Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm

"Bốn tháng sau ngày chính thức nói tiếng yêu chúng tôi chia tay. Lỗi là do tôi không giữ được tình cảm của mình vì lúc đó tôi còn quá trẻ và Tâm cũng thế, cả hai chúng tôi đều còn rất trẻ", ca sĩ Đăng Khôi tâm sự.

"Bốn tháng sau ngày chínhthức nói tiếng yêu chúng tôi chia tay. Lỗi là do tôi không giữ được tình cảmcủa mình vì lúc đó tôi còn quá trẻ và Tâm cũng thế, cả hai chúng tôi đều cònrất trẻ", ca sĩ Đăng Khôi tâm sự.

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm
Ca sĩ Đăng Khôi

Liveshow là để khẳng địnhmình và tôi đã làm được điều đó

Mấy ngày qua cảm giác củaanh thế nào? Anh đã bỏ số tiền rất lớn vào liveshow, vậy liệu anh có thu lạiđược?

Dĩ nhiên là vui rồi vì tôinhận được rất nhiều cuộc điện thoại nói rằng rất bất ngờ khi xem liveshow,bởi trước đó họ không tin tôi có thể làm được. Còn chuyện tiền bạc thì… vớitình hình hiện nay, ca sĩ nào làm liveshow mà thu hồi được vốn, ngoại trừhai cái tên Đan Trường và Đàm Vĩnh Hưng.

Vậy anh có thể cho biếtanh mất bao nhiêu sau khi liveshow kết thúc?

Tôi chỉ có thể nói là lỗ vàxin cho tôi giữ bí mật con số cụ thể.

Anh căng thẳng thế xem rasố tiền không phải nhỏ(!?). Nhưng liveshow “Đăng Khôi Live” đã có nhà tàitrợ Mobifone “bảo kê” cho anh rồi mà?

Tôi rất cảm ơn Mobi-Fone vìnếu không có MobiFone tôi đã mất đứt 1,3 tỉ đồng. Có MobiFone thì mất íthơn.

Liveshow cũng đã qua rồi,anh có thể bật mí về chuyện anh mời được Đan Trường tham gia liveshow vì aicũng biết giữa anh và Đan Trường có mối hiềm khích rất lớn sau vụ giành giậtnhau xem ai là “Sứ giả du lịch Đài Loan”?

Bạn dùng cụm từ giành giậtnhau xem ai là “Sứ giả du lịch Đài Loan” nghe nặng quá. Thật tình thì đâychỉ là một sự hiểu lầm mà thôi. Anh Đan Trường đã đứng trên sân khấuliveshow “Đăng Khôi Live” và hát song ca cùng tôi, điều này chứng minh mọichuyện không vui đã kết thúc và cái gì đã qua rồi thì hãy cho nó qua.

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm

Anh từng tuyên bố trongđêm liveshow chỉ có một nam ca sĩ khách mời duy nhất, thế tại sao ngoài ĐanTrường lại còn có cả Đàm Vĩnh Hưng?

Nghệ thuật cũng như bóng đá,luôn có bất ngờ vào phút thứ 89 (cười). Còn về việc tại sao anh Đàm VĩnhHưng xuất hiện vào phút cuối thì chỉ có anh ấy mới trả lời chính xác được. 

Tôi và Mỹ Tâm từng cóthời gian vui vẻ bên nhau

Cuộc trò chuyện được dừng lạivì Đăng Khôi hỏi ngượi lại chúng tôi rằng chúng tôi cần hỏi chuyện tình cảmcủa anh với ai? Dĩ nhiên câu trả lời của chúng tôi là với Mỹ Tâm dù biết anhchàng công tử bảnh trai lại nổi tiếng này từng cặp kè với cả cô nàng nhạcphim Thủy Tiên và Như Ý…

Anh có vẻ không thích khinhắc đến đề tài này. Nhưng anh là người của công chúng đôi khi cần phải đốidiện với cả những chuyện mình không thích.

Vâng, tôi biết và tôi đangđối diện với bạn đây.

