Đang yên đang lành, Ngọc Trinh đột nhiên đăng đàn thách thức: "Cưng tuổi gì với chị", dự là sắp có "biến lớn"

Nhiều cư dân mạng đồn đoán, có thể trong vài ngày nữa, nhân vật bị Ngọc Trinh chửi xéo sẽ xuất hiện và tạo nên "cuộc chiến thị phi" tiếp theo trong showbiz Việt.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán, có thể trong vài ngày nữa, nhân vật bị Ngọc Trinh chửi xéo sẽ xuất hiện và tạo nên "cuộc chiến thị phi" tiếp theo trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh  đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mỉa mai một nhân vật nào đó chưa được tiết lộ. Cô viết: "Muốn biết độ cứng, sức chịu đựng, sự mạnh mẽ của chị như thế nào thì lật lại tất cả scandal mà chị đã vấp phải trong cái showbiz này này. Cỡ cưng? Tuổi gì với chị".

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh đột nhiên đăng đàn thách thức: Cưng tuổi gì với chị, dự là sắp có biến lớn-1

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh đột nhiên đăng đàn thách thức: Cưng tuổi gì với chị, dự là sắp có biến lớn-2

Đăng tải dòng trạng thái "cực gắt" nhưng không đề cập đến đối tượng bị nhắc đến, động thái úp mở này của Ngọc Trinh càng khiến cộng đồng mạng tò mò. Nhiều người cho rằng rất có khả năng sau phát ngôn này của "nữ hoàng nội y" thì một trận đấu khẩu mới của cô cùng nhân vật được nhắc đến này sẽ lại tiếp tục gây xôn xao.

Trước đó, nhân vật gây hấn với Ngọc Trinh gần đây nhất là cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương. Cụ thể, khi được hỏi về phát ngôn "Ngọc Trinh làm nhục quốc thể" trong một sự kiện, Vũ Thu Phương vẫn khẳng định lại một lần nữa và giữ nguyên quan điểm này.

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh đột nhiên đăng đàn thách thức: Cưng tuổi gì với chị, dự là sắp có biến lớn-3
Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh đột nhiên đăng đàn thách thức: Cưng tuổi gì với chị, dự là sắp có biến lớn-4

Đáp lại, Ngọc Trinh đã mỉa mai đàn chị trên trang cá nhân: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.