Cười té ghế khi xem Xuân Bắc và Tự Long selfie

Tự Long bối rối vì không biết selfie, còn Xuân Bắc ăn vận bảnh trai nhưng tay xách theo túi mít.

Tự Long bối rối vì không biết selfie, còn Xuân Bắc ăn vận bảnh trai nhưng tay xách theo túi mít.

Ngày 10/1, Xuân Bắc và Tự Long có mặt tại đài truyền hình để ghi hình chương trình gala cuối năm. Tình cờ gặp mặt bộ đôi danh hài ở hậu trường, MC Hoài Anh đã ghi lại những khoảnh khắc hài hước khó đỡ của hai người anh thân thiết qua một clip ngắn và những bức hình chụp vội.


Được giao phó nhiệm vụ cầm điện thoại, nghệ sĩ Tự Long tỏ vẻ lóng ngóng khi không biết chụp hình hay quay phim “tự sướng”. Vẻ mặt bối rối của anh làm MC Hoài Anh và Xuân Bắc cười nghiêng ngả.

Làm tóc xoăn và đeo kính đen, Xuân Bắc xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao. Vậy mà khi vừa hội ngộ với hai người bạn thân, danh hài liền quay về với phong cách hài hước quen thuộc. Anh khoe túi mít xách trên tay và không ngừng làm những điệu bộ vui nhộn qua từng tấm ảnh.

Cười té ghế khi xem Xuân Bắc và Tự Long selfie

Gặp gỡ chỉ trong chốc lát, nhưng bộ đôi Xuân Bắc và Tự Long khiến cho MC Hoài Anh vô cùng vui vẻ và hào hứng. Cô chia sẻ trên Facebook: “  Gặp hai ông anh có 1 phút mà bị Thánh Cười nhập, ngồi làm kịch bản mà cứ cười tủm tỉm mãi đến tận tối. Còn mình sao lần nào gặp mấy ông anh này là cũng bị cười mất cả kiểm soát thế nhỉ anh Nguyễn Xuân Bắc?”.

Theo VietNamNet

Tự Long

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.