Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh sau khi ly hôn Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

Cách ứng xử của Trizzie Phương Trinh sau khi ly hôn Bằng Kiều được nhiều người khen ngợi.

Việc Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn sau 11 gắn bó và có 3 con chung từng gây xôn xao làng giải trí suốt thời gian dài. Thời điểm mới xác nhận đường ai nấy đi, mối quan hệ này bị nghi ngờ có sự xen ngang của người thứ 3.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chọn cách ứng xử văn minh để tiếp tục cùng nhau nuôi dạy con cái.

Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-1

Việc Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều ly hôn từng khiến nhiều người tiếc nuối.

Khi chuyện chia tay dần nguôi ngoai, Trizzie Phương Trinh từng chia sẻ rằng: "Tôi và Bằng Kiều chia tay trong êm đềm dù đã có với nhau 3 con.

Ai muốn nói gì thì nói, nhưng tôi và Kiều không lên tiếng thì đâu có chuyện gì để họ nói. Khi người thứ 3 nói vào nói ra thì câu chuyện mới eo xèo. Một người vợ 3 con chia tay chồng là việc bình thường thôi. Đối với người ngoài thì sốc, nhưng tôi thấy không có gì cả.

Bởi trước khi ly hôn chúng tôi đã có quãng thời gian dài suy nghĩ liệu có hàn gắn được hay không, sau đó mới đưa ra quyết định. Do đó, tôi không hiểu vì sao chuyện này lại rùm beng".

Để bù đắp cho con cái, mỗi năm Bằng Kiều vẫn trợ cấp hơn 2 tỷ đồng để vợ cũ chi trả chi phí sinh hoạt, học tập cho 3 quý tử. Anh cũng mua một căn nhà gần nhà cũ để tiện quay lại chăm sóc, hỏi thăm các con.

Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-2

Trizzie Phương Trinh đứng kế bên mẹ chồng cũ trong tiệc sinh nhật của con trai có cả Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh.

Đáp lại tấm chân tình và sự tử tế của chồng cũ, Trizzie Phương Trinh thể hiện là người rất hiện đại và văn minh. Trên mạng xã hội, công chúng vẫn thấy cặp đôi thường xuyên tương tác qua lại để hỏi thăm nhau.

Những dịp như sinh nhật và ngay kỉ niệm, Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ hình chụp chung với Bằng Kiều và gửi lời chúc mừng. Thậm chí hàng năm, cô vô tư cùng nam ca sĩ "Trái tim bên lề" đưa các con đi du lịch để hâm nóng tình cảm gia đình.

Trong thời điểm Bằng Kiều công khai hẹn hò với hoa hậu Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh một lần nữa gây bất ngờ bởi các ứng xử khôn khéo. Khi bạn gái mới của chồng cũ tới dự sinh nhật con trai, Trizzie Phương Trinh không ngại ngần chụp hình chung với Dương Mỹ Linh.

Không muốn cư dân mạng bàn ra tán vào, Trizzie Phương Trinh còn viết thêm dòng trạng thái có nội dung: "Biết là rất nhiều fans vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa.

Nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa. Ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người".

Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-3

Vợ cũ Bằng Kiều từng đưa Dương Mỹ Linh đi ăn để cô đỡ buồn những ngày xa Bằng Kiều.

Suốt 3 năm Bằng Kiều và bạn gái hoa hậu mặn nồng, Trizzie Phương Trinh chạm mặt Dương Mỹ Linh thường xuyên và lúc nào cả hai cũng vui vẻ chụp hình kỉ niệm.

Trong một lần Bằng Kiều về Việt Nam lưu diễn, Trizzie Phương Trinh còn đi ăn và tâm sự để Dương Mỹ Linh… đỡ buồn. Không chỉ với Dương Mỹ Linh, Trizzie Phương Trinh vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp với gia đình của Bằng Kiều.

Thường xuyên hỏi thăm tình hình sức khỏe và cuộc sống của thân sinh ca sĩ sinh năm 1973, hàng năm Trizzie Phương Trinh không bao giờ vắng mặt trong tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của mẹ Bằng Kiều.

Chính vì tình tri kỉ bền chặt, nhiều đồng nghiệp không bất ngờ khi đến thăm nhà riêng của Bằng Kiều ở Việt Nam và vẫn thấy anh trưng bày hình vợ cũ trong nhà.

Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-4Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-5

Dù chia tay, nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-6Cuộc sống của vợ Bằng Kiều sau ly hôn: Đi du lịch với chồng cũ, chụp ảnh, bảo vệ bạn gái mới của chồng-7

Một số hình ảnh Trizzie Phương Trinh chụp chung với Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh.

Theo Trí thức trẻ


Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.