Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn

Cách đây 5 năm, ca sĩ Cao Thái Sơn đã sở hữu căn chung cư cao cấp, xe hơi tiền tỷ.

Cách đây 5 năm, ca sĩ Cao Thái Sơn đã sở hữu căn chung cư cao cấp, xe hơi tiền tỷ.

Cao Thái Sơn hoạt động ca hát từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên, phải đến khi tham gia "Sao Mai Điểm Hẹn 2004" và được ông bầu Hoàng Tuấn nâng đỡ, nam ca sĩ gốc Hà Nội mới được nhiều người chú ý đến. 

Trong hành trình 16 năm theo đuổi hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-1

Từ năm 2013, Cao Thái Sơn đã sở hữu căn chung cư cao cấp ở gần trung tâm TP.HCM.

Tuy nhiên hiện tại anh vẫn tiếp tục duy trì đam mê ca hát khi đã sở hữu những bản hit được nhiều người yêu thích như: Con đường mưa, Điều ngọt ngào nhất, Pha lê tím...

Nhờ việc tích lũy lâu năm và chăm chỉ làm việc, hiện tại Cao Thái Sơn đang sở hữu khối tài sản giàu có, nhiều người phải ao ước.

Cụ thể, từ năm 2013, Cao Thái Sơn đã sở hữu căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 tại Q.4, TP.HCM. Đồng thời, anh cũng sắm riêng xe hơi trị giá 3 tỷ đồng và sở hữu nhẫn kim cương, hàng loạt hàng hiệu đắt đỏ.

Đầu tháng 8/2018, Cao Thái Sơn xác nhận là chủ một căn biệt thự triệu đô ven hồ ở Nhà Bè, TP.HCM.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-2

Xế hộp 3 tỷ đồng được nam ca sĩ mua từ năm 28 tuổi.

Với diện tích rộng 315m2, Cao Thái Sơn mất 3 tháng để thi công và chọn nội thất, vật dụng thiết yếu theo ý thích của mình. Ngoài không gian sang trọng, trong nhà còn có vườn hoa hồng Pháp. hồ cá Koi hơn 1 tỷ đồng.

Nam ca sĩ sinh năm 1985 cho biết, căn biệt thự triệu đô không chỉ là nơi sống, nơi nghỉ ngơi của anh trong những ngày làm việc mệt mỏi mà còn là món quà đặc biệt để anh tặng mẹ nghỉ dưỡng tuổi già.

Chưa dừng lại ở đó, Cao Thái Sơn vừa tiếp tục khoe trên truyền hình việc mình sở hữu căn biệt thự thứ 2 ở Long An, có diện tích 500m2 và cách trung tâm TP.HCM hơn nửa tiếng đi xe.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-3

Ngay trong năm 2018, Cao Thái Sơn khoe đã sắm 2 căn biệt thự khác nhau.

Giống như căn biệt thự trước, cơ ngơi mới cũng nhằm phục vụ anh và gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong làng bên ao cá lớn, có thể nuôi gà, trồng rau sạch, nướng BBQ ngoài trời...

Cao Thái Sơn cũng tự hào biệt thự mới là căn nhà độc đáo, lạ nhất Việt Nam bởi được thực hiện dựa trên ý tưởng của các loại mô hình nhà ở rừng, nhà nghỉ dưỡng...

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-4Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-5

Căn biệt thự đầu tiên của Cao Thái Sơn rộng 315m2.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-6

Với tông màu xám chủ đạo, Cao Thái Sơn sắm sửa đầy đủ các nội thất, vận dụng cần thiết.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-7Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-8

Ngoài vườn hoa hồng Pháp, Cao Thái Sơn còn làm hồ cá trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-9Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-10

Biệt thự thứ 2 của Cao Thái Sơn ở Long An.

Cuộc sống giàu có trong 2 căn biệt thự xa hoa, riêng hồ cá đã hơn 1 tỷ của Cao Thái Sơn-11

Bên cạnh diện tích 500m2, căn hộ này Cao Thái Sơn mất 4 tháng thi công mới có thể hoàn thiện được ý tưởng như mong muốn.

Theo Trí thức trẻ


biệt thự xa hoa

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.