Đại diện chương trình "Ơn giời! cậu đây rồi": "Những chia sẻ của Nam Em hoàn toàn sai sự thật"

"Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh”, Nam Em nói, đại diện chương trình lên tiếng đính chính.

"Những gì khán giả thấy trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi. Các phòng còn lại có bàn bạc, có trao đổi với nhau nhưng tôi với anh thì không. Và hôm đó những gì tôi nói trên sân khấu là cảm xúc thật của tôi gửi đến anh”, Nam Em nói, đại diện chương trình lên tiếng đính chính. 

Vào ngày qua, cái tên Nam Em được nhắc đến trên khắp các diễn đàn. Theo đó, cô thừa nhận mình có tình cảm với nam diễn viên hài. Cả hai đã có khoảng thời gian mà theo cô là rất hạnh phúc. Người đẹp còn cho biết giữa cô và Trường Giang hẹn hò hơn 1 tháng. Dù ngắn nhưng chuyện tình yêu của cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng". 


Tại thời điểm cả hai có tình cảm, người đẹp vẫn biết Trường Giang còn mối quan hệ với Nhã Phương. Dẫu vậy, cô khó lòng nén cảm xúc cá nhân của mình. Sau tất cả, cô gửi lời xin lỗi đến cặp đôi này và mong họ mãi hạnh phúc. Trái chiều với ý kiến xin lỗi, người đẹp nhận khá nhiều lời chỉ trích từ mọi người.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tại thời điểm cả hai có tình cảm, người đẹp vẫn biết Trường Giang còn mối quan hệ với Nhã Phương. Dẫu vậy, cô khó lòng nén cảm xúc cá nhân của mình. Sau tất cả, cô gửi lời xin lỗi đến cặp đôi này và mong họ mãi hạnh phúc. Trái chiều với ý kiến xin lỗi, người đẹp nhận khá nhiều lời chỉ trích từ mọi người. 

Ơn giời! cậu đây rồi là chương trình thực tế hài, ở đó các khách mời không biết trước kịch bản mà tùy biến để xử lý các tình huống do trưởng phòng đưa ra. Tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 4, Nam Em vào phòng của trưởng phòng Trường Giang. Cô cho biết đây là thời điểm "tình yêu thăng hoa". Trả lời phỏng vấn, Nam Em nói: "Những gì khán giả thấy trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! nó không phải là diễn xuất, là thi, mà là một thử thách anh Giang dành cho tôi". 


Nam Em còn vô tình cho rằng chương trình có dàn dựng, bàn bạc từ trước với khách mời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam Em còn vô tình cho rằng chương trình có dàn dựng, bàn bạc từ trước với khách mời.

Chia sẻ này của Nam Em đã vô tình gây tranh cãi lớn trong công chúng, bởi từ trước đến nay, Ơn giời! cậu đây rồi là chương trình hài thực tế, ở đó các khách mời không biết trước kịch bản mà tùy biến để xử lý các tình huống do trưởng phòng đưa ra. Những tiết lộ của người đẹp khiến không ít người cho rằng chương trình đã có sự bàn bạc, dàn dựng từ trước. 

Đại diện chương trình Ơn giời! cậu đây rồi: Những chia sẻ của Nam Em hoàn toàn sai sự thật - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nam Em còn giải thích lại mọi chuyện trên trang cá nhân rằng: "Cho phép em đính chính lại câu chuyện ở Ơn giời là những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật”, khán giả vẫn không tránh được những thắc mắc nhất định.

Đại diện chương trình Ơn giời! cậu đây rồi: Những chia sẻ của Nam Em hoàn toàn sai sự thật - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mới đây, chia sẻ trên trang Danviet đại diện Ơn giời! cậu đây rồi lên tiếng đính chính về vấn đề này. Đại diện nói: "Không hề có chuyện khách mời được bàn bạc trước kịch bản với trưởng phòng hay dàn dựng, sắp đặt trong mỗi tình huống. Bên cạnh đó, Nam Em đã đính chính lại thông tin này trên trang cá nhân và mong mọi chuyện sẽ không gây thêm nhiều thắc mắc cho công chúng".


Sau những lùm xùm, mới đây mọi người đã thấy hình ảnh Nam Em phờ phạc đi chùa viếng hương sau ồn ào chuyện tình cảm.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau những lùm xùm, mới đây mọi người đã thấy hình ảnh Nam Em phờ phạc đi chùa viếng hương sau ồn ào chuyện tình cảm.

Theo Thethaovanhoa


Nam Em

Ơn giời

cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.