Đâu chỉ Trấn Thành, loạt sao nam Việt vẫn “mê” giày độn

Ngoài Trấn Thành thì Sơn Tùng, Isaac, Trung Quân… đều có những người bạn đồng hành thân thiết kế chiều cao gia tăng đáng kể.

Ngoài Trấn Thành thì Sơn Tùng, Isaac, Trung Quân… đều có những người bạn đồng hành thân thiết kế chiều cao gia tăng đáng kể.

Trong tiệc cưới của Hari Won, Trấn Thành vừa qua, bên cạnh những bộ trang phục cưới thì một điều khiến khán giả chú ý chính là việc Trấn Thành phải sử dụng giày độn để không bị “lép vế” trước bà xã. Đôi giày đế bánh mì cao đến gần chục phân của thương hiệu Stella McCartney, có giá khoảng 20 triệu đồng và là… giày nữ!

Dù chiều cao thực tế của Trấn Thành không hề thua kém Hari Won (1m7 và 1m68) nhưng nữ ca sĩ liên tục đi giày cao gót khiến anh chồng đôi khi trông thấp hơn.

Tại một sự kiện, Trấn Thành cũng bị phát hiện mang đôi giày thể thao màu đen, trắng có phần đến khá dày, bên trong còn có thể độn thêm mút ở phần gót để tăng chiều cao. Quả thật khi sánh đôi cùng Hari Won, đôi khi Trấn Thành cũng phải “đau đầu”.

Sơn Tùng cũng khá ưa chuộng những đôi giày có phần đến khoảng 5cm để chiều cao trông ổn hơn khi lên sân khấu hoặc tham gia các sự kiện.

Trong khi đó, Isaac cũng đôi lần bị phát hiện mang giày có phần đế dày trông rất nặng nề. Và lý do của sự lựa chọn này cũng đơn giản là để tăng chiều cao.

Với chiều cao khá hạn chế, giày độn là người bạn đồng hành không thể thiếu của Trung Quân Idol.

“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp thường xuyên phải cậy nhờ những đôi giày có chiều cao từ 5 cm trở lên để có được đội hình đồng đều, cân xứng với dàn mẫu Venus. Thậm chí ngay cả lúc tham dự sự kiện một mình, Khắc Tiệp vẫn phải dùng “thủ thuật” trên để an tâm hơn.

Theo TTVH


Trấn Thành

Isaac

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.