Đây là hành động đẹp đầu tiên của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 sau đăng quang

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Lê Âu  Ngân Anh - Tân Hoa hậu Đại dương 2017 là một trong những người đẹp được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vấp phải vô vàn chỉ trích từ công chúng bởi nhan sắc được cho rằng không phù hợp để nắm giữ chiếc vương miện cao quý. 

Chưa kể đến việc cô còn vô tư thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nhưng khi tham gia cuộc thi đã rút bỏ sụn mũi nên nhan sắc khi đăng quang của Lê Âu Ngân Anh là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn không tin đó là sự thật và lên án cô cùng BTC cuộc thi gay gắt. Mặc dù vậy, Lê Âu Ngân Anh vẫn rất thoải mái đối diện với công chúng và xuất hiện tại một số sự kiện trong làng giải trí sau đăng quang.


Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Cho tới gần đây, cô tiếp tục nhận được sự quan tâm khi đăng tải dòng trạng thái kêu gọi khán giả cùng chung tay ủng hộ đồng bào chịu thiên tai do cơn bão số 12. Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh viết: "Mọi người ơi, lời nói không bằng hành động, sự xót xa không bằng cách sẻ chia chân thành. Mọi người cùng Ngân Anh đóng góp một chút sức nhỏ để tạo nên những giá trị tinh thần to lớn, cùng san sẻ nỗi đau thương mất mát này với đồng bào miền Trung, huyện Vạn Ninh nhé!".

Theo đó, đây cũng là hành động đẹp đầu tiên mà Lê Âu Ngân Anh thực hiện sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, đã có rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Ngân Anh có hành động thiết thực ngay lúc người dân cả nước đang đau lòng vì thảm cảnh thiên tai mà đồng bào vùng bão lũ phải gánh chịu.


Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ người dân đang chịu thiệt hại bởi cơn bão Damrey. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ người dân đang chịu thiệt hại bởi cơn bão Damrey.


Từ khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh liên tục đối mặt với những chỉ trích về nhan sắc từ dư luận nên lời kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bão lũ cũng là hành động đẹp đầu tiên mà Tân Hoa hậu Đại dương làm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Từ khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh liên tục đối mặt với những chỉ trích về nhan sắc từ dư luận nên lời kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bão lũ cũng là hành động đẹp đầu tiên mà Tân Hoa hậu Đại dương làm.

Theo Thethaovanhoa


Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.