Đây mới chính là điểm sexy nhất của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man và vòng một căng tròn quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn khéo léo lựa chọn trang phục để phô diễn lợi thế cơ thể.

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man và vòng một căng tròn quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn khéo léo lựa chọn trang phục để phô diễn lợi thế cơ thể.


Gần đây, Mai Phương Thúy trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi lộ vòng eo kém thon thả. Mặc những lời chê bai, cô đã khéo léo chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn hình ngắn ở đời thường để ngầm chứng minh số đo thật. Trong khoảnh khắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 đang đứng bên bờ biển. Cô mặc quần shorts kết hợp áo crop top phô diễn eo phẳng lỳ, đôi gò bồng đào gợi cảm. Rất nhiều người phải khen ngợi cách Mai Phương Thúy "đáp trả" khi bị thị phi bủa vây.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau khi đoạt vương miện, tên tuổi cô "phủ sóng" ở nhiều sự kiện, chương trình quảng cáo, đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng... Nếu để ý kĩ, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao lý tưởng, vòng một căng tròn cùng đôi chân dài miên man. Các trang phục cô lựa chọn đều tôn tối đa lợi thế của cơ thể. Đây chính là điều mà Mai Phương Thúy chưa bao giờ "hạ nhiệt" đối với showbiz Việt.

Vòng một căng tròn chính là lợi thế của Mai Phương Thúy. Trong các sự kiện, cô thường lựa chọn những mẫu váy xẻ sâu, cut -out tại ngực để thu hút toàn bộ ống kính giới truyền thông.

Cách trang điểm của Hoa hậu Việt Nam 2006 rất ấn tượng để gương mặt luôn xinh tươi, rạng rỡ.

Trong các bộ ảnh thời trang, Mai Phương Thúy khiến người đối diện khó rời mắt vì đường cong
quá nóng bỏng.

Váy quây cũng là item giúp Mai Phương Thúy khoe khéo đôi "gò bồng đào".

Ngoài vòng một, Mai Phương Thúy sở hữu đôi chân dài nuột nà. Đến các siêu mẫu thế giới chắc
hẳn phải "nể" cô về khoản này.

Mai Phương Thúy gợi ý cho chị em muốn khoe chân thì hãy "kết thân" với váy liền thân ngắn, có
điểm rơi trên đầu gối.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, ở đời thương hay dự sự kiện, Mai Phương Thúy đều gây chú ý
về đôi chân "tỷ lệ vàng".


Theo VietNamNet

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.