Đàm Thu Trang từng bị… phụ nữ gạ tình

Miss Teen được yêu thích năm2008, Top 6 Vietnam"s Next Top Model Đàm Thu Trang từng bị không chỉ đànông, mà cả... phụ nữ gạ tình.

Miss Teen được yêu thích năm2008, Top 6 Vietnam"s Next Top Model

từng bị không chỉ đànông, mà cả... phụ nữ gạ tình.

- Một người đẹp và duyên dáng như em chắc gặp không ít những lời đề nghịkhiếm nhã, nhưng có bao giờ người đề nghị là… phụ nữ không?

- Thật khó có cô gái nàotrong giới giải trí lại không gặp được những lời rào đón. Nhưng có lẽ vìTrang khá thẳng thắn trong các mối quan hệ giao tiếp nên tới giờ những lờiđề nghị săn đón của các chàng trai đều khá dễ thương. Họ dành sự quan tâm,chăm sóc một cách khéo léo chứ không sỗ sàng, khiếm nhã. Trang rất tôn trọngnhững người đàn ông như vậy.

Còn với những người phụ nữ,Trang thừa nhận là mình có gặp sự tấn công từ họ. Có lẽ thời gian Trang cắttóc ngắn, ăn mặc theo phong cách Tomboy nên có nhiều người nhầm lẫn hình ảnhcá tính với đồng tính (cười).

- Với những lời đề nghịkhiếm nhã kiểu đó, em có bao giờ dám mắng thẳng vào mặt người ta, hoặc mạnhhơn nữa là… tát cho người đó một cái không?

Đàm Thu Trang từng bị… phụ nữ gạ tình

- Trang chưa rơi vào nhữngtrường hợp như vậy nên cũng chưa biết phản ứng của mình khi đó sẽ như thếnào. Một cái tát không thể khiến người ta tôn trọng mình, quan trọng là mìnhphải sống sao để người ta không có cơ hội đưa ra những lời khiếm nhã vớimình thôi.

- Những người đàn ông nhưthế nào mới có thể làm một người đẹp như em rung động?

- Trang không thích những người đàn ông quá chải chuốt và quá quan trọng vềhình thức. Trang muốn người mình yêu sẽ là người có thể thu hút được ánh mắtnhìn của Trang ngay lần đầu tiên gặp mặt. Trang, thích những người đàn ôngmang một vẻ bụi bặm, nam tính. Trang thích người ấy yêu mình nhiều hơn mìnhyêu người đó. Hơi trẻ con phải không nào (cười).

Trang là một người có cá tínhmạnh nên cũng không thích sự chiều chuộng quá mức trong tình yêu. Trangthích những gì vừa đủ để không gây khó chịu cho cả hai. Đặc biệt là người đóphải là người có thể kiềm chế tính cách ngang bướng của Trang.
 
- Nói gì thì nói, chắc chắn Đàm Thu Trang đã từng yêu. Em có thể kể mộtchút về mối tình đầu ấy không?

- Trang là con gái nhưng không thuộc tuýp người lãng mạn. Mối tình đầu thìchắc hẳn ai cũng có và Trang cũng không ngoại lệ. Mối tình đầu của Trang bắtđầu khi Trang học thanh nhạc năm đầu tiên. Mối tình đó kéo dài hơn một năm,nhưng rồi chuyện tình cảm đó cũng không đi đến đâu. Trang chủ động dừng lạiđể cả hai chuyên tâm vào công việc học tập hơn. Đó là một kết thúc đúng chocả hai. Hiện giờ Trang và người đó đã trở thành bạn bè, vẫn luôn giữ liênlạc để hỏi thăm nhau về sức khỏe cũng như chuyện công việc . 

Đàm Thu Trang từng bị… phụ nữ gạ tình

-  Nghe nói em sắp raalbum nhạc với ca sĩ Lê Minh Trung?

- Vâng, đó là một album song ca. Hầu hết những ca khúc trong album đều do LêMinh Trung tự sáng tác. Ngoài những bài song ca, Trang sẽ là người thể hiệnnhững ca khúc được viết dành riêng cho mình. Các ca khúc trong album đều lànhững bản pop balad nhẹ nhàng mang âm hưởng của tình yêu với đầy đủ nhữngcung bậc của cảm xúc, có chia ly, có giận hờn và tất nhiên là những điềuhạnh phúc giản dị. Chắc chắn khi ra mắt, Trang sẽ giới thiệu với mọi ngườimột video clip đặc biệt. Cụ thể như thế nào thì cho Trang giữ bí mật đã nhé.

- Em vẫn nói với mọi ngườirằng ca sĩ Lê Minh Trung là bạn thân của em, nhưng có người lại bảo là haingười… yêu nhau?

- Nếu như có người nói như vậy thì… cứ cho là vậy đi (cười). Việc hai ca sĩtrẻ cùng nhau hát song ca nếu nói là có hay không có chuyện tình cảm thìchắc chắn đều nhận được sự nghi ngờ. Vì thế nên Trang sẽ không giải thích vềđiều này. Thực ra, nếu yêu nhau, chắc chắn chúng tôi sẽ hiểu và cùng thểhiện bài hát hợp ý nhau hơn.

Đàm Thu Trang từng bị… phụ nữ gạ tình

- Có người lại bảo làm gìcó tình bạn thân giữa em và Lê Minh Trung, chẳng qua tình bạn thân giữa haingười có là do… công ty quản lý chỉ định mà thôi?

