Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền

Do không giữ tiền nên biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp nộp tiền.

Do không giữ tiền nên biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp nộp tiền.

Hơn 30 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Ngọc Sơn ghi dấu ấn tên tuổi bằng việc sở hữu nhiều bản hit đình đám và xuất hiện dày đặc trong các chương trình lớn ở cả trong nước lẫn hải ngoại.

Dù được khán giả ca tụng với những cái tên như: Danh ca, Ông hoàng nhạc sến... song trước đồng nghiệp, công chúng, Ngọc Sơn chỉ nhận mình là "tấm thân nhỏ bé", thậm chí còn dặn học trò chỉ xưng hô với mình bằng tên thông thường.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-1

Hầu hết tiền cát-xê đi diễn, Ngọc Sơn đều gửi cho mẹ giữ.

Sự khiêm tốn còn được thể hiện qua cách sống của giọng ca sinh năm 1968. Sở hữu khối tài sản đắt đỏ như: Biệt thự trăm tỷ ở TP.HCM, nhà riêng ở Hà Nội, dàn siêu xe, hàng hiệu... nhưng khi ra đường, Ngọc Sơn chỉ cầm theo 2,3 triệu để chi trả những thứ cần thiết.

Toàn bộ cát-xê đi diễn đều được Ngọc Sơn đưa cho mẹ ruột là cô Kim Loan - từng là hiệu trường của một trường cấp 2 giữ do anh vẫn chưa lập gia đình.

Chính vì thói quen không mang nhiều tiền theo người, ngôi biệt thự của Ngọc Sơn từng bị cắt điện 2 lần vì mẹ đi vắng, không kịp đóng tiền còn anh thì quá bận rộn với công việc.

Một vài lần tâm sự với truyền thông, Ngọc Sơn khẳng định nhu cầu cuộc sống của anh không quá lớn vì hàng ngày chỉ ăn chay, tập thể dục thể thao và duy trì đam mê ca hát.

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, với người thân và đồng nghiệp, Ngọc Sơn lại rất chịu chi để tặng những món quà xa xỉ.

Cách đây không lâu, khi cùng ngồi ghế nóng với danh ca Thái Châu trong một cuộc thi ca hát, Ngọc Sơn quyết định tặng đàn anh chiếc đồng hồ trị giá 7 tỷ đồng.

Nói về việc tặng Thái Châu chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, có phiên bản giới hạn, Ngọc Sơn cho biết đã ngưỡng mộ giọng ca của ca sĩ sinh năm 1951 từ lâu và muốn tặng một món quà để làm kỉ niệm.

Không chỉ với đàn anh, trong năm nay, Ngọc Sơn còn chi trăm triệu trích từ tiền đi diễn để mua vàng tặng học trò, khán giả trong ngày Vía thần tài và Valentine với ý nghĩa "tiền xài là hết, cho đi là còn mãi".

Tới dự đám cưới của Cường Đô la, Đàm Thu Trang tổ chức vào cuối tháng 7 vừa qua, đích thân Ngọc Sơn đã đi chọn một khánh vàng giá trị, ý nghĩa và bọc gói cẩn thận để mang đến trao tận tay cho cô dâu, chú rể.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-2

Ngọc Sơn từng tặng danh ca Thái Châu đồng hồ 7 tỷ đồng.

Ngoài người quen, năm 2018 Ngọc Sơn cùng học trò là ca sĩ Michael Lang đã bay sang Indonesia để ủng hộ U23 Việt Nam tranh giải đồng ASIAD.

Dù tuyển nước nhà không giành chiến thắng, nhưng nam ca sĩ vẫn thưởng "nóng" cho U23 Việt Nam số tiền 100 triệu để khích lệ tinh thần.

Hàng năm, Ngọc Sơn vẫn thể hiện tấm lòng hảo tâm bằng việc tổ chức những buổi từ thiện, phát gạo, đồ dùng cá nhân cho những mảnh đời khó khăn.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-3

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-4

Cách đây không lâu, anh chi trăm triệu để mua vàng tặng đồng nghiệp, khán giả hâm mộ.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-5

Ngọc Sơn bọc quà chu đáo và trao tận tay Cường Đô la.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-6

Năm 2018, anh cùng học trò thưởng nóng cho U23 Việt Nam 100 triệu.

Cuộc sống của Ngọc Sơn ở tuổi 51: Cô đơn lẻ bóng, để mẹ ruột giữ toàn bộ tiền-7

Ngọc Sơn cũng là một trong số những nghệ sĩ chăm làm từ thiện nhất nhì showbiz Việt.

Theo Thế giới trẻ


Ngọc Sơn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.