Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày 8 /3, không chỉ các sao nam mà cả các sao nữ Việt cũng gửi lời chúc mừng tới hội "chị em bạn dì".

Nhân ngày 8 /3, không chỉ các sao nam mà cả các sao nữ Việt cũng gửi lời chúc mừng tới hội "chị em bạn dì".

Ngày Quốc tế 8/3 năm nay được các sao Việt đón mừng hết sức nồng nhiệt. Các sao nam thi nhau gửi lời chúc với đủ các phong cách như: tình cảm, nhiều suy ngẫm hay "lầy lội khó đỡ"… đến một nửa xinh đẹp của thế giới. Hãy cùng dạo một vòng xem sao nam Việt gửi lời chúc gì đến phái đẹp trong hôm nay nhé!

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 1.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gửi tặng các chị em lời chúc: "Chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa văn với chính mình".

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 2.

NSƯT Xuân Bắc lại "tếu táo" nhắn nhủ:"Hỡi những ai là "chủ sở hữu" ngày 8/3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà - không thì chết bọn tôi." Dường như đây cũng là nỗi lòng của nhiều đấng mày râu nên đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng thuận.

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 3.

Duy Khánh thì dành lời chúc yêu thương tới người bạn thân nhất trong showbiz của mình – Miu Lê. Anh chúc cô bạn thân của mình luôn yêu đời, tài năng và xinh đẹp như bây giờ. Dù rủ rỉ nhiều chia sẻ tình cảm về cô bạn thân nhưng Duy Khánh vẫn không quên "lầy lội" khi gọi Miu Lê là "thằng bạn thân", "chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ". Ngoài ra, anh còn "tận tình căn dặn" Miu Lê bớt ăn lại vì "mày ăn tao đang no cũng sẽ đói và thèm ăn tới tột cùng". Dòng chia sẻ của Duy Khánh đã khiến nhiều người phải thốt lên "bạn thân nhà người ta".

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 4.

Trai đẹp Rocker Nguyễn lại gửi một tâm thư dài đến một nửa xinh đẹp của thế giới. Anh chia sẻ rằng: "Đàn ông tạo nên thế gian này chỉ để bảo bọc và che chở cho những người phụ nữ của mình mà thôi. Ngày hôm nay, anh mong tất cả phụ nữ trên thế gian này tạm biến mất, để những người đàn ông khác có thể suy ngẫm về những tâm tư này như anh đã ngẫm về em. Vậy để anh hỏi lại em một lần nữa. Đã bao lâu rồi ta không thực sự yêu thương hả em? P/s Cho dù em ở đâu, và em là ai đi chăng nữa. Lá thư tình này là dành cho em." Những chia sẻ có cánh này của Rocker Nguyễn khiến trái tim các chị em "rung rinh".

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 5.

Dù ở Mỹ nhưng Song Luân vẫn không quên đăng tải ảnh mình với Ông Cao Thắng và gửi lời chúc đến phái đẹp có một ngày 8 -3 thật vui và ý nghĩa.

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 6.

Trai đẹp "Sống chung với mẹ chồng" thì gửi lời chúc tới người phụ nữ đặc biệt nhất cuộc đời mình – mẹ của anh. Đối với Anh Dũng mẹ luôn là người xinh đẹp, tài giỏi và mạnh mẽ nhất. Anh chia sẻ: "Con yêu mẹ và gia đình mình".

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 7.

Phan Hiển thì " chơi độc" hơn khi làm cả thơ để tặng bà xã: "Ai mang quà cáp kềng càng, riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi – Hoa hồng mấy bữa héo rồi – Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ". Món quà tinh tế, bay bổng của Phan Hiển khiến nhiều chị em "gato" với Khánh Thi.

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 8.

Ca sĩ Hoàng Bách thì tâm sự dài hơn về những khó khăn, vất vả của một người phụ nữ: "Trong 364 ngày, một người phụ nữ trưởng thành phải thay ít nhất 120 băng vệ sinh nếu chưa mang thai và may mắn nếu cô ấy không có ung thư. Có thể uống ít nhất 400 viên thuốc tránh thai, có khi phải uống bù hơn vì nôn mửa. Có thể mang trong người 24/7 một vòng tránh thai có cân nặng gần bằng cân nặng dạ con cô ấy. Làm ra trung bình 200 lít sữa mẹ nếu cô ấy cho con bú. Tiêu tốn nhiều năng lượng/công sức trong các công việc được cho là "lặt vặt" hơn công việc "trụ cột" của đàn ông. Chúng ta cám ơn mẹ, chị và vợ hay bạn gái mình (les hay trans) và hãy nhớ họ xứng đáng được đền đáp hơn 1 ngày Quốc tế phụ nữ. Chúc mừng 8/3, tôi yêu phụ nữ".

Dàn mỹ nam Việt gửi lời chúc ý nghĩa tới một nửa thế giới vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ảnh 9.

Hứa Vĩ Văn khoe ảnh điển trai cùng một bó hoa tươi đẹp với lời chúc tốt đẹp nhất: Sức khỏe – Hạnh phúc – Như ý đến các chị em.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.