Đàm Thu Trang để mặt mộc, xuất hiện phờ phạc hậu tin đồn rạn nứt với Cường Đô La

Đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1989 lộ diện kể từ tin đồn rạn nứt tình cảm với doanh nhân phố núi.

Đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1989 lộ diện kể từ tin đồn rạn nứt tình cảm với doanh nhân phố núi.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ bị bắt gặp để mặt mộc, xuất hiện với vẻ ngoài có phần xuề xoà trên đường phố quận 1, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên người đẹp lộ diện kể từ sau nghi án rạn nứt tình cảm với doanh nhân Cường Đô La.

Khác với những hình ảnh diện đồ hiệu, đi xe sang thường thấy trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khi đi cùng bạn bè tỏ ra khá giản dị. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1989 mặc đồ thể thao, đeo kính râm và không trang điểm. Gương mặt có phần tiều tuỵ, phờ phạc của bạn gái Cường Đô La khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đàm Thu Trang diện đồ thể thao đơn giản, chỉ đeo kính râm che bớt gương mặt không trang điểm.

Khác với những hình ảnh lung linh trên mạng, Đàm Thu Trang đời thường khá giản dị.

Đây là lần đầu tiên cô lộ diện kể từ tin đồn rạn nứt với Cường Đô La.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ bài viết khá “tâm trạng”. Cô viết: “I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit” (tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát).

Đặc biệt, trong phần chú thích trạng thái, mỹ nhân xứ Lạng khiến fan hoang mang khi viết “feeling alone” (cảm thấy cô đơn).

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Đàm Thu Trang lập tức khiến người hâm mộ quan tâm. Có khán giả lo lắng người đẹp sinh năm 1989 gặp vấn đề trong công việc hoặc chuyện yêu đương. Một nguồn tin thân cận cho biết, sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang đã có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Trước nghi án này, PV cũng đã liên hệ với Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, Hoa khôi xứ Lạng 2010 từ chối đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận cô và bạn trai đang ở giai đoạn khó khăn. “Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm” – đại diện Đàm Thu Trang nói.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La – chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Sau nửa năm hẹn hò, dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận nhưng Đàm Thu Trang – Cường Đô La vẫn thường xuyên bị paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những dịp lễ đặc biệt.

Chưa một lần công khai thừa nhận nhưng cặp đôi thường xuyên bị paparazzi bắt gặp đi chơi cùng nhau cũng như chia sẻ hình ảnh về đối phương trên mạng.

Theo Saostar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.