Cuộc sống mới của hoa hậu chuyển giới cắt ngực đi tu

Sau hai ngày quyết định xuống tóc, cắt bỏ vòng 1, gửi gắm phần đời còn lại trong ngôi chùa ở phía Nam tỉnh Songkhla, Thái Lan, Hoa hậu chuyển giới Sorrawee "Jazz" Nattee đã có những chia sẻ với báo chí.

Sau hai ngày quyết định xuống tóc, cắt bỏ vòng 1, gửi gắm phần đời còn lại trong ngôi chùa ở phía Nam tỉnh Songkhla, Thái Lan, Hoa hậu chuyển giới Sorrawee "Jazz" Nattee đã có những chia sẻ với báo chí.

Đi tu là ước nguyện từ nhỏ

Ngày 14/5 sư thầy Sonwi Nathi, pháp danh của Jazz, đã đồng ý gặp gỡ báo chí sau 2 ngày xuất gia. “Tôi muốn trở thành một tu sĩ trong phần còn lại của đời mình và tôi sẵn sàng để mọi của vinh hoa phú quý lại phía sau", Sorrawee nói.
 
Sư thầy Sonwi cho biết nương tựa cửa Phật cũng là ước nguyện từ nhỏ của mình. Tuy nhiên vì cứ chạy theo showbiz nên Sonwi đã không thực hiện được ước nguyện này. 
 
“Không phải tôi đi tu để chạy trốn cuộc sống, mà tôi đã nghiên cứu Phật pháp được hai năm nay và bây giờ đã chiêm nghiệm được những giáo lý nhà Phật”. 
 
Sorrawee
Sorrawee "Jazz" Nattee sau khi xuất gia.

Một nguyên nhân khác được sư thầy Sonwi tiết lộ là để cầu xin cho người cha đang trong cơn bệnh nặng. Sư thầy bảo sẽ dành cuộc đời còn lại nơi cửa phật để đổi lại sức khỏe cho người cha.
 
Cựu Hoa hậu chuyển giới cho biết, anh tham gia cuộc thi Miss Tiffany Universe cách đây bốn năm là do bố mẹ khích lệ. Là đàn ông nhưng Sorrawee "Jazz" Nattee lớn lên trong hình hài của một cô gái. 
 
Sư thầy chia sẻ cuộc sống trong chùa: "Hai ngày qua cuộc sống của sư thầy khá bình lặng theo nội quy của nhà chùa: sáng dạy sớm dọn dẹp chùa, tụng kinh, tối đến lại tụng kinh, lau dọn nhà chùa". 
 
Sư thầy cảm thấy cõi lòng thanh bình, thư thái và chấp nhận sống như thế nốt phần đời lại của mình.
 
Khép cuộc đời, sống nương nhờ nơi cửa Phật
 
Sorrawee "Jazz" Nattee là cô gái may mắn vượt qua những nhan sắc chuyển giới khác để giành vương miện Miss Tiffany Universe năm 2009 tại Thái Lan. 
 
Cô được xem là một trong những nhan sắc chuyển giới rạng rỡ nhất Thái Lan với đường cong gợi cảm và gương mặt sắc nét. Sau khi đăng quang Hoa hậu, cô tích cực tham gia các hoạt động tại chùa chiền, Phật tử.
 
Sorrawee
Sorrawee "Jazz" Nattee (giữa) đăng quang Miss Tiffany Universe 2009.
Cô được xem là hoa hậu chuyển giới gợi cảm bậc nhất của Thái Lan
Cô được xem là hoa hậu chuyển giới gợi cảm bậc nhất của Thái Lan

Bên cạnh các hoạt động của showbiz, hoa hậu Jazz ít có những scandal mà cô tập trung vào học tập tại một trường Đại học. Chuyên ngành của hoa hậu này liên quan đến Phật giáo.
 
Tuy nhiên, ngày 12/5, Sorrawee "Jazz" Nattee khiến giới hâm mộ Thái Lan bất ngờ khi đột ngột quyết định nương nhờ cửa Phật tại một ngôi chùa tại miền Nam nước này. 
 
Ở Thái Lan, đi tu được xem là đặc quyền của đàn ông, phụ nữ không được phép tu hành. Do vậy, hoa hậu chuyển giới lại phải "hoàn tục" thành nam giới. Người đẹp đã quyết định phẫu thuật lấy túi ngực ra khỏi cơ thể để được nhà chùa chấp nhận.
 
Sư trụ trì chùa Wat Liab cho biết ông không lo chuyện Sorrawee "Jazz" Nattee, 24 tuổi, từng tham gia Miss Tiffany Universe. “Jazz 100% là đàn ông, cả về thể xác lẫn tinh thần”, sư trụ trì nói.

Theo ĐVO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.