Để né tránh và không muốn đôi co với anti-fan, Hồ Ngọc Hà quyết định làm điều này

Lý do mà Hồ Ngọc Hà đưa ra về quyết định sẽ “chuyển nhà mới” trong thời gian tới đã khiến đông đảo khán giả không khỏi thích thú.

Lý do mà Hồ Ngọc Hà đưa ra về quyết định sẽ “chuyển nhà mới” trong thời gian tới đã khiến đông đảo khán giả không khỏi thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái, tiết lộ chuẩn bị “chuyển nhà” trên mạng xã hội. “Tớ sắp chuyển nhà sang Instagram rùii, ở bên này kiểu hơi chán, bên kia thấy nhộn nhịp và tươi mới. Chẳng ai chửi ai và có gout”,Hồ Ngọc Hà viết. 

Ngay sau đó, rất đông bạn bè và khán giả thân thiết của “nữ hoàng giải trí” đã không giấu được bất ngờ, xen lẫn thích thú về quyết định này. Nhiều người còn ngỏ ý muốn được Hồ Ngọc Hà ấn theo dõi trên Instagram để tương lai có thể tương tác với cô nhiều hơn nữa. Riêng Hồ Ngọc Hà, khi trả lời bình luận một người bạn, cô còn khẳng định, lượng tương tác tại Instagram cao gấp 3 lần Facebook nên không lo ngại việc bị giảm sự quan tâm nếu chuyển “nhà mới”.


Dòng trạng thái thông báo sắp chuyển "nhà mới" trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái thông báo sắp chuyển "nhà mới" trên mạng xã hội của Hồ Ngọc Hà.


Rất nhiều bạn bè, khán giả thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã không khỏi bất ngờ về thông tin này. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Rất nhiều bạn bè, khán giả thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã không khỏi bất ngờ về thông tin này.

Đã từ lâu, Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến là một trong những sao Việt thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Mọi hoạt động đời thường của “nữ hoàng giải trí” đa phần đều được chia sẻ trên trang cá nhân để bạn bè, khán giả có thể cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, cũng từ mạng xã hội mà có khá nhiều ý kiến trái chiều của anti-fan gửi tới Hồ Ngọc Hà. Và thay vì im lặng cho qua, cô thường thẳng thắn đối mặt đáp trả bằng những câu nói đanh thép “có một không hai” khiến ai cũng phải thán phục.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng gây xôn xao cộng đồng mạng khi thẳng thừng đáp trả anti-fan vì bị người này cho rằng gương mặt cô khó ưa. "Mặt em chắc nhiều người ưa. Tên chắc ở trong hãng phim của Nhật”, Hồ Ngọc Hà nói.

Do đó, việc thông báo sẽ chuyển sang sử dụng một tài khoản cá nhân khác đã khiến không ít người cho rằng. Rất có thể Hồ Ngọc Hà đang muốn đổi “môi trường” để không nảy sinh nhiều thị phi như trước nay cô vẫn gặp. 


Lời đáp trả gay gắt của Hồ Ngọc Hà với anti-fan trên mạng xã hội gây xôn xao công chúng cách đây ít ngày. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lời đáp trả gay gắt của Hồ Ngọc Hà với anti-fan trên mạng xã hội gây xôn xao công chúng cách đây ít ngày.

Để né tránh và không muốn đôi co với anti-fan, Hồ Ngọc Hà quyết định làm điều này - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo Thethaovanhoa

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.