Cựu Hoa hậu Hàn Quốc nức nở vì lộ ảnh khỏa thân

Những hình ảnh nóng bỏng của Kwon Min Jung trong quá khứ lại bị rò rỉ trên mạng.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kwon Min Jung trong quá khứ lại bị rò rỉ trên mạng.

Mới đây, những hình ảnh khỏa thân của cựu Hoa hậu Hàn 1996 – Kwon Min Jung đã bị phát tán trên mạng. Trên các trang web hàng đầu của xứ củ sâm đều đồng loạt đưa tin về Kwon Min Jung với bình luận ngạc nhiên khi Kwon Min Jung sẵn sàng nude táo bạo chẳng kém gì những diễn viên cấp ba phản cảm.

Kwon Min Jung lộ ảnh khỏa thân khiêu khích
Kwon Min Jung lộ ảnh khỏa thân khiêu khích

Ban đầu, một số ý kiến cho rằng, đây có thể là ảnh giả nhằm hạ danh tiếng của Kwon Min Jung nhưng ngay sau đó, chính đương sự đã thừa nhận đây là loạt ảnh quá khứ của cô. Kwon Min Jung nói: “Khi còn trẻ, tôi đã dại dội chụp một bộ ảnh riêng tư. Thời điểm đó, tôi không nghĩ đó là điều xấu. Thật đáng tiếc khi bây giờ những tấm ảnh này lại bị bới móc công khai và đăng tải lại. Tôi thực sự mệt mỏi”.

Nói về quá khứ của mình, Kwon Min Jung nói: “Tôi từng là người thành công và khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tôi đã rơi vào bế tắc. Đầu tiên là việc cha tôi vỡ nợ, phá sản. Tôi thì bị cướp thù lao trắng trợn và trở nên túng thiếu. Ngay cả bạn trai lâu năm cũng chia tay tôi. Lúc đó, tôi đã từng làm liều. Thậm chí, còn viết di chúc và để lại thư tuyệt mệnh với ý tự tử. Nhưng tôi vẫn sống và đã vượt qua. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn và hãy để quá khứ ngủ yên”.

Kwon Min Jung sinh năm 1976 tại Chungju, Hàn Quốc. Sau khi đăng quang trong Miss Korea 1996, Min Jung đã nhanh chóng bước vào nghiệp diễn và đã có vài dự án phim truyền hình.

Theo MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.