Trước khi vào câu hỏichúng tôi cũng muốn giải thích một chút: Vì chuyện tình cảm của anh và nữ casĩ Mỹ Tâm không phải là chuyện ví mật gì, nhưng cả hai chưa bao giờ khẳngđịnh điều đó có hay không nên chúng tôi muốn hỏi về vấn đề đó.

Chuyệntình cảm là chuyện riêng tư, mà đã là chuyện riêng tư thì cả hai chúng tôikhông ai lên tiếng sẽ tốt hơn.

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm
"Tôi rất thích giọng ca của cô ấy, nó cho tôi rất nhiều cảm xúc đặc biệt"

Như đã thỏa thuận ở trênlà phải trả lời thẳng, trả lời thật. Thế chuyện Đăng Khôi và Mỹ Tâm yêu nhaucó thật hay không?

(Lại ngập ngừng)… Có

Hai người yêu nhau lúc MỹTâm đã là ngôi sao chưa?

Lúc đó Mỹ Tâm cũng đang đượcchú ý nhưng chưa phải là ngôi sao. Tối nhớ không lầm thì lúc đó là khoảngnăm 200-2001. Tôi đang là thành viên của nhóm nhạc New Stars và nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Ngọc Châutôi đã có chút tiếng tăm tại Hà Nội. Tôi gặp Mỹ Tâm lần đầu tiên trong mộtchương trình ca nhạc lớn tại Cung hữu nghị Việt – Xô. Đây cũng là lần đầutiên tôi xem Tâm hát. Đêm đó Tâm hát 2 bài, Hát với chú ve con  Yêu dại khờ, sau đó khi gặp nhau ở hậu trường chúng tôi chào nhau, chỉvậy thôi. Lần thứ hai gặp lại Mỹ Tâm là ở nhà hát trung ương, lúc này tôibắt đầu cảm nhận Mỹ Tâm là một cô gái cá tính, vui tươi, hồn nhiên và trànđầy sức trẻ. Quan trọng hơn là tôi rất thích giọng ca của cô ấy, nó cho tôirất nhiều cảm xúc đặc biệt.

thế là yêu?

Ồ không, làm gì  mà nhanh đếnvậy. Lần gặp nhau thứ hai đó tôi chủ động làm quen và xin số điện thoại củaMỹ Tâm. Từ ngày đó tôi và Mỹ Tâm thường xuyên nhắn tin, điện thoại hỏi thămnhau. Thời gian này chúng tôi thật sự là hai người bạn đúng nghĩa, luôn chỉdẫn nhau từng chút kinh nghiệm trong nghề.

Thế mất bao lâu thì haibạn chính thức yêu nhau?

Sau gần 1 năm làm bạn thìchúng tôi chính thức trở thành người yêu của nhau. Tôi nhớ đó là thời điểmMỹ Tâm lần đầu tiên tham gia Duyên dáng Việt Nam. Tôi bay từ Hà Nội vào TP.HCM chủyếu để xem và ủng hộ cô ấy.

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm

Thời gian hai bạn yêunhau?

Bốn tháng sau ngày chính thứcnói tiếng yêu chúng tôi chia tay. Lỗi là do tôi không giữ được tình cảm củamình vì lúc đó tôi còn quá trẻ và Tâm cũng thế, cả hai chúng tôi đều còn rấttrẻ.

Một năm làm bạn, bốn thánglàm người yêu lại nhanh chóng chia tay. Anh có nghĩ rằng anh và Mỹ Tâm đếnvới nhau không phải vì tình yêu thật lòng?

