Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G

Được biết, đám cưới của BTV Quang Minh bên vị hôn thê kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào chiều tối nay 27/9.

Được biết, đám cưới của  BTV Quang Minh bên vị hôn thê kém 10 tuổi sẽ diễn ra vào chiều tối nay 27/9.

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 1

Bảng thông báo đám cưới của cặp đôi Quang Minh - Linh Lê tại địa điểm tổ chức tiệc cưới

Sau khi rò rỉ ảnh cưới đầu tiên vào ngày 16/9, đám cưới của "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh cùng nữ nhà văn Linh Lê khiến công chúng vô cùng tò mò. Hôm nay (27/9), theo thông tin được bạn bè trong giới chia sẻ, giám đốc VTV 24 sẽ tổ chức hôn lễ với người tình kém 10 tuổi. 

Trước "giờ G", chúng tôi đã ghi nhận được một số hình ảnh đầu tiên về đám cưới của cặp đôi tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Chọn gam màu trắng và tím làm chủ đạo, từ cổng hoa đón khách cho tới các chi tiết trang trí trong tiệc cưới đều được chăm chút tỉ mỉ. 

Trước giờ hôn lễ bắt đầu (18h), công tác chuẩn bị vẫn đang diễn ra. Cùng với đó, đội ngũ an ninh cũng được thắt chặt từ cửa thang máy cho tới bên ngoài phòng tiệc. Đám cưới giới hạn chỉ có những khách mời là bạn bè và người thân của cô dâu chú rể.

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 2

Bên ngoài tiệc cưới của BTV Quang Minh, nhà văn Linh Lê

Trước đó, thêm một bức ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi được hé lộ và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Quang Minh dành cho vị hôn thê nụ hôn trước khung cảnh bãi biển thơ mộng. 

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 3

BTV Quang Minh và cô dâu lãng mạn trong shoot hình ảnh cưới

Quang Minh là biên tập viên, người dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV1 nhiều năm qua. Anh nhận được mến mộ của khán giả truyền hình bởi chất giọng trầm ấm và gương mặt khả ái. Quang Minh từng nhận giải Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Thời gian này, anh nghỉ dẫn Thời sự và chuyển sang công tác tại chuyên mục Vấn đề hôm nay trên VTV1.  Ngoài đời Quang Minh là một người kín tiếng. Anh không xuất hiện trên các mặt báo tâm sự chuyện gia đình.

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, tại Đà Nẵng, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Linh Lê được sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật. Cô là nữ nhà văn nổi tiếng với những tập sách thể hiện ngòi bút sắc bén.

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 4

Tấm ảnh cưới trước đó của cặp đôi khiến cư dân mạng bất ngờ vào giữa tháng 9

Trước đó, Linh Lê và BTV Quang Minh được khen hết lời trong tấm ảnh cưới giản dị. Tuy chỉ là một tấm hình đen trắng nhưng toát lên niềm vui của cô dâu chú rể khi tay nắm chặt tay nhau.

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 6

Linh Lê chụp ảnh cưới đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp

Nữ nhà văn Linh Lê cũng hé lộ hai tấm hình trong trang phục váy cưới. Cô khoe vẻ dịu dàng, quý phái với phong cách trang điểm không quá cầu kỳ.

Đám cưới "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh thắt chặt an ninh trước giờ G - 7

Cô dâu của BTV Quang Minh được khen ngợi hết lời

Linh Lê trang điểm nhẹ nhàng theo xu hướng make-up kiểu nude để tôn nét tự nhiên. Cô diện váy cưới dạng ren với thiết kế trang nhã, hiện đại.

Theo Dân Việt


BTV Quang Minh

Linh Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.