Cường Đô la và siêu mẫu Võ Hoàng Yến có 'tướng phu thê'?

Càng để ý kỹ, người ta càng nhận ra Hoàng Yến và Cường Đô la sở hữu những đường nét khuôn mặt giống nhau đến lạ lùng mà người xưa thường gọi là "tướng phu thê".

Càng để ý kỹ, người ta càng nhận ra Hoàng Yến và Cường Đô la sở hữu những đường nét khuôn mặt giống nhau đến lạ lùng mà người xưa thường gọi là "tướng phu thê".

Siêu mẫu Hoàng Yến đang "dính" phải tin đồn mình là người thứ 3 khiến cho cuộc tình giữa Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ.

Theo chia sẻ của Hoàng Yến thì cô đã gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để giải thích nhưng nữ ca sĩ kêu bận và tắt máy.

cuong-do-la-hoang-yen-co-tuong-phu-the

Hoàng Yến bị cho là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Sự việc cho đến nay vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận cũng như người hâm mộ. Nhưng điều khiến người ta chú ý hơn đó là nếu để ý kỹ thì có thể thấy gương mặt của Cường Đô la và Hoàng Yến có những nét tương đồng mà người ta gọi là "tướng phu thê".

Khuôn mặt của cả hai đều thon gọn và có chiếc cằm nhỏ vừa vặn - xét trên thời gian Hoàng Yến chưa phẫu thuật đến mức "biến dạng". Cả hai đều sở hữu đôi mắt dài, lông mày ngang, đậm, miệng nhỏ và nụ cười giống nhau. 

cuong-do-la-hoang-yen-co-tuong-phu-the

Cường Đô la và Hoàng Yến có "tướng phu thê.

Các nhà nhân tướng học cho rằng, khuôn mặt chính là sự phản ánh của thế giới tinh thần bên trong của con người. Chính vì vậy, những người có khuôn mặt có càng nhiều đặc điểm giống nhau thì tính cách và thế giới tình cảm của họ cũng giống nhau.

Vì thế, những cặp đôi có kiểu "tướng mạo hồi ứng" có thể dễ dàng thấu hiểu và thông cảm nhau. Không cần phải nói ra, người kia cũng có thể hiểu được họ đang nghĩ gì. Họ có thể làm công việc mà mình yêu thích, sống với tự do cá nhân của mình mà hoàn toàn không sợ người kia hay không thích hay cảm thấy bị phiền nhiễu. Do chính vì sở hữu "tướng phu thê" nên họ rất dễ trở thành vợ chồng mà không những thế còn gắn kết lâu dài, bền vững bên nhau.

Thực hư tin đồn vẫn chưa có lời giải đáp nhưng "tướng phu thê" của Cường Đô la và Hoàng Yến khiến không ít người đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này.

Theo LaVie/Phununews

Bình luận