Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh gây xôn xao vì nghi án mâu thuẫn đến mức không ngồi cùng ghế nóng

Dù đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình "I can do that" cùng Phương Thanh nhưng đến phút cuối, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ rút lui.

Dù đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình "I can do that" cùng Phương Thanh nhưng đến phút cuối, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ rút lui.

Sau khi vụ scandal Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép ở Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 tạm lắng, lại có tin đồn Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh căng thẳng với nhau đến mức không thể ngồi cùng ghế nóng một chương trình truyền hình. Rắc rối bắt đầu khi Đàm Vĩnh Hưng đột ngột rút lui, không làm giám khảo gameshow I can do that dù trước đó đã nhận lời. Tiếp đến, Phương Thanh bất ngờ thay thế Mr. Đàm ở vị trí mà anh vừa bỏ lại. Hành động này khiến cho dư luận xôn xao tin đồn về mâu thuẫn không thể giải quyết của 2 ca sĩ này. Một số khán giả còn truyền nhau câu nói: "Có Đàm, không có Phương Thanh" và cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng rút lui đột ngột.

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh gây xôn xao vì nghi án mâu thuẫn đến mức không ngồi cùng ghế nóng - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh gây xôn xao vì nghi án mâu thuẫn đến mức không ngồi cùng ghế nóng - Ảnh 2.

Phương Thanh

Tối 27/4, ban tổ chức chương trình I can do that đã chính thức ra thông báo về vụ việc. Theo đó, đơn vị này xác nhận đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia gameshow ngay sau khi hoàn tất thủ tục mua bản quyền từ Đức. Ban tổ chức chương trình đồng thời cũng mời Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận đồng ý việc tham gia chương trình. Nhưng trước ngày chuẩn bị ghi hình, BTC nhận được thông tin Đàm Vĩnh Hưng xin rút khỏi vị trí giám khảo vì lí do cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh gây xôn xao vì nghi án mâu thuẫn đến mức không ngồi cùng ghế nóng - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh

Đơn vị này cũng nói thêm: "Câu chuyện lùm xùm xung quanh phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng: Có Đàm, không có Phương Thanh" là câu chuyện cá nhân giữa 2 nghệ sĩ và ban tổ chức không phải là người phát ngôn". Hiện tại, cả Phương Thanh vẫn Đàm Vĩnh Hưng đều từ chối bình luận thêm về vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh gây xôn xao vì nghi án mâu thuẫn đến mức không ngồi cùng ghế nóng - Ảnh 4.

I can do that là chương trình truyền hình thiên về biểu diễn tài năng. Chương trình này từng bùng nổ tại Mỹ, Brazil, Italy, Tây Ban Nha, Mexico... với những thử thách dành cho 8 người nổi tiếng mỗi tuần. Một số nghệ sĩ sẽ tham gia cuộc thi là vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh... Ban tổ chức cho biết, Phương Thanh là giám khảo chính thức cùng MC Trác Thúy Miêu. Một giám khảo còn lại sẽ được công bố khi chương trình phát sóng.


Theo Trí Thức Trẻ

Phương Thanh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.