Cười như được mùa, Hari Won thú nhận: 'Nhờ cãi lộn giỏi mà tôi lấy được Trấn Thành'

"Vì gây lộn tan nát rồi nên Trấn Thành mới cầu hôn em. Vì xác định không thể thiếu em nên anh ấy tự nhủ: Cột nó lại rồi gây lộn tiếp. Sau đó mới chính thức cầu hôn em đó", Hari Won nói.

"Vì gây lộn tan nát rồi nên Trấn Thành mới cầu hôn em. Vì xác định không thể thiếu em nên anh ấy tự nhủ: Cột nó lại rồi gây lộn tiếp. Sau đó mới chính thức cầu hôn em đó", Hari Won nói.

Đóng vai trò là MC của một talkshow về gia đình mới đây, nữ ca sĩ Hari Won có những chia sẻ thú vị. Đặc biệt, khoảnh khắc giọng ca Anh cứ đi đi tận dụng sóng truyền hình để... kể xấu về ông xã Trấn Thành được nhiều khán giả thích thú.


Clip: Hari Won kể xấu về ông xã Trấn Thành.

Bàn tới chuyện lấy chồng kém tuổi, bản thân Hari Won cũng có những lo lắng khi ngoại hình bị chê già hơn bạn đời. Để chiếm thế ưu thế, nữ ca sĩ bày cách "dìm hàng" nhan sắc Trấn Thành và đã thành công. 

Trước đàn chị Việt Hương cùng các khách mời, giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ: "Em chắc không tự tin về bản thân mình, áp lực thật vì chồng em là một MC khá là nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Em thấy anh ấy cũng khá đẹp trai nữa.

Vậy nên khi bị ai chê già, em lo chứ bởi anh Thành luôn thích phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp bản thân. Xấu đi là điều em sợ lắm, nên em chọn một phương án khác. Em cho anh Thành ăn thật nhiều để mập lên. Từ đó, đi đâu em cũng đều được khen đẹp luôn".


Hari Won phấn khích khi kể lại chiến lược "dìm hàng" nhan sắc chồng. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 33 tuổi cũng có những chia sẻ chân thật về sự rạn nứt quan hệ ở thời điểm trước khi Trấn Thành cầu hôn cô. Khi đó hai người rất hay cãi lộn, nhưng nào ngờ chính những cuộc xung đột lại khiến họ càng trở nên gắn kết hơn. 

"Vì gây lộn tan nát rồi nên Trấn Thành mới cầu hôn em. Vì xác định không thể thiếu em được nên anh ấy tự nhủ: Cột nó lại rồi gây lộn tiếp. Sau đó thì mới chính thức cầu hôn em đó", Hari Won cười "như được mùa" kể lại. 


Hari Won xác nhận lấy được chồng chính là nhờ khả năng cãi lộn.

Nói tới đây, Việt Hương bất ngờ trở thành người làm chứng cho câu chuyện của Hari Won. Nữ danh hài kể: "Sự gây lộn đó có sự chứng kiến của Việt Hương. Tôi cùng ông xã phải chở Hari ra biển ở Mỹ, trong khi Trấn Thành ở Việt Nam, cãi lộn xuyên quốc gia. 

Ở biển, Hari nóng máu nên không thấy lạnh. Sợ Hari mệt nên vợ chồng tôi mang hoa quả tới cho ăn để lấy sức. Đưa hoa quả qua, Hari vừa chửi vừa bóc cherry ăn, lại vừa khen: Cherry ngọt đó chị".

Cảm thấy sự việc đã đi quá xa, Việt Hương nhắn tin cho nam MC khuyên phải nhịn nhưng đàn em không xem. "Nhưng sau ngày đó, Trấn Thành có nhắn lại là thành công rồi. Những chuyện lừa gạt phía sau xin không kể tiếp", nữ diễn viên hài hước.


Việt Hương xác nhận cặp sao nên duyên vợ chồng nhờ những màn cãi vã.


Trấn Thành

đàn ông phải thế

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.