Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ

Vượt qua bao sóng gió để kết hôn với tình trẻ nhưng cuộc sống hôn nhân của Tiêu Thục Thận lại không như mơ.

Vượt qua bao sóng gió để kết hôn với tình trẻ nhưng cuộc sống hôn nhân của Tiêu Thục Thận lại không như mơ.

Ba lần tự vẫn, ba lần bị bắt vì dùng ma túy

Tiêu Thục Thận là nữ diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan vào những năm 1990. Cô là một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ.

Tiêu Thục Thân được biết đến nhiều qua hình ảnh ngọc nữ sắc sảo trong phim Bích Huyết kiếm hay Tình yêu bất tận. Ngoài đời, cô là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí xứ Đài với kiểu ăn mặc cắt xẻ táo bạo.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-1Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-2

Người đẹp nóng bỏng một thời Tiêu Thục Thận.

Được trời ban nhan sắc và tài năng nhưng cuộc đời Tiêu Thục Thận lại vô cùng lận đận. Báo chí Đài Loan nhiều lần tiết lộ Tiêu Thục Thận bị mắc bệnh tâm lý nghiêm trọng khiến cô rất dễ xúc động. Thời trẻ cô từng cứa cổ tay tự sát 3 lần.

Lần đầu tiên Tiêu Thục Thận tự vẫn là do mâu thuẫn trong gia đình. Khi đó cha ruột của cô ưng ý một chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền nhưng do khả năng kinh tế có hạn nên Tiêu Thục Thận chỉ có thể mua cho ông chiếc đồng hồ có giá chỉ bằng 1/3.

Cha cô tỏ ra giận dữ và mắng nhiếc cô khiến ông mất mặt. Tiêu Thục Thận quá tủi hổ nên đã cắt tay nhưng không chết.

Lần thứ hai Tiêu Thục Thận tìm đến cái chết là do bất đồng với ê kíp trong khi tham gia một bộ phim. Còn lần thứ ba Tiêu Thục Thận không chia sẻ lý do nhưng cô cho biết bản thân vừa cắt tay vừa uống thuốc ngủ. Sau đó cô phải nhập viện và khâu 30 mũi.

Tâm lý bất ổn cũng là lý do Tiêu Thục Thận chìm đắm trong ma túy. Cô từng được gọi với cái tên "nữ hoàng ma túy" sau quá nhiều bê bối.

Năm 2006, Tiêu Thục Thận bắt đầu nghiện ma túy sau lần chia tay với bạn trai. Sau đó, cô và một nhóm nghệ sĩ bị cảnh sát bắt quả tang tại chỗ và bị bắt cải tạo.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-3

Tiêu Thục Thận trong trại cải tạo.

Sau khi rời trại cải tạo và trở lại làng giải trí, biểu tượng gợi cảm xứ Đài phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ dư luận và truyền thông khiến cô tái nghiện.

"Khi đó tôi nghĩ nếu ai cũng nói tôi là đồ bỏ đi rồi thì tôi cần gì giữ phẩm cách nữa", Tiêu Thục Thận tâm sự.

Lần bị bắt thứ ba vào năm 2011, Tiêu Thục Thận đã phải ngồi tù. Lần này, sự nghiệp của người đẹp không thể cứu vãn nổi nữa. Tuy chỉ phải ngồi tù một năm nhưng danh tiếng và nhan sắc của Tiêu Thục Thận đã bị hủy hoại hoàn toàn.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-4

Người đẹp một thời bơ phờ vì nghiện ngập.

Khổ sở vì lấy chồng trẻ

Năm 2014, Tiêu Thục Thận chính thức quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau một thời gian tập luyện lấy lại vóc dáng và cân bằng về tinh thần. Tuy nhiên người đẹp U40 cũng không có được cơ hội để trở lại đóng phim như trước.

Nữ diễn viên Bích Huyết Kiếm chỉ có thể dùng nhan sắc của mình để kiếm tiền tại các quán bar hay vũ trường bằng màn diễn gợi cảm.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-5Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-6

Gần 40 tuổi, Tiêu Thục Thận vẫn phải diện đồ thiếu vải đi diễn quán bar.

Vài năm sau, Tiêu Thục Thận lại gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ hơn cô khá nhiều tuổi được cho là bạn trai của cô.

