Đây chính là khoảnh khắc đẹp và ngọt ngào nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Giữa đấu trường nhan sắc đầy cạnh tranh, nhưng Hoàng Thuỳ và Mai Anh vẫn yêu thương chăm sóc nhau.

Giữa đấu trường nhan sắc đầy cạnh tranh, nhưng Hoàng Thuỳ và Mai Anh vẫn yêu thương chăm sóc nhau.

Chiều 03/01, tại Nha Trang, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tổ chức sự kiện họp báo công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho Hoa hậu và hai Á hậu tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh vương miện ngọc trai Empower của tân Hoa hậu, hai Á hậu sẽ vinh hạnh được đội vương miện Tiara theo đúng concept “Futurista – Người kế vị tương lai”. Các công tác chuẩn bị cho đêm thi Chung kết đã hoàn tất, Top 45 thí sinh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình cuối cùng vương miện cao quý vào đêm chung kết (06/01) sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nổi tiếng là một trong những đấu trường nhan sắc rất khốc liệt và đầy tính cạnh tranh. Thế nhưng, trong sự kiện vừa qua, đã có một khoảnh khắc vô cùng đẹp và ngọt ngào, cụ thể là Mai Anh đã dùng thuốc nhỏ mắt để giúp Hoàng Thuỳ hết mỏi mắt.

Sự giúp sức, hỗ trợ nhau trong một cuộc chiến khốc liệt như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, được xem là hiếm có. Các cô gái xem nhau như bạn bè thật sự, và luôn bên cạnh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Mai Anh lấy thuốc nhỏ mắt để giúp Hoàng Thuỳ khi bạn mình bị mỏi mắt. Hình ảnh đẹp được chúng tôi ghi lại tại buổi họp báo trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Cả hai còn cười rất tươi khi giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc thi. 

Hình ảnh này chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hai người đẹp thường xuyên song hành cùng nhau trong những hoạt động của cuộc thi.

“Lông mi em bị rớt ra nè!”

“Để chị lấy ra cho xinh nhé.” 

Và đây chính là cặp chị em Ngọc Nữ SBD 346 và người đẹp mang SBD 119 Chu Thị Minh Trang, cả hai rất thân thiết trong suốt quá trình cuộc thi. 

Theo Khám phá


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.