Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và...

Không có quá nhiều sao Việt xuất hiện trong hôn lễ của Chí Anh và vợ trẻ nhưng chú rể lại có 1 cách khác khiến công chúng phải ghen tị với đám cưới của mình.

Không có quá nhiều sao Việt xuất hiện trong hôn lễ của Chí Anh và vợ trẻ nhưng chú rể lại có 1 cách khác khiến công chúng phải ghen tị với đám cưới của mình.

Thông tin kiện tướng Dance sport Chí Anh kết hôn cùng cô dâu xinh đẹp như hot girl, lại kém mình đến 20 tuổi khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên, nam kiện lặng lẽ cùng gia đình tổ chức hôn lễ và "nói không" với báo chí để đảm bảo sự riêng tư cho ngày trọng đại của mình.

Thậm chí, trong hôn lễ, chú rể và gia đình cũng thắt chặt an ninh, thuê bảo vệ kiểm tra chặt chẽ danh tính khách mời trước khi họ vào bên trong lễ đường.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 1.

Chí Anh và Khánh Linh trước giờ diễn ra hôn lễ.

Thế nhưng những hình ảnh bị rò rỉ trong hôn lễ đã khiến công chúng phải ngạc nhiên và ghen tị với độ "Chịu chơi" của chú rể Chí Anh.

Áo dài chú rể trong đám hỏi được dát vàng, trị giá 6000 USD

Đám hỏi Chí Anh và Khánh Linh diễn ra hôm 3/9 tại Hà Nội. Mặc dù rất kín tiếng nhưng mức độ nổi tiếng của chú rể khiến thông tin và hình ảnh của buổi lễ dễ dàng tới tai giới truyền thông.

Ngay lập tức, hình ảnh chú rể Chí Anh chỉn chu trong trang phục áo dài cách tân rạng rỡ cùng vợ sắp cưới ra mắt quan viên hai họ được đăng tải trên các trang thông tin điện tử.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 2.

Chí Anh mặc áo dài dát vàng trong lễ ăn hỏi.

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, trong đám hỏi, Chí Anh đã mạnh tay đặt thiết kế riêng 1 chiếc áo dài dát vàng.

Đích thân chú rể đã "ra yêu cầu" với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam – NTK chuyên thiết kế áo dài cho chính khách – để có được 1 chiếc áo đặc biệt cho ngày trọng đại của mình.

Chí Anh yêu cầu 1 chiếc áo đủ sang nhưng vẫn nền nã, đủ hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống để anh diện trong ngày đi hỏi vợ.

Đáp ứng yêu cầu này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam quyết định chọn form áo dài cách tân trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 3.

Chiếc áo này có giá lên tới 6000 USD.

Để gia tăng sự sang trọng và đặc biệt cho chiếc áo dài này, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chọn họa tiết áo là những chữ song hỷ được cắt theo form chữ nhật và xếp đều trên thân áo. 

Đặc biệt hơn, những chữ song hỷ này được tạo nên bởi vàng lá và dát trực tiếp trên thân áo bằng công nghệ cao.

Với hơn 30 người thợ làm việc miệt mài trong 3 ngày, chiếc áo đặc biệt của chú rể Chí Anh đã hoàn thành. Theo tiết lộ từ phía NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, chiếc áo này có giá lên tới 6000 USD.

Đón dâu bằng xe sang 7 tỷ

Chiều 10/9, Chí Anh và Khánh Linh tổ chức hôn lễ tại sảnh tiệc Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.

16h45, đôi tân lang tân nương bước ra từ xe hoa, tươi tắn vẫy chào họ hàng, người thân và bạn bè. Tham dự hôn lễ của cặp đôi là những người bạn thân thiết.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 4.

Khánh Thi cùng các khách mời tới chúc mừng vợ chồng Chí Anh.

Đặc biệt, sự có mặt của dàn sao thân thiết như: Khánh Thi, Mai Phương Thúy, Chí Trung, MC Phan Anh, Hồng Quế, Tuấn Hưng… khiến buổi lễ thêm phần long trọng.

Tuy nhiên, nhiều người lại chú ý tới dàn xe mà Chí Anh dùng để đón dâu. Được biết, chú rể vốn là 1 thành viên của CLB Ngôi sao do hãng xe sang Mercedes Benz Việt Nam thành lập.

Trong hôn lễ của mình, anh cũng dùng chiếc Mercedes-Benz S500 để làm xe hoa. Tuy không phải là chiếc xe có màu trắng nổi bật hay kiểu sang mềm mại với những khối hoa trang trí lộng lẫy nhưng chiếc xe sang trị giá 7 tỷ đồng này vẫn khiến nhiều cô dâu phải ghen tị với Khánh Linh.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 5.

Chiếc xe hoa Chí Anh dùng đón cô dâu Khánh Linh.

Người thân của chú rể cũng được đưa tới nơi tổ chức hôn lễ bằng chiếc Mercedes-Benz CLA 250 màu đỏ bắt mắt.

Ngoài ra, đoàn xe đón dâu của kiện tướng Dance Sport Chí Anh còn có sự hộ tống của 3 chiếc SUV sang trọng Range Rover.

Làm hẳn 1 sàn nhảy thay cho sân khấu tiệc cưới

Là 1 kiện tướng Dance Sport, lại từng đào tạo không biết bao nhiêu học sinh nên tiệc cưới của Chí Anh có sự góp mặt của những dancer đỉnh cao không lấy gì làm lạ.

Thế nhưng, Chí Anh lại khiến công chúng phải tò mò và ngạc nhiên hơn nữa khi quyết định biến sân khấu của lễ đường thành 1 sàn nhảy rộng rãi, lộng lẫy không thua kém gì sàn nhảy của các giải đấu lớn.

Đám cưới Chí Anh: Áo dát vàng 6000 USD, siêu xe 7 tỷ và... - Ảnh 6.

Sân khấu tiệc cưới không thua kém 1 sàn nhảy chuyên nghiệp.

Thay vì mở màn hôn lễ bằng những tiết mục ca nhạc, các khách mời không ngại ngần tặng cho đôi tân lang, tân nương những màn vũ đạo nóng bỏng, sôi động.

Thậm chí, rất nhiều khách mời không mặc trang phục dạ hội thông thường mà diện luôn những chiếc váy được thiết kế đặc trưng cho các vũ công. Bản thân Chí Anh cũng trổ tài khiêu vũ khá nhiệt tình trong hôn lễ của chính mình.

Có thể nói, kiện tướng Dance Sport Chí Anh đã chuẩn bị và đầu tư một cách vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ cho ngày trọng đại của mình và vợ hot girl.

Theo Trí thức trẻ


Chí Anh

Dance Sport

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.