Đàm Vĩnh Hưng: "Ai tiếp tục cho mẹ tôi vay tiền thì hãy nói chuyện với luật pháp"

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, showbiz ngày nay có quá nhiều nhân tố, đẹp có trẻ có. Nếu cứ đắm chìm mãi vào câu chuyên về mẹ thì anh sẽ "lên đường" rất nhanh.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, showbiz ngày nay có quá nhiều nhân tố, đẹp có trẻ có. Nếu cứ đắm chìm mãi vào câu chuyên về mẹ thì anh sẽ "lên đường" rất nhanh.

Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh hàng chục con nợ đến nhà ngày đầu năm, cảm giác của anh ra sao dù biết rất rõ hình ảnh ấy không đẹp?

Tôi đủ sức mạnh để đối diện với mọi thứ, việc cần làm thì vẫn phải làm.

- Anh tiết lộ trên trang cá nhân đây là lần cuối cùng giải quyết chuyện nợ nần của mẹ, còn những khoản nợ về sau anh sẽ để mẹ tự trả. Thực sự nếu điều đó xảy ra, anh có nỡ để mẹ mình phải đứng ra gánh chịu?

Tất nhiên sẽ là như vậy. Về chuyện này lâu nay tôi giấu kín rất nhiều. Tôi từng âm thầm bán xe, bán tư trang để trả nợ khi người ta tới đầy cửa, ném đồ vào nhà. Sự việc kéo dài đến 30 năm nay rồi, và không thể kéo dài thêm nữa. Tôi lớn tuổi rồi và còn phải lo cho con cái. Khi quyết định công khai mọi chuyện, từ nay trở đi ai còn tiếp tục cho mẹ tôi vay mượn, tôi sẽ cho họ nói chuyện với luật pháp.

Showbiz ngày nay có quá nhiều nhân tố, đẹp có trẻ có. Nếu cứ đắm chìm mãi vào câu chuyên về mẹ thì tôi sẽ "lên đường" nhanh thôi. Còn ý tưởng và sức sáng tạo nghề nghiệp, tôi khẳng định mình không bao giờ hết.


Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ mời chủ nợ nói chuyện với luật pháp nếu còn tiếp tục
cho mẹ mình vay tiền bài bạc.

- Nói tới con, sự thật về câu chuyện này thế nào khi bên anh luôn có rất nhiều luồng tin trái chiều?

Tôi có con ruột rồi nhưng không giữ được. Tôi bị đặt vào sự lựa chọn một trong hai khi mà người đó ở Mỹ và buộc tôi phải đi Mỹ định cư. Nhưng ở Việt Nam, tôi có gia đình và sự nghiệp. Tôi cần khán giả nữa. Người đó nổi giận và quyết định chia tay, không giữ đứa bé nữa.

- Cùng thời điểm diễn ra câu chuyện của mẹ anh, cũng có thêm một câu chuyện nữa khiến anh gặp khá nhiều điều tiếng, ấy là mối tình của anh và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Khi công bố người tình bí mật, nhiều người cho rằng anh đang bịa ra một người yêu ảo để hướng dư luận nóng trở lại, và thừa cơ hội cho ra sản phẩm âm nhạc mà anh ấp ủ?

Tôi biết sẽ có người nghĩ vậy. Những gì được cho là thật bây giờ cũng được cho là không đáng tin. Mình có nói thật người ta cũng có là diễn hay làm trò. Khi Vũ công bố yêu tôi, nhiều người nghĩ đó là chiêu PR cho sản phẩm âm nhạc nhưng thực tế hoàn toàn không phải.


Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không cùng Dương Triệu Vũ "làm trò" để PR cho sản phẩm âm nhạc.

- Năm 2016 đi qua anh với rất nhiều chuyện đáng nhớ, có tình yêu và cả nước mắt. Trong khi nhiều nghệ sĩ bận rộn chạy show Tết, anh chọn cách hưởng thụ những ngày này thế nào?

Vì quá yêu Tết nên năm nay tôi không nhận show, đặc biệt là show nước ngoài. Suốt những ngày Tết cổ truyền, tôi không đi đâu khỏi Sài Gòn.

- Cũng năm 2016, anh được coi là rất dũng cảm khi phát hành MV "Soái ca" với dòng nhạc rất khác so với hình ảnh quen thuộc. Trong MV ấy, anh mời cả Cường Đô La tham gia diễn xuất. Với một bạn diễn đặc biệt như vậy, anh có đánh giá thế nào?

Tôi lựa chọn "soái ca" có thể không cao to như Bình Minh, không có ngực 6 múi, nhưng bù lại Cường Đô La rất ga lăng, lịch thiệp khiến tôi thậm chí phải choáng ngợp. Tôi từng chứng kiến cách Cường đối xử với nhiều người chứ không phải một người, với ai Cường cũng rất thân thiết.

Mỗi người sẽ chọn "soái ca" theo cách của riêng mình. Điều này cũng giống như Ngọc Trinh từng chọn Hoàng Kiều làm "soái ca" của cô ấy thôi. 


Đàm Vĩnh Hưng chọn Cường Đô La làm "soái ca" theo cách của riêng mình.

- Trước đó từng chia sẻ người yêu bí mật sẽ về Việt Nam ăn Tết cùng mình. Kết quả của cuộc gặp gỡ ấy là gì vậy?

Ăn Tết xong, người yêu tôi đã lên đường về nước rồi (cười). Thực ra ở Việt Nam và châu Á nói chung, cứ hễ thấy thần tượng có người yêu hay lập gia đình là y như rằng, "nhiệt" yêu thích của fan giảm hẳn. Vì lẽ này, tôi quyết định chọn sự nghiệp, chọn khán giả và hy sinh phần hạnh phúc riêng của mình. Nếu có tình yêu riêng tư ấy, tôi cũng sẽ giấu đi.

- Nhưng nếu có một người giống như Mỹ Tâm có lòng yêu anh, anh nghĩ sao?

Nếu được vậy thì quá tốt rồi. Nhưng sự thật thì khó đó. Vóc dáng Mỹ Tâm khá vừa vặn với tôi vì cô ấy không quá cao, tóc dài và rất xinh đẹp. 

- Tạm biệt năm 2016 nhiều buồn vui, anh đón chờ năm 2017 dưới hình hài nào?

Trong năm nay, tôi dự định tổ chức 2 liveshow, một liveshow nhạc xưa với những ca khúc lẫy lừng nhất, phổ biến nhất. Liveshow còn lại sẽ là nơi ghi dấu tất cả bài hit của tôi với bản hòa âm mới. Và đó sẽ là một sân khấu chưa bao giờ có ở Việt Nam. Cùng với đó, nhiều album, CD nhạc trẻ cũng được cho ra mắt liên tục.

Theo VietNamNet


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.