Dám "trêu" Hoài Linh trên ghế nóng, Xuân Bắc liệu có kém cạnh đàn anh?

Những màn đấu khẩu hài hước của hai danh hài nổi tiếng hàng đầu hai miền Nam Bắc khiến khán giả thích thú và tò mò trước tài năng "kẻ tám lạng, người nửa cân" của cả hai.

 Những màn đấu khẩu hài hước của hai danh hài nổi tiếng hàng đầu hai miền Nam Bắc khiến khán giả thích thú và tò mò trước tài năng "kẻ tám lạng, người nửa cân" của cả hai.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 1

Những ngày gần đây, bộ đôi  Xuân Bắc, Hoài Linh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi được mời vào vị trí ghế nóng Gương mặt thân quen nhí. Chỉ sau vài tập đầu lên sóng, hai danh hài kẻ Bắc, người Nam đã tạo nên nhiều tiếng cười cho người xem nhờ những màn đấu đá hài hước.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 2

Mới đây, Xuân Bắc tự nhận xét bản thân anh hơn một người trong nhóm BGK về khoản nhan sắc, nhưng người đó lại được nhiều khán giả ủng hộ hơn. Ngay lập tức, Hoài Linh đã trả lời rằng anh biết đồng nghiệp ám chỉ mình nhưng không quan tâm vì lúc nào anh cũng tự tin về ngoại hình.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 3

Không những thế, trong tập phát sóng gần đây, Xuân Bắc còn trách móc Hoài Linh cứ “cãi bem bẻm” trên truyền hình và luôn hiểu lầm những nhận xét tích cực của anh dành cho các thí sinh. Tuy nhiên, vì biết đây chỉ là màn trêu chọc của đàn em nên nam danh hài cũng nhiệt tình đáp trả và cho rằng Xuân Bắc rất “điêu”, toàn nói không thành có.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 4

Không chỉ đắt show ở các chương trình hài kịch, Hoài Linh còn được mời làm giám khảo của rất nhiều gameshow từ ca hát cho tới tài năng. Ở những lần ngồi ghế nóng trước đây, nam danh hài thường gây ấn tượng với vẻ ngoài bình dị, mặc áo bà ba đi chấm thi. Đôi lúc, anh cũng rất nổi loạn khi đeo đầy vàng ở tay chân.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 5

Xuân Bắc lại có phần hiền hơn và thường tỏ ra nghiêm túc trên ghế nóng.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 6

Cũng vì Hoài Linh được mời góp mặt trong quá nhiều gameshow, cách đây không lâu, Vinh Sử, người được mệnh danh là "ông vua nhạc sến", đã thẳng thừng chê bai nam danh hài: "Chuyện đi chấm thi, Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm".

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 7

Bất ngờ bị người trong nghề chỉ trích, Hoài Linh chỉ lên tiếng đáp trả rằng không phải ai không biết nhiều về nhạc thì không được nghe nhạc. Bởi "Những bài hát nổi tiếng là nhờ ai? Nhờ khán giả. Họ nghe, họ cảm nhận và họ thích bài hát đó. Đâu phải ai biết nhạc thì mới được nghe nhạc. Nếu vậy một nửa nước Việt Nam không ai nghe nhạc được rồi", anh nói.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 8

Cách đây vài tháng, "Nam Tào" Xuân Bắc cũng từng vướng lùm xùm vì đến sự kiện trễ 2 tiếng. Dù đã liên lạc với ban tổ chức để xin phép đến muộn vì lý do riêng nhưng Xuân Bắc vẫn cảm thấy vô cùng xấu hổ. Khi vừa đến nơi, anh đã bị đạo diễn Việt Thanh mắng "Anh không tôn trọng người khác". Trước sự trách móc của đồng nghiệp, Xuân Bắc không thanh minh mà chấp nhận nghe lời mắng mỏ này.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 9

Về phía Hoài Linh, dù đã hoạt động nhiều năm trong showbiz nhưng anh vẫn được đông đảo khán giả, đồng nghiệp yêu mến nhờ nhờ bản tính bình dị, gần gũi. Dù có hàng chục tỉ đồng xây đền thờ tổ và đủ sức mua biệt thự, xe sang, nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh vẫn luôn là ông "Sáu Bảnh" gần gũi với bà con.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 10

Ở một số chương trình đòi hỏi sự nghiêm túc, nam danh hài cũng diện áo sơ mi, quần tây rất lịch sự để đồng điệu với các khách mời còn lại.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 11

Mỗi khi đi diễn, anh luôn là tiêu điểm được đàn em trong nghề vây quanh chăm sóc. Hoài Linh cũng là người góp công giúp Mr. Đàm đến gần khán giả và nổi tiếng như hôm nay.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 12

Con trai nuôi Hoài Lâm cũng là người được nam danh hài nâng đỡ không ít. Khi có dịp gặp lại Hoài Linh ở các sự kiện, anh không ngại ôm hôn và bày tỏ tình cảm với bố nuôi.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 13

Với Xuân Bắc, ngoài lần đi trễ gần đây, anh luôn được mọi người yêu mến nhờ vào tài năng lẫn tính cách bộc trực, thẳng thắn. Cách đây không lâu, anh từng công khai nhắc nhở những khán giả livestream trong đêm diễn: "Nếu ai còn tiếp tục ghi hình tung lên mạng, chúng tôi sẽ mời người đó ra khỏi khán phòng"

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 14

Cuối năm 2016, anh còn được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam nhờ những đóng góp to lớn của anh đối với nghệ thuật.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 15

Ngoài lĩnh vực diễn hài sân khấu, Xuân Bắc cũng kiêm luôn cả vai trò MC, giám khảo ở các gameshow truyền hình và trở thành một trong những nghệ sĩ hài Hà Thành đắt show nhất hiện nay.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 16

Cách đây không lâu, anh còn cùng con trai góp mặt trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. 

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 17

Dù nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu mến, Xuân Bắc cũng được biết đến là một nghệ sĩ rất kín tiếng chuyện tình cảm. Bà xã anh tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, làm giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, cô cũng được xem là người phụ nữ quyền lực nhất trong đời nam danh hài.

dam "treu" hoai linh tren ghe nong, xuan bac lieu co kem canh dan anh? hinh anh 18

Cuộc sống hạnh phúc của Xuân Bắc bên vợ và hai con.

Theo Dân Việt


Hoài Linh

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.