Đào Bá Lộc tiết lộ về người tình thứ 15: 'Khi tôi cáu anh ấy thường đưa tay cho cắn'

Nam ca sĩ khẳng định người yêu không phải quan trọng nhất. Đối với Đào Bá Lộc, điều quan trọng đầu tiên là công việc, sau đó là gia đình và bạn bè, cuối cùng mới là người yêu.

Nam ca sĩ khẳng định người yêu không phải quan trọng nhất. Đối với Đào Bá Lộc, điều quan trọng đầu tiên là công việc, sau đó là gia đình và bạn bè, cuối cùng mới là người yêu.

Sau khi chia tay nam MC kiêm danh hài đình đám của  showbiz Việt, Đào Bá Lộc đã tìm được hạnh phúc mới với người tình thứ 15. Không nhắc đến nhiều về chuyện tình này, song giọng ca họ Đào cho biết người yêu hiện tại đã hóa giải được lời nguyền "không quen ai quá 3 tháng" của anh. 
 


Đào Bá Lộc đang hạnh phúc với người tình thứ 15. 
 

Trong livestream mới đây, giọng ca Thanh xuân chia sẻ nhiều hơn về người tình hiện tại với người hâm mộ. Họ Đào kể thời gian này thường cảm thấy buồn bực vì những người mà anh xem là bạn. Do tâm trạng không tốt nên Đào Bá Lộc muốn cắn tất cả mọi thứ. Trong khi nam ca sĩ nóng nảy, người yêu đã có hành động an ủi hết mực yêu chiều.

"Hôm nay Bi hơi buồn vì có rất nhiều việc phải lo, phải làm. Và đặc biệt có những người Bi xem là bạn lại làm mình khá là buồn. Thấy Bi căng thẳng quá, người yêu khuyên block hết những ai khiến Bi bận tâm đi. Khi bực quá, Bi cắn vô cái mền cho đỡ cáu. Sau đó, người yêu Bi đưa tay ra và bảo: 'Nè, cắn đi'. Bình thường khi xấu tính Bi hay cắn người yêu, nhưng lần này thì không", nam ca sĩ kể.
 


Clip: Đào Bá Lộc nói về người yêu. 
 

Tuy đang có mối tình đẹp, song nam ca sĩ khẳng định sẽ không công khai bạn trai để tránh việc người này bị dư luận soi mói.

"Bi không công khai vì tội nghiệp bạn ấy lắm. Đã có rất nhiều người hỏi về vấn đề này theo cả chiều hướng tích cực lẫn tiêu cực, nhưng Bi muốn giữ cho riêng mình. Khi mọi người nói Bi giới thiệu người yêu đi, nhưng mọi người tự nghĩ xem: Mình có thích công bố người yêu không? Mình có thích công bố người yêu cho cả lớp, cả trường, cả xóm biết là ai hay không? Điều này bất tiện đúng không nên thông cảm nhé", Đào Bá Lộc nói với người hâm mộ. 
 


Đào Bá Lộc sẽ không công khai người tình hiện tại. 
 

Nói về các mối quan hệ trong cuộc sống, nam ca sĩ khẳng định người yêu không phải quan trọng nhất. Đối với Đào Bá Lộc, điều quan trọng đầu tiên là công việc, sau đó là gia đình và bạn bè, cuối cùng mới là người yêu. 

Vì xem trọng bạn bè như người nhà nên mỗi khi gặp chuyện không vui liên quan đến tình bạn, giọng ca họ Đào cảm thấy buồn bã hơn bao giờ hết.  

Theo Vietnamnet


showbiz Việt

Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.