Đào Bá Lộc sốc trước quyết định của Hà Hồ

Nam thí sinh bày tỏ nỗi buồn khi biểu diễn không tốt như lúc tập và phải chia tay người em gái thân thiết Thái Trinh.

Nam thí sinh bày tỏ nỗi buồn khi biểu diễn không tốt như lúc tập và phải chia tay người em gái thân thiết Thái Trinh.

Tối 11/11, kết quả Liveshow thứ sáu Giọng hát Việt khiến khán giả bất bình khi Đào Bá Lộc là người được Hồ Ngọc Hà chọn đi tiếp chứ không phải Thái Trinh, dù anh hát không hay bằng. Trước phản ứng gay gắt của dư luận, PV có cuộc trao đổi với Đào Bá Lộc.

- Cảm xúc của anh thế nào khi được Hồ Ngọc Hà chọn đưa vào vòng trong?

- Thật sự là tôi hoàn toàn sốc và bất ngờ trước quyết định của chị Hà. Không phải chỉ ở tuần này mà từ tuần trước, tôi đã chuẩn bị tinh thần ra về vì rõ ràng so với sáu thành viên khác của đội, tôi là người có ít kinh nghiệm sân khấu nhất.

30-jpg-1351736784-1351736797-500x0-jpg-1
Đào Bá Lộc ngạc nhiên khi được Hồ Ngọc Hà chọn.

- Quyết định của Hà Hồ khiến cho các huấn luyện viên còn lại thất vọng, khán giả phản đối vì cho rằng anh hát không hay bằng Thái Trinh, anh trả lời sao?

- Tôi không phủ nhận là trong đêm qua, Thái Trinh có phần biểu diễn xuất thần và rất tốt ở ca khúc "Bonjour Việt Nam". Chính tôi ở bên trong khi nghe Thái Trinh hát cũng rất bất ngờ và thích tiết mục này. Nhưng Trinh không may phải rơi vào phần thi sing-off với tôi.

Tôi nghĩ không đến nỗi mọi người sẽ "ném đá" tôi đâu. Tuy nhiên, bản thân tôi sau đêm thi này rất buồn vì chưa phát huy hết khả năng của mình, và buồn vì phải chia tay cô em gái Thái Trinh thân thiết.

- Bản thân anh nói gì khi phần biểu diễn trong đêm qua bị cho là còn non?

- Tôi cũng không phủ nhận việc đêm qua mình biểu diễn chưa thật sự tốt và đúng phong độ nhất trong cả hai phần thi. Tôi bị một chút trục trặc về tâm lý trước khi đêm thi diễn ra. Tuy nhiên, ở phần sing-off, như chị Hà đã chia sẻ thì tôi và Thái Trinh gần như ngang bằng khả năng của nhau. Việc chọn ai đi tiếp lúc này là quyết định của chị Hà và tôi tôn trọng quyết định đó.

Tuy nhiên, nếu nói cả hai phần thi đều tệ thì tôi nghĩ hoàn toàn không đúng. Bản thân tôi đêm qua sau khi xem lại hai bài mình hát trên mạng thì thấy nó vẫn ổn. Tôi nghĩ chỉ là chưa được tốt nhất như khả năng mà tôi có thể làm thôi.

- Việc bị khán giả chê bai ảnh hưởng đến tinh thần của anh như thế nào?

- Bất cứ kết quả nào cũng không nhiều thì ít nhận được những ý kiến trái chiều. Tôi không dám hy vọng là tất cả sẽ ủng hộ tôi cũng như quyết định của chị Hà. Tôi chỉ hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi chương trình và thấy được sự trưởng thành của từng giọng ca qua mỗi đêm thi.

Và từ đêm thi qua, tôi cũng đã nhìn ra được một số nhược điểm của mình và sẽ cố gắng khắc phục nó trong đêm thi tiếp theo.

IMG-4558-JPG-1352686609_500x0.jpg
Đào Bá Lộc buồn khi không được khán giả ủng hộ. Ảnh: Nguyễn Hữu Quý.

- Anh sẽ làm gì đề đáp lại tấm lòng của huấn luyện viên dành cho anh?

- Bản thân tôi sẽ cố gắng nhiều nhiều hơn nữa để không phụ lòng chị Hà, êkíp, người thân và cả những khán giả đã yêu thương tôi.

Với sự lựa chọn của chị Hà, tôi càng phải quyết tâm và cố gắng tập luyện hơn nữa cho phần thi tiếp theo của mình. Trước mắt, tôi sẽ dành ít ngày để nghỉ ngơi, sau đó sẽ cùng chị Hà và toàn bộ êkíp bước vào tập luyện. Tôi cũng đã nghĩ ra nhiều phương án cho vòng thi tới và sẽ sớm trao đổi với chị Hà.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.