- Cả hai chúng tôi đều là những người đã trưởng thành, đủ chín chắn để hiểumình muốn gì và cần làm những gì. Trang nói như vậy chắc mọi người cũng đãhiểu mối quan hệ giữa Trang và Lê Minh Trung xuất phát từ đâu rồi. 

- Từ trước đến nay, chúng biết đến Đàm Thu Trang với tư cách người đẹpnổi bật tại các cuộc thi nhan sắc hơn là ca sĩ. Em có sợ rằng sau khi raalbum, người ta xếp em vào hàng… người đẹp hát không?

Đàm Thu Trang sinh năm 1990, cao 1m73, số đo 3 vòng: 86 - 62 – 89.

Giải thưởng: Miss Teen được yêu thích năm 2008, Hoa khôi Xứ Lạng 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model. Ngay sau khi cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010 kết thúc, Đàm Thu Trang quyết định Nam tiến và hoạt động nghệ thuật với sự định hướng của Zai Family. Vốn là một sinh viên khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên khi sống và làm việc ở Hà Nội, Đàm Thu Trang đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Vào TPHCM lập nghiệp, bên cạnh việc tiếp tục sự nghiệp ca hát, Đàm Thu Trang cho biết cô cũng sẽ tham gia hoạt động trong lĩnh vực thời trang và truyền hình.

Trong thời gian tới Đàm Thu Trang sẽ hoàn thành nhanh chóng album của mình để kịp ra mắt đúng thời gian dự kiến. Bên cạnh việc trau dồi thêm cho mình về kỹ thuật thanh nhạc, cách xử lý bài hát, luyện tâp vũ đạo để có những lối trình diễn tốt hơn và chăm chỉ đọc sách báo, để bổ sung trang bị cho mình những kiến thức về cuộc sống.

-Đúng là mọi người biết đến Trang nhiều hơn qua cáccuộc thi nhưng những cuộc thi đó không phải là nhữngcuộc thi riêng về sắc đẹp. Mỗi cuộc thi còn có nhữngtiêu chí khác bên ngoài sắc đẹp như sự duyên dáng,chuyên nghiệp… Nói về vấn đề ca hát, một ca sĩ sẽ cónhiều lợi thế hơn khi vừa có giọng hát vừa có mộthình thể đẹp phải không? Trang không sợ mọi ngườixếp mình vào danh sách những người đẹp hátl. Trangcoi đó như sự ưu ái của mọi người dành cho mình ởthời điểm này. Khi album đầu tay ra mắt, Trang hivọng mọi người sẽ nghe và đánh giá được giọng hátcũng như phong cách âm nhạc của Trang.

- Em có muốn trở thànhnhững người như: Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân… không?

- Trang muốn được là chính mình. Nếu như chỉ để chạy theo một cái bóng, mộthình mẫu lý tưởng nào đó thì chắc sẽ rất khó khăn. Trang không muốn là bảnphotocopy của người khác. Bạn có thể là bức tranh đẹp, nhưng bạn chỉ là hàngnhái và giá trị của bạn cũng sẽ ở một mức rất thấp so với bản gốc mà thôi.

Trang rất thích ca sĩ Hồ NgọcHà. Hình tượng một ca sĩ giải trí lôi cuốn khán giả từ giọng hát, ngoại hìnhvà vũ đạo là niềm mơ ước của nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, trong đó có Trang.Nhưng chắc chắn, Trang không muốn trở thành một phiên bản thứ hai của bất kỳai khác.
 

Đàm Thu Trang từng bị… phụ nữ gạ tình


- Đàm Thu Trang bước chân vào giới giải trí đã được một thời gian rồi vàchắc chắn đã phải đối mặt với những mặt tối của nó. Em có thể kể một câuchuyện liên quan đến điều này làm em sợ hoặc ngán ngẩm đến bây giờ không?

- Chính xác thì Trang mới chỉ chính thức bước vào giới giải trí được nửa nămmà thôi. Điều may mắn hơn một chút đó là Trang có người quản lý luôn chỉ dẫncho Trang những bước đi an toàn. Có thể đó là những bước đi chậm nhưng chắcchắn và có tính toán. Người quản lý cũng là người luôn cảnh báo trước choTrang những điều xấu có thể sẽ ảnh hưởng đến mình. Có lẽ kinh nghiệm tiếpxúc với showbiz nhiều nên người quản lý của Trang có thể thấu hiểu nhiều vấnđề mà một ca sĩ trẻ của Trang chưa từng biết tới. Mặc dù không nói trướcđược điều gì nhưng tính tới thời điểm hiện tại, chưa có điều gì khiến Trangsợ hay ngán ngẩm.

- Tuy nhiên, giới giải trícũng có những chuyện vui, những sự yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ lần nhaunữa. Em có thể kể về những kỉ niệm này không?

- Những lúc căng thẳng, stress vì công việc là những lúc Trang cần những lờiđộng viên nhất. Điều đó không chỉ từ bố mẹ mà còn từ những người bạn Trangquen trong giới giải trí. Ngay khi bước chân vào Sài Gòn, Trang đã có đượcrất nhiều lời khuyên chân thành chính từ những người trong nghề với mình.Cùng nghề với nhau nhưng Trang cảm thấy giữa mình và họ không hề có cạnhtranh. Các anh chị còn luôn sẵn sàng giúp đỡ, tạo điều kiện nếu như họ cóthể. Không chỉ giúp đỡ về mặt tinh thần, họ còn giới thiệu cho Trang nhữngsô đi hát, chụp hình để kiếm thêm thu nhập.

Theo Nguyễn Dương
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.