Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận

Giả gái, hôn nhà sư, tuyên bố chỉ cưới Mỹ Tâm, vô lễ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9... là những lần khiến Đàm Vĩnh Hưng vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

 Giả gái, hôn nhà sư, tuyên bố chỉ cưới Mỹ Tâm, vô lễ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9... là những lần khiến Đàm Vĩnh Hưng vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

>> Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến như một nam ca sĩ nhiều chiêu trò với những lần hâm nóng tên tuổi bằng những phát ngôn hay hành động gây sốc, chẳng giống ai. Hướng đi này nhiều lần khiến anh vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận, thậm chí có những sự việc, anh phải lên tiếng xin lỗi.

Tuyên bố chỉ cưới Mỹ Tâm


Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ trong một buổi giao lưu rằng, anh chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng giải thích vui: "Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới".

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 1.

Một thời gian sau khi được đặt lại vấn đề, nam ca sĩ khẳng định tuyên bố này vẫn còn giá trị. Anh khẳng định: "Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và rải đầy hoa trắng"

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu giả gái


Trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh một cô gái với một chiếc váy ngắn gợi cảm và biểu diễn điệu đà trên sân khấu. Phần diễn này khiến ban giám khảo và khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên anh chịu... giả gái.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 2.

Mr Đàm chia sẻ, trong 15 năm đi hát, anh chưa bao giờ nghĩ mình dám hóa thân thành hình ảnh của một cô gái. Để quyết định "phá lệ" chơi trội cho tiết mục của mình, anh đã rất đắn đo cũng như phải tham khảo ý kiến của rất nhiều bạn bè.

Đóng giả bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường

Trong lễ hội Halloween năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc vì việc hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường của anh bị cho là động chạm vào nỗi đau của gia đình nạn nhân. Trước những lời chỉ trích, nam ca sĩ phát biểu: "Ai không hiểu, đang chỉ trích, chửi bới tôi, tôi xin nhắn nhủ họ: Cách tốt nhất để một ai đó chìm vào quên lãng, là đừng bao giờ thèm đả động đến họ. Được mọi người quan tâm, tôi thấy mình đang hot hơn bao giờ hết trong suốt 16 năm qua. Kiểu này thì Đàm Vĩnh Hưng còn sống dài dài. Chân thành cám ơn".

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 3.

Ký tên lên ngực fan nữ

Trên mạng xã hội, một hình ảnh hậu trường của buổi diễn tiết lộ khoảnh khách Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên ngực một fan nữ đang ăn mặc gợi cảm. Sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" không ngại hôn lên má fan nữ này. Đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Fan của tui là phải như vậy nè! Tui ký mà tui còn run tay nữa đó". Hành động này của anh bị cho là phản cảm, tuy nhiên Mr Đàm giải thích rằng chỉ ký tên chứ không động chạm vào.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 4.

Một số ý kiến cho rằng đó là hành động phản cảm, trong khi khán giả của anh cạnh lại bênh vực cho rằng, thần tượng của mình làm như vậy là để chiều lòng người hâm mộ.

Hôn nhà sư trong đêm nhạc từ thiện

Trong đêm nhạc quyên góp, đấu giá từ thiện cho nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh do các ca sĩ tổ chức, Mr Đàm đấu giá một chai rượu quý và hứa hẹn sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Kết quả đêm đấu giá, chai rượu thuộc về một vị sư thầy và ông đã yêu cầu Mr Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại hôn sư thầy này thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình. Nụ hôn đã khiến Mr Đàm bị chỉ trích dữ dội sau đó vì đã làm mất đi ít nhiều ý nghĩa của chương trình.
Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 5.

Ám chỉ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử"

Nam 2013, trong một bài phỏng vấn, cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đề cập đến việc Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình. Sự việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc và có những phản ứng khá quyết liệt trên trang cá nhân lẫn trong nhiều bài phỏng vấn sau đó.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 6.

Anh thậm chí còn ám chỉ gọi vị nhạc sĩ là "nguỵ quân tử". Tuy nhiên vào cuối tháng 8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện mà nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chơi piano để tìm gặp và nói lời xin lỗi. Cả hai đã trò chuyện và giải quyết những hiểu lầm không đáng có trong sự việc này.

Livestream chia sẻ số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra suốt 10 năm qua

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream chia sẻ câu chuyện về cuộc sống riêng tư của gia đình mình. Nam ca sĩ lên tiếng tố cáo chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến anh vào tình trạng nợ nần, phải trả hơn 20 tỷ trong suốt 10 năm qua. Mr Đàm chấp nhận bị chỉ trích là "vạch áo cho người xem lưng" để không một ai bị chính mẹ ruột của mình tiếp tục lừa đảo.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần cư xử, phát ngôn gây chấn động dư luận - Ảnh 7.

Bên cạnh đó có nhiều câu chuyện khác lần đầu được tiết lộ khiến khán giả xúc động như: Anh từng đưa mẹ lên trại giam, nhưng bà bị giật kinh phong lại thương đón về; Đi làm tóc mà chủ nợ đứng ngay trước của tiệm, uốn được cái đầu ra 100 ngàn là người ta lấy liền; Đi hát mà các "anh chị" giang hồ đứng trước vũ trường đợi để lấy lại tiền ngay lập tức...

Theo Trí thức trẻ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.