Cường Đôla ngồi ca-nô sang chảnh, cô đơn trên biển vắng

Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà liên tục có những hình ảnh khiến nhiều người chú ý về cuộc sống thượng lưu của mình.

Chồng cũ của Hồ Ngọc Hà liên tục có những hình ảnh khiến nhiều người chú ý về cuộc sống thượng lưu của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang tạo dáng khá sành điệu trên chiếc ca nô sang chảnh. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ: "Cuối tuần vui vẻ nhé tất cả bạn bè của tôi" khiến bạn bè của anh thích thú.

Cường Đôla ngồi ca-nô sang chảnh, cô đơn trên biển vắng - 1

Hình ảnh thích thú của Cường Đôla ở nước ngoài.

Được biết, hình ảnh này của chồng cũ Hồ Ngọc Hà được chụp khi anh đang đi du lịch nước ngoài.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và đoạn trạng thái của Cường Đô la nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho ông bố trẻ lời ngợi khen cũng như sự ngưỡng mộ về "chất chơi" của anh. Đồng thời, không ít người cho rằng, có lẽ đây là thú vui mới của anh sau bao sóng gió tình cảm.

“Chỉ mong có được cuộc sống bình thường như anh Cường thôi”, một người bạn của thiếu gia phố núi bình luận.

Cũng có người nhận xét rằng, bức ảnh của vị gia trẻ tuổi trông khá buồn, giống như tâm trạng của những người mới trải qua đổ vỡ trong tình yêu.

“Nhìn ảnh buồn quá anh Cường ạ. Mong anh sẽ luôn vui vẻ nhé”, một bình luận động viên dành cho vị đại gia nổi tiếng.

Cường Đôla ngồi ca-nô sang chảnh, cô đơn trên biển vắng - 2

Cường Đôla gây chú ý với hình đưa Hồ Ngọc Hà đi ăn đêm.

Thời gian gần đây, dù không còn gắn với Hồ Ngọc Hà trên cương vị chồng hay Hạ Vi trên cương vị bạn trai nhưng “nhất cử nhất động” của Cường Đôla vẫn được cư dân mạng để ý, theo dõi và quan tâm.

Đầu tháng 3 vừa qua, đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết, trong đó khoảnh khắc Cường Đôla cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, khiến nhiều người bất ngờ.

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, rất có thể hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

Cường Đôla ngồi ca-nô sang chảnh, cô đơn trên biển vắng - 3

Vị đại gia nổi tiếng khoe đồng hồ và siêu xe trị giá hàng chục tỷ.

Cường Đôla ngồi ca-nô sang chảnh, cô đơn trên biển vắng - 4

Anh cũng lần đầu chia sẻ anh chụp với mẹ ruột.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà sau đó đã lên tiếng thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo “nữ hoàng giải trí”, cô gọi Cường Đôla là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì.

Thời gian gần đây,  Cường Đôla thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình. Từ những chiếc đồng hồ hàng hiệu, siêu xe hàng chục tỷ đến những hình bên mẹ ruột, bạn thân,…chồng cũ Hồ Ngọc Hà đều rất cởi mở, thoải mái. Tuy nhiên, vị đại gia vẫn chưa nhắc gì đến tình yêu mới sau đổ vỡ với Hạ Vi.

Theo Dân Việt


Cường đôla

Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.