Danh hài Hoài Linh gửi lời xin lỗi vì ăn mặc thiếu lịch sự khi tiếp khách tham quan nhà thờ tổ

Vì vội vàng đón tiếp nên Hoài Linh không kịp chỉnh trang quần áo. Sự xuề xòa tưởng không mấy người chú ý đã khiến danh hài phải đối mặt với sự chê bai khi tiếp khách ở chốn tôn nghiêm.

Vì vội vàng đón tiếp nên Hoài Linh không kịp chỉnh trang quần áo. Sự xuề xòa tưởng không mấy người chú ý đã khiến danh hài phải đối mặt với sự chê bai khi tiếp khách ở chốn tôn nghiêm.

Trong một chia sẻ mới đây, danh hài Hoài Linh gây chú ý khi tiết lộ về sự cố trong lúc đoàn khách tới tham quan nhà thờ tổ trăm tỷ. Theo đó, ông chủ ngôi nhà thờ tổ lên tiếng gửi lời xin lỗi vì sự thiếu chỉn chu trong công tác đón tiếp khách tham quan.

Danh hài cho biết, khách đến đúng lúc anh đang tưới cây. Vì vội vàng đón tiếp nên Hoài Linh không kịp chỉnh trang quần áo. Sự xuề xòa tưởng không mấy người chú ý đã khiến danh hài phải đối mặt với sự chê bai khi tiếp khách ở chốn tôn nghiêm.

Rất cầu thị, nam diễn viên Dạ cổ hoài lang mong đoàn khách tham quan đến từ quê hương Bắc Ninh thông cảm cho sơ suất trong khâu đón tiếp. Qua đây, Hoài Linh gửi lời cảm ơn và nhờ fan cả nước chuyến lời giúp nếu ai đó có quen với những người trong bức hình đăng tải.
 


Hoài Linh mặc đồ tưới cưới khi đón tiếp quan khách vào tham quan nhà thờ tổ

"Cám ơn các cô chú, anh, chị từ Đồng Kỵ, Bắc Ninh vào thăm đền thờ Tổ sân khấu (Tâm Linh Việt). Cháu xin gửi ảnh các cô, chú, anh, chị qua Facebook vì không có cách nào chuyển lời đến ạ. Hoài Linh cũng gửi lời xin lỗi đến cả đoàn vì cháu đang tưới cây nên quần áo không chỉnh chu để đón tiếp, mong quý vị thông cảm. Xin nhờ quý vị ở Đồng kỵ, Bắc Ninh nếu quen với các cô, các chú trong ảnh thì chuyển hộ Linh nhé. Cám ơn cả nhà", Hoài Linh chia sẻ.

Trước đó, danh hài Hoài Linh đã có cuộc đón tiếp đoàn khách từ ngoài Bắc vào tham quan nhà thờ tổ. Bản tính gần gũi thân thiện, Hoài Linh chụp ảnh rất vui vẻ cùng đoàn khách. Tuy nhiên, bộ "quần áo tưới cây" của danh hài khiến anh bị chỉ trích thiếu chỉn chu. 


Hoài Linh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn khách tham quan

Hoài Linh sinh năm 1969, là diễn viên hài nổi tiếng Việt Nam. Ngoài sự nghiệp thành công, Hoài Linh gây chú ý đặc biệt khi xây dựng Nhà thờ Tổ nghề sân khấu hoành tráng trên khu đất rộng 7.000 m2 tại phường Long Phước, quận 9, TP.HCM. Từ khi khởi công cho đến nay, ngôi nhà thờ tổ trăm tỷ của Hoài Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ngoài các nghệ sĩ, nam danh hài cũng mở cửa nhà thờ để tiếp đón khách vãng lai.
 


Nhà thờ tổ trăm tỷ hoành tráng của Hoài Linh

Theo bật mí của cựu ca sĩ Nguyên Lộc - người được Hoài Linh tin cậy giao nhiệm vụ trông nom nhà thờ Tổ - cho biết: “Khán giả khắp nơi thường hỏi tôi đền thờ có thu phí hay không. Nhân đây, tôi xin thông báo đây là tâm huyết của Hoài Linh suốt mười mấy năm qua, đồng nghiệp và người thân muốn đóng góp nghệ sĩ Hoài Linh còn không nhận thì nay còn lấy tiền của mọi người làm gì. Ai thương Hoài Linh thì đến thắp hương cho đền thờ Tổ, như vậy là vui rồi”.

Theo VietNamnet


Hoài Linh

Dạ cổ hoài lang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.