Cường Đô la thành bố đảm thế nào khi Hà Hồ mải chạy show?

Suốt thời gian qua, ngoài scandal tình ái với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà còn mải mê với những dự án của riêng mình. Những lúc như thế này, dư luận lại thấy bóng dáng của Cường Đô la đang chăm chút cho con trai nhỏ.

Suốt thời gian qua, ngoài scandal tình ái với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà còn mải mê với những dự án của riêng mình. Những lúc như thế này, dư luận lại thấy bóng dáng của Cường Đô la đang chăm chút cho con trai nhỏ.

Được gắn mác “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn với những dự án nghệ thuật cũng như nhiều event kiếm bộn tiền. Nhìn những hình ảnh người đẹp cập nhật trên trang cá nhân cho thấy cô dành rất nhiều thời gian cho công việc. Ngoài chuyện liên quan đến sự nghiệp kiếm tiền, giọng ca Sao ta lặng im còn vướng vào lùm xùm tình ái với đại gia kim cương trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt, khi hình ảnh Hà Hồ cùng đại gia kim cương “cặp kè” ở Mỹ đã bị lộ ra thì chuyện riêng tư của cô lại được dư luận hâm nóng. Ngoài những tranh cãi nảy lửa về chuyện đúng sai của Hồ Ngọc Hà, người ta lại nhớ đến người cũ của mỹ nhân họ Hồ.

Và thật trùng hợp ngày hôm qua Cường Đô la đã khoe ảnh anh cùng con trai khiến dư luận bàn luận mãi không thôi. Cũng giống như nhiều ông bố khác, khi mẹ của con trai vắng nhà, doanh nhân phố núi đảm nhận việc chăm sóc con vô cùng chu đáo.

Trên trang cá nhân của mình, thay vì khoe ảnh tình mới Hạ Vi, Cường Đô la lại thường xuyên khoe ảnh con trai và những dự án công việc của anh. Tuy nhiên, giữa công việc và con cái, Cường dành nhiều hơn cho việc chăm sóc cậu bé Subeo. Điều này khiến dư luận đồn đoán rằng, giữa lúc Hà Hồ mải mê chạy show thì Cường Đô la đã dành nhiều thời gian cho con hơn.

Đêm qua trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã khoe ảnh hai bố con đánh răng chuẩn bị đi ngủ. Chỉ là một hoạt động bình thường nhưng hình ảnh của anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bạn bè, người hâm mộ dành tặng những lời chúc dành cho hai bố con.

Không chỉ cho con đi ngủ mà hàng ngày nếu Subeo ở cùng bố, Cường Đô la lại dẫn con đi tập thể dục buổi sáng. Hình ảnh giản dị thân thương này khiến cho người hâm mộ thiện cảm hơn với Cường Đô la.

Doanh nhân phố núi lưu lại những hình ảnh đáng yêu của cậu bé Subeo. Và anh luôn hãnh diện vì những điều con trai làm được.

Từ lúc chia tay Hồ Ngọc Hà, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng anh sẽ vui vẻ với tình mới mà bỏ bẵng việc chăm con. Ngược lại, Cường Đô la dành nhiều thời gian cho con hơn, anh muốn bù đắp cho con nhiều hơn và mong muốn con trai được nhận những tình cảm tốt đẹp nhất từ bố và mẹ.

Mỗi khi Hồ Ngọc Hà bận chạy sô trong nước hoặc sang nước ngoài thì Cường Đô la lại ở bên con trai. Do đó, bé Subeo luôn được bố đưa đi học dù mẹ không ở bên. Đây là niềm hạnh phúc không phải đứa trẻ nào ở trong hoàn cảnh giống Subeo có được.

Có đợt, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ, có sở thích giống ba. Và Cường Đô la khoe hình ảnh con trai đang trò chơi lái mô tô trong khu giải trí dành cho trẻ em.

Được biết, mỗi cuối tuần rảnh rỗi, Subeo đều được bố dẫn đi chơi như thế này. Dường như Cường Đô la rất hiếm khi bỏ bẵng chuyện chăm sóc con cái.

Hầu như trong mọi hoạt động của Cường Đô la đều có sự xuất hiện của cậu con trai 6 tuổi đáng yêu. Ngay cả khi đi tập gym, Cường Đô la cũng dẫn con trai theo cùng.

Ngay cả trong ngày sinh nhật của mình, anh cũng chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này với con trai. Cường Đô la đã viết: “Điều ngọt ngào nhất đã xảy ra. Cảm ơn con trai yêu, con là tất cả với bố”.

Không chỉ việc ăn, việc chơi, chuyện đưa đi học, Cường Đô la còn lo luôn cả khoản ngủ cho cậu con trai đáng yêu. Và doanh nhân phố núi luôn hạnh phúc vì điều này.

Anh còn chia sẻ những mong muốn của con trai. Subeo muốn đi Vũng Tàu thì…

Anh cũng đáp ứng con trai và dành toàn bộ thời gian của mình cho điều mà cậu bé mơ ước.

Đối với Cường Đô la, thời gian được ở bên con luôn là khoảnh khắc đáng trân trọng nhất. Chính những việc làm của Cường Đô la trong suốt thời gian vừa qua đã khiến dư luận dần có thiện cảm với anh hơn xưa.

Theo Người Đưa Tin


Hà Hồ

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.