Như tôi đã nói lúc đó tôi cònquá trẻ, tôi đang học lớp 12 nên trong chuyện tình cảm chưa có lập trườngvững chắc lắm. Với lại, lúc trẻ ai mà không háo thắng. Sự háo thắng tạo chongười ta sự tự tin thái quá, trong khi đó cái nền móng chưa vững thì trướcsau gì cũng sụp đổ. Cuộc chia tay nào cũng có lý do của nó, nhưng tôi chắcrằng trong thời gian đó tình cảm của tôi và Mỹ Tâm dành cho nhau là thậtlòng vì lúc đó cả hai đều chưa thật sự là người của công chúng. Vì vậy xinmọi người đừng suy nghĩ rằng tôi và Mỹ Tâm là những người sống hời hợt, yêunhau chỉ 4 tháng đã chia tay. Dù chỉ 4 tháng ngắn ngủi nhưng đó là nhữngtháng ngày tươi đẹp của tôi, và tôi chắc Mỹ Tâm cũng nghĩ thế. Chia taynhưng chúng tôi luôn là bạn tốt của nhau, không phải chia tay rồi là khôngnhìn mặt nhau.

Mỹ Tâm là mối tình đầu củaanh?

Không phải

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm

Anh và Mỹ Tâm yêu nhau khianh còn học lớp 12 vậy mà Tâm vẫn không phải là mối tình đầu của anh, tôichoáng đấy. Mối tình đầu của anh là khi anh học lớp mấy?

Lớp 10. Tôi yêu một cô bạncùng khối nhưng khác lớp.

Anh còn giữ đồ kỷ niệm nàogiữa anh và Mỹ Tâm?

Không. Do cuộc sống phải dichuyển Bắc Namliên tục nên tôi đã làm thất lạc của chúng. Mà nếu còn giữ thì cũng tan theolửa khói hết rồi vì Tết năm ngoái nhà tôi ngoài Hà Nội bị cháy rụi.

Khi Mỹ Tâm bỗngchốc tỏa sáng thành ngôi sao trong làng ca nhạc Việt Nam, tại sao anh khônglấy chuyện tình cảm của anh và Tâm làm đề tài để tên tuổi của anh sáng chóitheo?

Sáng chói kiểu đó thì tôi thìkhông cần. Tôi không phải là người như vậy. Thời điểm đó nếu tôi công bốchuyện này thì sự nghiệp của Mỹ Tâm sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong thâmtâm, tôi luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Mỹ Tâm. Tôi không muốnlàm gì ảnh hưởng đến tình bạn còn lại giữa tôi và cô ấy.

Vậy tại sao bây giờ anhlại công bố?

Thứ nhất, vì bạn buộc tôi trảlời thẳng, trả lời thật. Thứ hai, hiện nay vị trí của Mỹ Tâm quá vững rồi,không có dư luận nào có thể lung lay được vị trí ấy. Cuối cùng, tôi khôngdùng câu chuyện này để gây sự chú ý vì nếu cần làm thế thì tôi chọn thờiđiểm tuyên bố trước liveshow nhiều hơn.

Đăng Khôi trải lòng về mối tình với Mỹ Tâm

Anh có nghĩ Mỹ Tâm sẽ phảnứng dữ dội như từng phản ứng với nhạc sĩ Hà Dũng khi vị “nhạc sĩ đại gia” ấylỡ miệng nói rằng từng giúp đỡ Mỹ Tâm?

Thật lòng tôi cũng không biếtchuyện của tôi có giống với chuyện của anh Hà Dũng hay không. Theo tôinghĩ,  quan trọng là nên biết nhìn vào bản chất của câu chuyện. Tôi chỉ chiasẻ một ít kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mình. Tôi không bịa đặt hay thêm bớtgì, tôi hoàn toàn nói những điều có thật. Thật lòng tôi cũng chẳng muốn nói.Nhưng tôi nghĩ khi Mỹ Tâm đọc được những dòng này cô ấy sẽ không phản ứngnhư từng phản ứng với anh Hà Dũng.

Sau cuộc tình đó anh cóđúc kết cho mình kinh nghiệm?

Có chứ. Tôi ngộ rằng haingười cùng làm trong lĩnh vực  nghệ thuật yêu nhau được rất khó và giữ tìnhyêu lại càng khó khăn hơn. Vì vậy hiện giờ tôi quyết định sẽ không yêu ngườitrong nghề, như thế sẽ tốt hơn.

Xin cảm ơn anh về cuộc tròchuyện này. 

Theo Thế giới Gia đình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.