiều.

Từ một người đẹp thường xuyên dùng trang phục, túi xách, giày dép... xa xỉ, gần đây, Sam còn không ngại mặc những bộ đồ đụng hàng với các mỹ nhân trong showbiz khi xuất hiện trong các sự kiện.

Sam thừa nhận với cộng đồng mạng rằng, cô đã qua thời mê đắm hàng hiệu và chỉ quan tâm đến việc chuẩn bị cho mình một tương lai tốt đẹp nhất.

 Theo Thế giới trẻ


Trường Giang

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.