Đây là dàn mỹ nữ bị hỏi "bao giờ lấy chồng" Tết này?

Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Thúy Vân... đã có bạn trai nhưng chưa biết ngày nào lên xe hoa.

Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Thúy Vân... đã có bạn trai nhưng chưa biết ngày nào lên xe hoa.
   

1. Á hậu Quốc tế Thúy Vân

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 1

Bạn trai đến chúc mừng sinh nhật Á hậu Thúy Vân hồi tháng 10.2016

Đầu tiên phải kể đến cô gái xinh đẹp, tài năng Phạm Hồng Thúy Vân dù nàng còn khá trẻ, mới 23 tuổi. Năm 2015, Thúy Vân đánh dấu tên tuổi của mình trên trường quốc tế khi xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc Tế. Được đà, cô lấn sân theo đuổi nghề nghiệp MC và luôn mong ước trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp.  

Hồi tháng 9.2016, người đẹp bất ngờ công khai chuyện tình cảm với doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn là Nguyễn Tuấn John. Anh chàng này sinh năm 1987, là Việt kiều Canada và hiện đang quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Được biết, Tuấn John là cháu của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Bạn trai Thúy Vân từng đảm nhận chức vụ Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (năm 2015).

Trong ngày sinh nhật á hậu hồi tháng 10.2016, doanh nhân 29 tuổi cũng có mặt. Anh bất ngờ xuất hiện, mang bánh kem tới chúc mừng khiến Thúy Vân vỡ òa cảm xúc, e thẹn. Người hâm mộ ngay lúc đó đã tò mò về dự định lập gia đình của mỹ nhân nhưng câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ. Thúy Vân chỉ chia sẻ: "Dù lập gia đình hay chưa, chắc chắn Vân vẫn luôn lao động, làm việc vì một cuộc sống như thế mới có ý nghĩa."

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 2

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 3

Cặp đôi trao nhau nhiều cử chỉ thân mật trong buổi tiệc sinh nhật của á hậu mới đây

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 4

Á hậu Thúy Vân công khai có bạn trai nhưng chưa có kế hoạch lấy chồng 

2. Hoa hậu Thu Thảo

Người đẹp sinh năm 1991 đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô từng tiết lộ sẽ lấy chồng trước tuổi 30. Được biết, bạn trai của Thu Thảo là doanh nhân tên Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc). Hiện anh đang công tác trong lĩnh vực bất động sản. 

Cặp đôi công khai mối quan hệ từ năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên cũng như bạn bè và khán giả. Gần đây, trong nhiều sự kiện giải trí, Thu Thảo đều có bạn trai "soái ca" tháp tùng, trông rất xứng đôi vừa lứa và đáng ngưỡng mộ.  

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 5

Tháng 7.2016, bạn trai Đặng Thu Thảo đăng ảnh chụp chung với cô làm ảnh đại diện. Lúc này là dịp mừng sinh nhật tuổi 29 của doanh nhân

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 6

  Đầu tháng 11.2016, cặp đôi đi du lịch châu Âu cùng một số bạn bè

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 7

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 8

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 9

Thu Thảo và bạn trai doanh nhân nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thông thường, con gái sắp chạm mốc 30 cái xuân xanh mà vẫn "im thin thít" sẽ thường bị hỏi "bao giờ lấy chồng". Hoa hậu Mai Phương Thúy khả năng cao nằm trong số này bởi bước qua năm Đinh Dậu này, cô đã 28 tuổi (sinh năm 1988). 

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng có bạn trai tin đồn tên là Benny Ng - là một Việt kiều. Anh chàng này cũng là người duy nhất khiến mỹ nhân vướng vào ồn ào tình ái. Hoa hậu từng bật mí có tình cảm với một chàng trai ngoại quốc, làm kinh doanh, có chiều cao 1m86. Tuy nhiên, cho đến hiện tại chuyện yêu đương của Mai Phương Thúy vẫn là một ẩn số và chưa hề có thêm thông tin nào chính thức. 

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 10

 day la dan my nu bi hoi "bao gio lay chong" tet nay? hinh anh 11

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng có bạn trai tin đồn

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.