Cuối cùng Trường Giang đã có phút an yên trong ngày sinh nhật và đó là vì… Hương Giang

"Mười Khó" hẳn đã rất bất ngờ với tình cảm từ người em thân thiết của mình.

"Mười Khó" hẳn đã rất bất ngờ với tình cảm từ người em thân thiết của mình.

Hôm nay (20/4) nhân sinh nhật của danh hài Trường Giang, nàng Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 vừa có một hành động vô cùng đáng yêu khi bí mật mua bánh kem chúc mừng đàn anh. Mọi người đã cùng hát tặng cũng như gửi đến “Mười Khó” những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sau loạt ồn ào ngoài ý muốn kéo dài đến tận hôm nay, thì đây có lẽ là giây phút bình yên nhất của danh hài khi bước sang tuổi mới. Hẳn người hâm mộ cũng cảm thấy ấm lòng với tình cảm đồng nghiệp đã dành cho Trường Giang.


Clip: Hương Giang bất ngờ tặng bánh kem mừng sinh nhật Trường Giang.

Hiện tại cặp đôi đang tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu, được biết trong show thực tế này cả hai sẽ trải nghiệm những cảm giác của việc mang thai một cách chân thực nhất.

Việc ghép cặp của “song Giang” đối với khán giả vẫn là một ẩn số vì trước nay hai người hiếm có dịp hợp tác cùng nhau, nhưng theo như mức độ thân thiết thế này thì hứa hẹn có nhiều tình huống thú vị ra trò đây!

 


Nàng Hoa hậu phấn khích hát mừng sinh nhật Trường Giang.


Nam danh hài được một phen bất ngờ trước tình cảm từ Hương Giang và e-kip.


Khoảnh khắc thân thiết của hai anh em.


Cùng chờ đón màn kết hợp thú vị từ “song Giang” tại Khi đàn ông mang bầu nhé!

Theo Saostar


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.