Đàn anh showbiz viết tâm thư "dằn mặt" ca nương Kiều Anh

Tăng Nhật Tuệ có những dòng chia sẻ khá dài về sự im lặng của Kiều Anh trong nghi án Thu Phương không quan tâm đến học trò.

Tăng Nhật Tuệ có những dòng chia sẻ khá dài về sự im lặng của Kiều Anh trong nghi án Thu Phương không quan tâm đến học trò.

Sau Gala trao giải The Voice 2015, cư dân mạng xôn xao với thông tin gia đình ca nương Kiều Anh hé lộ chuyện ca sĩ Thu Phương phân biệt đối xử, không quan tâm học trò như các huấn luyện viên khác.

Sự kiện bắt nguồn trong đêm cuối Giọng hát Việt mùa 3, chỉ duy nhất đội huấn luyện viên Thu Phương không có phần kết hợp giữa cô trò.

Cụ thể hơn, bà Văn Thuỳ Dương – mẹ của ca nương Kiều Anh còn đăng tải một dòng trạng thái khá dài để nói về việc top 4 của team Thu Phương không được hát Gala và có nhiều lời trách móc ca sĩ “Giữ lại hạnh phúc”.

Khi sự việc gây xôn xao dư luận, Thu Phương chọn cách im lặng và muốn nghe phát biểu từ chính Kiều Anh.

Tuy nhiên, Kiều Anh cũng không chia sẻ nửa lời và khiến cho sự việc càng trở nên mập mờ, khó giải quyết.

Trạng thái gây xôn xao của mẹ Kiều Anh.
Trạng thái gây xôn xao của mẹ Kiều Anh.

Trong lúc ồn ào chưa có lời giải đáp chính thức, mới đây ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đã cập nhật hình ảnh và 1 đoạn viết khá dài có nội dung phân tích sự việc vừa qua có liên quan đến Kiều Anh.

Anh đăng tải: “Chào Kiều Anh! Anh chắc là em không biết anh, nhưng anh thì biết em lâu rồi.

Từ hồi VNGTL (Vietnam’s Got Talent – pv) anh đã post không biết bao nhiêu lần hình cô bé bên đàn thập lục và chiếc laptop với những lời lẽ thán phục và hâm mộ.

Sau đó âm thầm theo dõi em cho tới khi em thi The Voice.

Có chuyện gì đó không vui đang xảy ra và anh nghĩ chắc là có lý do của nó nên mọi thứ mới trở nên như vậy.

Nhưng em à! Anh chỉ là một thằng thày giáo làng dạy học vỡ lòng thôi, đem chuyện anh ra kể lể so sánh ở đây có vẻ hơi kệch cỡm, khó thuyết phục.

Nhưng anh nghĩ chẳng có gì dễ diễn giải hơn là dẫn chứng bằng chính những gì mình đã trải qua.

Anh từng có đông học sinh, tất nhiên anh luôn dành cho họ tất cả những gì có thể cho đi từ vật chất lẫn tỉnh cảm.

Sự túng thiếu của học trò, sự thiệt thòi của học trò chính là ảnh hưởng tới sĩ diện của anh, làm xấu bộ mặt của anh, nên chẳng bao giờ anh để cho họ phải lo lắng bất cứ thứ gì ngoài luyện tập.

Nhưng khi đã tới lúc phải ngừng cho đi, đã tới lúc phải để họ tự bước tiếp bằng nghị lực thật sự của mình.

Anh có những căn cớ của riêng mình để thúc đẩy lòng yêu nghề và sự cố gắng của họ thì họ không hiểu.

Họ quay ngoắt lại cắn anh như một đàn chó đói dù họ đã ăn của anh không chỉ là cái ăn vào mồm mà cả thương yêu anh đêm ngày chắt chiu vì họ.

Vậy là trăm lần cho đi vẫn chỉ là ngàn lần mất hết. Họ - thực chất chỉ là một đám nít chưa hiểu chuyện. Còn em thì đã lớn Kiều Anh ạ!

Họ - chỉ là những đứa mới bước vào nghề. Còn em đã bước ra đời rồi Kiều Anh ạ!

Anh và họ - chỉ là một lớp học làng quê. Em và cô ấy ở trên tivi, làm việc lớn, tham gia trò chơi lớn, có thưởng có phạt. Vậy em đã bao giờ cố gắng vì cô ấy chưa em?

Em có thật lòng thương cô ấy chưa em? Em có thật sự nghĩ mình hát còn kém không em? Em có muốn hiểu cô ấy sâu sắc chưa em?

Chắc anh đang nói nhảm và cũng là dạng ích kỷ như "người nhà" em đánh giá cô ấy thôi.

 Tăng Nhật Tuệ.

Tăng Nhật Tuệ.

Với cái kinh nghiệm "thất bại" nhiều của anh anh nhận thấy rằng, em đi được vào top 4 trong đội của em thì nghĩa là cô ấy đã ưu ái em nhiều lắm rồi đấy.

Em hát chưa có gì nổi bật cả đâu, và chính vì thế em ạ, nên chủ động đứng lên nói lời dũng cảm đi, các cụ già rồi, thích nói gì nói không biết bão gió bên ngoài là đổ hêt vào em đâu.

Mình còn phải đi tiếp, mình còn trẻ, đến hiềm khích với một ca sĩ ngang hàng còn nên tránh nữa là với một tiền bối, lại từng là thày em.

Hay em muốn nổi hơn Đức Phúc? Vậy hãy lo tập hát nhiều lên, và nói gia đình đừng coi e như một đứa trẻ vô dụng bất tài đến mức lớn từng ấy rồi mà phải ra nói hộ lòng em.

Anh chỉ muốn nói vậy thôi, anh không có tiếng tăm gì, cũng không còn bé bỏng ham nổi tiếng, anh chỉ là sợ em đi sai đường thôi người anh từng yêu mến.

Chúc em may mắn!”.

Sau khi đăng tải, tâm thư của Tăng Nhật Tuệ đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi đa chiều của cư dân mạng.

Hiện tại, cả Thu Phương và Kiều Anh vẫn chọn cách im lặng trong bão scandal của The Voice 2015.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.