Được biết, chàng trai này tên là Lương Hiên An, là người đã có gia đình. Khi ấy, không ít người đã công kích mối tình này nhưng cặp đôi vẫn quấn quýt bên nhau.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-7Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-8

Tiêu Thục Thận công khai hẹn hò tình trẻ đã có vợ con.

Ngày 11/11/ 2017, Tiêu Thục Thận gây sốc khi công khai trên trang cá nhân giấy đăng kí kết hôn với chàng trai cặp kè với cô suốt thời gian qua.

Gây xôn xao hơn cả là tuổi tác chênh lệch của Tiêu Thục Thận và chồng mới cưới được ghi trên giấy tờ. Năm đó, cô đã bước sang tuổi 41 còn Lương Hiên An mới chỉ 26, hai người cách nhau tới 15 tuổi.

Sau khi thông tin Tiêu Thục Thân lấy chồng trẻ xôn xao khắp các mặt báo, vỡ cũ của Lương Hiên An đã chia sẻ chua xót: "Hai năm hôn nhân coi như vĩnh biệt. Chúc anh hạnh phục với bà cô già đó".

Kể về cuộc hôn nhân của mình, Tiêu Thục Thận không ngại ngần khoe mình là người được theo đuổi chứ không phải kẻ phá vỡ gia đình người khác. Cô cho hay Lương Hiên An chủ động theo đuổi và hứa nuôi cô chứ ngôi sao 41 tuổi không bao nuôi tình trẻ.

Cô còn cho biết thêm chồng trẻ trước kia có đầu tư kinh doanh nhưng thất bại. Sau đó, anh đăng kí làm tài xế Uber vì nghề này không đòi hỏi kinh nghiệm.

Lương Hiên An chủ động đưa sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng và tiền lương cho cô sau khi hai người về sống chung. Thu nhập hàng tháng của Lương Hiên An chỉ khoảng 6600 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng).

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-9

Tiêu Thục Thận vượt bão dư luận để kết hôn với chồng trẻ kém 15 tuổi.

Kết hôn chưa được 1 năm, Tiêu Thục Thận đã phải "vỡ mộng" vì hôn nhân với chồng trẻ không như cô tưởng tượng. Hồi tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên livestream trên trang cá nhân kể lể cuộc sống sau khi kết hôn nhiều khổ sở.

Tiêu Thục Thận chia sẻ cô thường bị chồng chê già nên bị ám ảnh về vẻ ngoài. Cô đã dổ nhiều tiền bạc níu kéo tuổi xuân, cố tình ăn mặc và trang điểm kiểu "cưa sừng làm nghé" mong làm vừa lòng chồng.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-10Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-11

Tiêu Thục Thận U50 vẫn ăn mặc như gái đôi mươi.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-12

Trong khi đó sự thật là nhan sắc của cô ngày càng đi xuống vì tuổi tác và lạm dụng thẩm mỹ.

Ngoài ra, Tiêu Thục Thận còn khao khát sinh con để giữ chân chồng. Thời gian gần đây, cô đã cai rượu, thuốc lá và uống thuốc bổ để chuẩn bị cho việc sinh con. Nhưng vì đã lớn tuổi nên việc mang thai và sinh con của cô không được thuận lợi.

Nữ diễn viên đã tính đến chuyện thụ tinh nhân tạo, nhưng bị chồng phản đối. "Anh ấy nói là người tôn trọng sinh con theo phương pháp truyền thống. Tôi giấu anh ấy dùng đủ thuốc Đông y, Tây y mong có thai. Tôi không sợ đau, chỉ lo không thể mang bầu", cô khổ sở kể.

Hiện tại do dùng nhiều thuốc bổ nên Tiêu Thục Thận đang tăng cân nhanh chóng. Cô đã tăng 10kg so với trước đây và đánh mất hình thể gợi cảm.

Không thể tiếp tục biểu diễn khoe thân thể, Tiêu Thục Thận chuyển sang tham gia một chương trình hướng dẫn nấu ăn. Người đẹp một thời cũng không còn thường xuyên khoe ảnh tình tứ với chồng như trước.

Cuộc sống của sao nữ U50 kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi: Khổ sở vì lấy chồng trẻ-13

Tiêu Thục Thận tăng 10kg để mong sinh con cho chồng.

Theo Trí thức trẻ 


sao nữ U50

Tiêu Thục Thận

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.