Đan Lê bày tỏ sự thương cảm, còn Đậu Hồng Phúc thẳng thắn: 'Tôi thấy quá mừng cho Nhã Phương'

Xoay quanh mối tình tay ba của Trường Giang, Đan Lê đưa ra những lời khuyên một cách rất nhẹ nhàng.

Xoay quanh mối tình tay ba của Trường Giang, Đan Lê đưa ra những lời khuyên một cách rất nhẹ nhàng. Riêng người đẹp Đậu Hồng Phúc lại nêu ra quan điểm thẳng thắn hơn.

Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều người cho rằng, vấn đề MC, diễn viên Đan Lê muốn nhắc đến là chuyện tình cảm của Nam Em, Trường Giang, Nhã Phương đang gây xôn xao dư luận. Mượn câu chuyện về sự thay đổi tích cực của Khải Anh trong những thói quen sinh hoạt gia đình, Đan Lê khẳng định phụ nữ muốn thay đổi một người đàn ông là rất khó. Việc đàn ông có thay đổi hay không là do anh ta tự giác ngộ và trưởng thành. Nhưng mục đích của cô không phải khoe sự thay đổi của ông xã mà bóng gió nhắn nhủ đến Nam Em và Nhã Phương.

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

Đan Lê cảm thấy không ghét cay ghét đắng "cô ấy"

Đan Lê viết: "Mình không quen, không biết cô ấy và cũng lạ lùng là không ghét cay ghét đắng cô ấy như cái cách người ta vẫn thường cảm thấy ở một người thứ 3, muốn chen chân vào một mối quan hệ của người khác.

Mình không thích cách cô ấy và những người nhân danh tình yêu đổ lỗi cho cảm xúc. Vì mình thấy như thế con người rất thiếu kiểm soát. Trong câu chuyện này thấy cô ấy có chút gì đó dại dột, hoang đường khi nghĩ hoặc có ý định thay đổi một người đàn ông (giúp anh ấy tốt hơn)? Có thể, vì thế cô ấy trở nên đáng thương".

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương. Thế nhưng việc vướng ồn ào với
Nam Em, nhiều người lo sợ chuyện tình cảm của nữ diễn viên
"Tuổi thanh xuân" và "Mười Khó" sẽ rạn nứt.

Với riêng Nhã Phương, Đan Lê ngầm nhắn nhủ: "Với cô gái còn lại, mình yêu mến và thương cảm với những gì cô ấy phải chịu đựng. Nhưng mình cũng biết rằng: Thay đổi một người đàn ông là không tưởng thì thay đổi niềm tin của một người phụ nữ chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên, mình đứng về phía cô ấy và muốn cô ấy hiểu: Đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau. Chúc em sớm bình yên, em nhé!". Dù là người ngoài cuộc nhưng có lẽ Đan Lê đã thấu hiểu và muốn chia sẻ nỗi đau với đàn em. Với lời động viên quý giá này, hi vọng Nhã Phương sẽ thật bản lĩnh để đối mặt với mọi chuyện.

Riêng Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Đậu Hồng Phúc lại đưa ra quan điểm rất thẳng thắn về chuyện tình cảm tay ba này. Cô đưa ra những phân tích cụ thể về cả ba người Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương. Quan điểm của người đẹp được nhiều người đồng tình.

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

Nội dung chia sẻ của người đẹp Đậu Hồng Phúc

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp này.

đan lê, nhã phương, nam em, saoviet

Cuối bài chia sẻ, Đậu Hồng Phúc viết: "Có thể câu chuyện trên là thật, cũng có thể tất cả
chúng ta đã bị lừa, nhưng phải công nhận, nếu là thật, thì ông Trương Giang cũng ghê đó chứ".

Theo Nld.com.vn

Đan Lê

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.