Đại diện Việt Nam thi Mister International 2017: 'Áo dài là để mặc đám ma'

Trang phục truyền thống lạ mắt của Tiến Đạt tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 đồng thời bị nhiều khán giả chê màu mè, nữ tính.

Trang phục truyền thống lạ mắt của Tiến Đạt tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 đồng thời bị nhiều khán giả chê màu mè, nữ tính.

Sau 5 ngày nhập cuộc, các thí sinh của Mister International 2017 đang bước vào đường đua gay cấn để cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Đại diện Việt Nam - Á quân Người mẫu Thể hình Nguyễn Tiến Đạt - cũng là nhân tố được kỳ vọng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc dành cho nam giới này.

Mới đây, buổi chụp hình Quốc phục của Mister International 2017 đã diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi. Đại diện Việt Nam - Tiến Đạt - xuất hiện với trang phục truyền thống áo dài. Ngay khi công bố hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục của Tiến Đạt "mớ ba mớ bảy", màu mè, vô tình biến chủ nhân vốn "soái ca" bỗng trở nên nữ tính.


Clip Tiến Đạt giới thiệu quốc phục tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017.


Quốc phục của Tiến Đạt bị chê nữ tính. Phần áo choàng không mấy ăn nhập với tà áo
dài màu xanh bên trong.

Trong đoạn clip phỏng vấn ngắn được Missosology thực hiện, Nguyễn Tiến Đạt tự tin giới thiệu: "Đây là bộ quần áo truyền thống được gọi là áo dài của Việt Nam. Cả nam và nữ đều có thể mặc trang phục này trong những dịp quan trọng như đi tới đám ma, dự đám cưới, và các dịp lễ hội truyền thống".

Lời giới thiệu trơn tru của Tiến Đạt về áo dài Việt Nam ngay lập tức gây ra vô vàn tranh cãi. Theo đó, rất đông ý kiến khẳng định chiếc áo dài vàng tươi bằng chất liệu lụa óng ánh như Tiến Đạt đang mặc không thể trở thành trang phục đi dự đám tang vốn mang không khí trầm mặc.


Tiến Đạt tự tin khoe quốc phục cùng bạn bè quốc tế.

Năm nay, cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017 thu hút gần 40 thí sinh tham gia. Họ sẽ cùng nhau trải qua nhiều hoạt động thú vị như du lịch, trình diễn thời trang, chụp photoshoot... Đại diện Việt Nam có sự thể hiện khá tự tin trong những hoạt động bên lề cuộc thi, trước khi bước vào chung kết quan trọng đêm 15/2.


Tiến Đạt trình diễn thời trang tại Mister International 2017.


Tự tin khoe vóc dáng trong những shoot hình đồ bơi.


Tiến Đạt cùng dàn thí sinh quốc tế tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2017.

Theo Vietnamnet


Mister International 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.