Cuộc sống của Ngọc Trinh sau những ồn ào tình cảm

Sau những buồn phiền, Ngọc Trinh lại tìm được nụ cười rạng rỡ.

Sau những buồn phiền, Ngọc Trinh lại tìm được nụ cười rạng rỡ.

Cách đây vài tháng, Ngọc Trinh còn hạnh phúc khi úp mở về mối quan hệ với một người đàn ông lớn tuổi. Lúc ấy, bị hỏi nhiều nhưng lần nào chân dài Trà Vinh cũng chỉ cười. Cô xin mọi người hãy đợi vài ba tháng nữa cho đến khi thời điểm chín muồi mới công bố.

Song, công chúng tò mò làm gì có đủ kiên nhẫn để đợi. Chỉ sau một thời gian ngắn, họ lập tức tìm ra được danh tính người đàn ông đang nắm giữ trái tim người đẹp.

Và chuyện tình của họ cứ thế ầm ĩ trên báo suốt một thời gian không quá dài cũng chẳng ngắn. Điều đáng nói là khi ai ai cũng bắt đầu nghĩ đến đám cưới thì nửa kia lại quyết định chia tay Ngọc Trinh.

Cú sốc ấy khiến người đẹp im lặng. Sau khi trấn tĩnh lại và trở về nước, Ngọc Trinh nói rằng cô đã không ăn không uống suốt hai ngày.

Nhưng dường như sau mối tình 8 năm không có kết quả Ngọc Trinh đã học được cách thích nghi với sự chia ly để bây giờ, khi cuộc tình mới trôi qua một cách chóng vánh, cô đã nhanh chóng tìm lại được nụ cười.

Không còn những chuyến bay liên tục Việt Nam và Mỹ, Ngọc Trinh trở lại với cuộc sống đời thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc và gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Tần suất xuất hiện của người đẹp trên báo vẫn dày đặc như trước nhưng không phải là trong những chuyến du lịch xa xỉ hay lâu đài tráng lệ mà là ở các sự kiện.

Có lẽ, đó là cách Ngọc Trinh chọn để bước qua những tổn thương sau khi đã đặt kỳ vọng quá lớn vào mối quan hệ ấy.

Đối với Ngọc Trinh, 2016 là một năm không may mắn vì cô đã hai lần phải lau nước mắt sau chuyện tình dang dở

Sau khi chia tay với bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh quay trở lại cuộc sống với công việc. Cô tiếp tục bán quần áo và mỹ phẩm.

Nhờ có gia đình và bạn bè, Ngọc Trinh mới dễ dàng vượt qua thử thách của cuộc sống

Không còn những chuyến du hí ở xứ người, người đẹp quanh quẩn bên bạn bè thân thiết

Đó là cách Ngọc Trinh tìm lại tiếng cười sau sóng gió

Người đẹp hy vọng sang năm mới cô sẽ gặp nhiều may mắn hơn

Theo Thời đại


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.