Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ

Danh ca Hương Lan được đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... quý trọng và coi là thần tượng trong nghề.

Danh ca Hương Lan được đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... quý trọng và coi là thần tượng trong nghề.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Danh ca Hương Lan tên thật là Trần Thị Ngọc Ánh, cô sinh năm 1956 tại TP.HCM và là giọng ca chuyên hát dòng nhạc quê hương, trữ tình, nhạc cổ truyền...

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Không chỉ thành công ở thị trường âm nhạc trong nước, Hương Lan còn từng là giọng hát trụ cột của trung tâm Thúy Nga ở hải ngoại.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Và rất ít ai biết rằng nữ ca sĩ đã tròn 61 tuổi chính là thần tượng của rất nhiều ngôi sao hạng A, giọng ca đình đám của làng giải trí Việt Nam.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Thời đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại, Hương Lan (ở giữa - pv) và Hoài Linh  (ngoài cùng bên phải - pv) là cặp đôi ăn ý, từng kết hợp trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Không chỉ là đồng nghiệp thân thiết, Hoài Linh còn khẳng định đàn chị lớn hơn 13 tuổi chính là thần tượng trong nghề và không có giọng hát dân ca nào có thể thay thế Hương Lan được trong lòng anh.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Dù vài năm trở lại đây, Hương Lan và Hoài Linh (ở giữa - pv) ít có cơ hội biểu diễn chung. Song mỗi khi hội ngộ, cả hai luôn thể hiện sự thân thiết, quý mến nhau.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 7.

Giống như Hoài Linh, ca sĩ Mr Đàm luôn dành cho danh ca Hương Lan một tình cảm đặc biệt.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Ngưỡng mộ giọng hát, phong cách biểu diễn của "cây đại thụ" dòng nhạc trữ tình, Mr Đàm thường xuyên mời Hương Lan biểu diễn chung trong các liveshow được anh đầu tư, dàn dựng hoành tráng.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Ngoài công việc, Mr Đàm còn nắm rõ nhiều thông tin thú vị của Hương Lan như: sở thích, tên thường gọi...

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 10.

Trên mạng xã hội cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên khẳng định Hương Lan chính là thần tượng duy nhất và mãi mãi của cô. Hai giọng ca khác thế hệ cũng từng được biểu diễn chung trong một số chương trình lớn.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 11.

Hương Lan chính là người kết nối, giới thiệu Hoài Lâm để Hoài Linh nâng đỡ, giúp phát triển sự nghiệp đúng hướng. Vì thế Hoài Lâm luôn coi ca sĩ "Chiếc áo bà ba" là một ân nhân, người nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng trong cuộc đời của anh.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 12.

Thời mới nổi tiếng, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi chia sẻ cô khao khát được một lần song ca với thần tượng là danh ca Hương Lan.

Đây là người mà Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đều luôn nể phục, ngưỡng mộ - Ảnh 13.

Nhận xét về giọng ca được đông đảo sao Việt nể phục, ca sĩ Phương Mỹ Chi cho biết cô Hương Lan có chất giọng đặc biệt, luyến láy rất hay. Từ nhỏ, Phương Mỹ Chi nghe các ca khúc của Hương Lan nhiều đến mức thuộc từng câu, từng chữ.

Theo Thời Đại


Lệ Quyên

Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.